(Tôi có chỉnh sửa câu hỏi của Bakugo một chút, chứ câu hỏi ban đầu nó dở hơi quá:)))
.
.
.
.
.
[Tại lớp học]"Như thầy đã nói hôm qua, mục tiêu đầu của chúng ta là giấy phép tạm thời."
"Vâng!"
"Cấp phép làm anh hùng là một trách nhiệm nặng nề. Nó liên quan mật thiết với mạng sống con người."
"Vậy nên bài kiểm tra cấp phép sẽ rất khó. Kể cả tỉ lệ đỗ giấy phép tạm thời hàng năm cũng chỉ khoảng 50% thôi."
"Nên bắt đầu từ hôm nay..."
Aizawa vừa nói vừa ngoắt tay về phía cửa lớp.
Cementoss, Midnight và Ectoplasm đồng loạt bước vào.
" Các em sẽ phải tạo ra 2 tuyệt chiêu mới!"
Nhờ sự xuất hiện của bọn họ, cả lớp sôi động lên hẳn.
"Tuyệt chiêu sao!!? Nghe đậm chất học đường lẫn anh hùng!!"
"Đúng vậy tuyệt chiêu! có thể gọi là những đòn chắc thắng!" Ectoplasm
"Và phải là một tuyệt chiêu mà chỉ thuộc về mình em. Phát triển kĩ năng của mình cũng là ý nghĩa của việc chiến đấu!" Cementoss
"Và nó cũng là biểu tượng của em! Thời buổi này nói đến anh hùng chuyên nghiệp là nói đến tuyệt chiêu của họ!" Midnight.
Nghe vậy thì Akiko thầm nghĩ.
Tuyệt chiêu à? Năng lực của mình thì tạo ra được tuyệt chiêu nào nữa không nhỉ?
"Bọn thầy sẽ giải thích và biểu diễn cho các em xem sau. Giờ thì hãy thay trang phục và tập trung ở nhà thể chất Gamma." Aizawa.
.
.
.
.
.
[Tại nhà thể chất.]"Rộng vãi."
Đó là điều đầu tiên Akiko nói khi đến đây.
Nhưng khi cô nghĩ đến việc trường làm hẳn cho mỗi lớp một kí túc xá riêng thì cái quy mô này cũng không đáng ngạc nhiên lắm.
Liếc ngang liếc dọc một hồi cô lại liếc trúng Bakugo.
Tên đó thấy cô nhìn liền dảnh cái mỏ lên tặc lưỡi tỏ thái độ rồi ngoảnh mặt đi chẳng thèm nhìn.
Cô biết chắc là do chuyện tối qua nên cậu ta mới như vậy. Nhưng cô cũng chỉ đành cười khổ chứ cũng chẳng làm gì được.
[ Tôi hôm qua và 3:15 phút]
"Tao biết một phần của tương lai."
Sau khi nghe được lời đó, Bakugo thả lỏng tay.
Akiko khi được thả thì liền nhích nhích ra, len lén liếc nhìn cậu ta, âm thầm chờ đợi phản ứng tiếp theo.
"Ê."
"G-gì?"
Bakugo nhìn cô bằng ánh mắt nhìn một đứa dở hơi.
"Tao đéo đùa với mày đâu."
"Hả?"
Mình nghiêm túc mà.
"Nếu muốn nói dối thì tìm một cái gì đó hợp lý hơn để nói đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] (NoCP) cái quỷ gì đây?
Fiksi Penggemarmột cô gái vô tình bị cuốn vào thế giới khác. nhưng hình như thế giới không muốn cô cảm thấy cô đơn lạc lõng, nên đã cuốn chị gái "yêu quý" của cô theo cùng. Mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào đây? • • • (à đây là lần đầu tiên tôi viết truyện nên t...