14.

230 24 1
                                    

Hai mẹ còn đang ở trong bếp bận rộn chuẩn bị đồ ăn, Sung Hanbin cùng Zhang Hao xung phong nhận việc đi siêu thị mua đồ uống, Kim Gyuvin bị lông từ thảm dính khắp người cảm thấy không thoải mái, chạy đi tắm rửa.

Han Yujin bị bỏ lại phòng khách một mình, nhàm chán đi từ bàn trà tới bếp, rồi lại từ bếp vòng qua ban công.

Khay tôm hùm nhỏ xếp thành núi ở trên bàn thật khiến cho người ta cảm thấy thèm, lần thứ ba giả vờ đi ngang qua, Han Yujin nhìn xung quanh thấy không ai chú ý, trộm một con.

"Úi giời ơi Han Yujin, bắt quả tang cậu ăn vụng rồi nhé!"

Kim Gyuvin đi vào nhà thấy ngón tay Han Yujin dính dầu mỡ lại đang thu về từ phía khay tôm, định cười nhạo, đã bị mùi hương thơm phức nóng hổi của tôm hùm nhỏ hấp dẫn khiến cho bại trận.

"Tôi cũng muốn ăn...."

Han Yujin bóc vỏ tôm lấy ra được lớp thịt mềm nộn, thực sự không thể chờ nổi lập tức nhét vào miệng, "Muốn ăn thì ăn, cứ làm như ai ngăn được cậu không bằng."

Mỗi khi cùng Kim Gyuvin ăn uống gì là lúc nào cũng phải trong trạng thái chiến đấu, chỉ cần lơ đãng là tên cún bự này đến canh cũng chỉ để lại toàn cặn.

Han Yujin dần dần trở nên cảnh giác, âm thầm tính toán xem một khi Kim Gyuvin ra tay thì khay tôm hùm nhỏ này có còn đủ để ăn cơm được nữa không.

Bản thân mình mới tắm rửa sạch sẽ thơm ngát ngào ngạt, Kim Gyuvin lại nhìn sang Han Yujin đang ăn không ngừng bên cạnh, tay đầy dầu mỡ không nói, khoé miệng còn dính một mẩu rau thơm.

Kim Gyuvin dùng hai ngón tay nhấc lên một con tôm hùm rồi đưa cho Han Yujin, "Lột vỏ giúp tớ đi."

Tôm hùm ăn đúng ngon, nhưng lột vỏ tôm thì siêu mệt, dù có đeo găng tay thì dầu mỡ vẫn thấm được vào trong, không kịp rửa tay sạch sẽ còn có thể bị dính mùi tanh, cực kỳ ảnh hưởng tới lúc ăn cơm.

"Cậu bảo tôi lột là tôi phải lột ấy hả?" Han Yujin nhận lấy tôm hùm Kim Gyuvin đưa, "Gọi oppa đi rồi tôi lột cho cậu."

"Á à, Han Yujin cậu nghĩ là tôi không dám ý hả?"

"Thế thì gọi đi ~"

Kim Gyuvin chống tay lên bàn ăn, đối diện với ánh mặt kiêu ngạo đầy ương ngạnh chắc chắn mình sẽ không dám nói của Han Yujin.

"Một tiếng 'oppa' thôi mà, gọi xong là không phải động tay động chân gì vẫn có tôm nộn nóng hổi để ăn, nếu là tôi thì đã sớm gọi từ lâu rồi, đúng không Gyuvin hyung? "Han Yujin cầm con tôm lắc lư, còn wink một cái với Kim Gyuvin.

Tính cách chịu không nổi chiêu khích tướng của Kim Gyuvin, Han Yujin đã biết quá rõ, một lời nay coi như thành công.

Nhưng điều cậu không ngờ tới là hình như Kim Gyuvin phát hiện ra điều gì đó.

Kim Gyuvin đã không làm thì thôi, đã làm thì phải khiến cho người ta kinh hồn bạt vía, anh ghé tới cạnh Han Yujin, cọ cọ nũng nịu, " Đúng rồi nhỉ em bé Yujin, hyung cũng muốn ăn tôm hùm, em bé lột vỏ tôm cho anh đi màa~"

Không sợ thẳng nam không có văn hoá, chỉ sợ thẳng nam không có giới hạn. Han Yujin sợ hãi dùng khuỷu tay ôm ngực đẩy anh ra, lông tơ từ đầu tới chân dựng đứng, đến lông mày cũng run rẩy, "Khiếp quá đáng sợ thế! Cậu tránh xa tôi ra!!! Em bé cái quần què gì vậy hả"

《Gyujin》Trúc mã oan giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ