.
.
.
Sau buổi sáng hôm đó, khi tan học họ đã bị một đống người đứng trước cửa, khiến không ai về được.Bọn họ đến để nhìn những người từng chiến đấu với ác nhân hàng real.
"Mấy người này đứng kín của cả rồi! Đến đây làm gì?"
"Đương nhiên là để thăm dò đối thủ rồi. Đồ ngu. Chúng muốn xem qua những người từng trải qua cuộc tập kích của tộI phạm. Chúng muốn thăm dò chúng ta trước trận đấu sắp tới. Bại não"
Bakugo vừa giải thích vừa chửi Miteta. Làm tên đầu nho ức mà không cãi được.
Rồi Bakugo hướng đến những người trước cửa mà lên tiếng.
"Có làm vậy cũng vô dụng thôi. Sao chúng mày không cút hết đi? Bọn du côn."
Một cậu bạn tóc tím bước ra từ đám đông.
"Đúng là tao đến đây để xem bọn mày thế nào, nhưng không ngờ chúng mày kiêu ngạo đến vậy."
"Ai học khoa anh hùng cũng thế này sao? Thật không ngờ đấy hóa ra là vậy sao?"
Những người đằng sau Bakugo thì ra sức chối bay chối biến.
"Có nhiều người phải học giáo dục phổ cập hoặc khoa khác vì thì trượt khoa anh hùng. Mày có biết không?"
"Và dựa vào kết quả của đại hội thể thao. Ta cũng có thể được cân nhắc để chuyển qua khoa anh hùng."
"Và ngược lại cũng vậy."
Nghe tới đây thì Midoriya hơi chột dạ.
"Thăm dò đối phương? Mấy đứa bên giáo dục phổ cập như bọn tao chỉ nghĩ đơn giản là: này, sao không đi thọc gậy bánh xe khoa anh hùng khi chúng còn đang hí hửng nhỉ? Cứ coi đây là lời tuyên chiến đi."
Wow, mồm miệng cậu ta cũng không phải dạng vừa đâu. Akiko cười khúc khích.
Chẳng hiểu sao nhìn tình hình căng thẳng này lại làm cô thấy thích thú như thế. Chắc vì cô vẫn còn mang tâm lý mình là người ngoài.
"Đợi đã, cậu đang làm cái trò gì vậy? Giờ đi đâu cũng là kẻ thù còn gì?!"
Bakugo bình thảng đáp lại.
"Chẳng sao cả."
" Sẽ chẳng sao cả, nếu ta đứng đầu."
Aiss chết tiệt. tên khốn này cứ thốt ra mấy lời kiêu ngạo mà lại ngầu thể éo nào ấy nhỉ.
Sau khi Bakugo bỏ về, ngồi một lúc thì Akiko cũng chán nên liền xách cặp đi về. Đứng trước đám đông, cô lịch sử lên tiếng.
"Mọi người có thể tránh ra một chút không?"
Ngặt nỗi chả ai nghe cả, họ vẫn đang bận chửi rủa Bakugo.
"Mọi người...?"
"Mọi người ơi?"
"Mọi người ới ời ơi?"
Sau 3 lần kêu gọi bất thành thì cô liền sôi máu. Dù sao thì tính kiên nhẫn của cô không cao mà Ayako cũng không ở đây để ngăn cản cô lại. nên là....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] (NoCP) cái quỷ gì đây?
Fanficmột cô gái vô tình bị cuốn vào thế giới khác. nhưng hình như thế giới không muốn cô cảm thấy cô đơn lạc lõng, nên đã cuốn chị gái "yêu quý" của cô theo cùng. Mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào đây? • • • (à đây là lần đầu tiên tôi viết truyện nên t...