.
.
.
.
.
Akiko gặp lại được thằng bạn nên cũng vui lắm, định tay bắt mặt mừng các thứ thì thấy ánh mắt cậu ta từ kinh ngạc chuyển sang lạnh lùng."Ai đây?"
"Hả?"
"là ai vậy? Tôi quen cậu sao?"
"Ơ hay? Vừa nãy mày gọi tên tao còn gì?"
Akiko chợt nhận ra vấn đề.
"Mày...lại giận gì tao nữa đấy à?"
Nghe vậy Mikoto liền hừ lạnh một tiếng.
"Quen biết gì nhau đâu mà giận với hờn, thôi tôi đi đây."
Sau khi thốt ra những lời lạnh nhạt đó cậu ta liền quay lưng rời đi, bỏ lại Akiko đang nghệch mặt ra.
"Chuyện gì nữa vậy trời?"
Inasa thấy Mikoto hậm hực bỏ đi như vậy thì cũng xách cái đầu bê bết máu ghé lại nhiều chuyện một chút.
"Cậu là người bạn mà cậu ấy hay nói tới nhỉ? Hồi đầu năm mặt mày câu ta cứ buồn thiu luôn ấy.
tớ hỏi mãi thì cậu ta mới chịu nói là bị bạn thân bỏ rơi, rồi cứ mỗi lần nhắc tới người đó cậu ta lại chửi um xùm cả lên. Người đó là cậu à?"
Cậu ta nói với khuôn mặt thật thà không hề có ý xấu.
"Cậu tệ thật đấy!"
Akiko nghe thế thì Shock vl.
"Ớ!? Khoan đã! Tôi bỏ rơi thằng đó hồi nào?!"
"Đủ rồi Inasa, ta đi thôi."
Cậu bạn tóc chéo hóa ra là tiền bối năm 2 kia thấy Inasa nhiều lời với người ngoài thì cũng chỉ hối thúc một câu rồi bỏ đi một mạch theo Mikoto.
Inasa không muốn bị "bỏ rơi" nên cũng chạy theo, nhưng cậu ta vẫn nhiệt tình nói với Akiko một câu mà cô không nghĩ là sẽ giúp ích được gì.
"Tớ chỉ biết thế thôi! Cố gắng làm hòa với cậu ta nhé!"
Akiko đứng chết trân tại chỗ.
Các bạn trong lớp cũng cảm thấy tò mò nhưng chuyện này vừa qua chuyện kia lại đến, thế là họ cũng quẳng chuyện này ra sau đầu luôn.
Mà cái "chuyện kia" ở đâu là lớp 2 năm 2 của trường Ketsubutsu.
"Tên anh là Shindou! Năm nay rắc rối cứ liên tục đến với Yuuei, thật là khó khăn phải không?"
Anh trai Shindou nhiệt tình bắt tay chào hỏi với từng người trong lớp.
"Tuy vậy mấy đứa vẫn giữ vững ý định làm anh hùng, thật đáng nể!"
"Tôi tin rằng tất cả anh hùng đều phải nắm chắc những buổi huấn luyện cơ bản và sự bất khuất Từ chính trái tim mình!"
Mặc dù nụ cười cả anh ta rạng rỡ đến mức tỏa sáng.
Akiko nhìn nụ cười đó mà rùng mình.
Ai mà biết được người đang nở nụ cười rạng rỡ đó lại đang có kế hoạch nghiền nát bọn họ trong đầu chứ.
Tuy cô không ghét anh ta nhưng cô lại không thích nói chuyện với những người "ngoài này, trong kia" lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] (NoCP) cái quỷ gì đây?
Fanfictionmột cô gái vô tình bị cuốn vào thế giới khác. nhưng hình như thế giới không muốn cô cảm thấy cô đơn lạc lõng, nên đã cuốn chị gái "yêu quý" của cô theo cùng. Mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào đây? • • • (à đây là lần đầu tiên tôi viết truyện nên t...