21.

198 25 1
                                    

Hai giờ sáng, Kim Gyuvin nhìn trần nhà không ngủ được, đây là ngày thứ năm anh mất ngủ.

Quạt trần trên cao quay không biết mệt, Kum Junhyeon giường kế bên thỉnh thoảng lại lật khiến chiếc giường kêu cót két, run rẩy.

Thời tiết càng ngày càng nóng, Han Yujin vì gió lạnh mà cởi bỏ rèm cửa giường, chỉ để lại một lớp mùng, trong bóng tối, Kim Gyuvin quay đầu nhìn phía đối diện, chỉ có gáy hướng vào trong.

Han Yujin ngủ rất yên, từ nhỏ thường luôn giữ một tư thế đến rạng sáng, Kim Gyuvin thì khác, giường đơn trong kí túc xá bị anh xoay tới xoay lui nên phá hư đành phải đổi thành giường lớn, ang mới có thể xoay người 360 °, thậm chí chính anh cũng hiểu nết ngủ xấu của bản thân. Đầu anh sẽ luôn hướng về đâu khi thức dậy.

Chỉ khi Kim Gyuvin ngủ với Han Yujin, anh mới có thể khiến bản thân ngủ an phận, xung quanh cậu ấy rất dễ chịu khiến anh luôn chìm sâu vào giấc ngủ. Gần như cuộc sống của anh từ khi nhỏ đến giờ luôn xuất hiện hình bóng của người tên Han Yujin.

Nhớ lại khi đó, Han Yujin vừa ăn cơm vừa bậm bẹ bảng chữ cái thì Kim Gyuvin từ đâu xông ra kéo cậu đi khiến cơm, canh đồ ăn đổ đầy người cậu trãi dài lên bàn rơi xuống dưới đất..

Trong lễ hội lúc mẫu giáo, không ai chịu mặc váy, khi đó anh nghịch ngợm kéo theo Han Yujin mặc váy rồi cùng cô giáo nhảy một bài nhí nhảnh.

Tiểu học Kim Gyuvin khi phát hiện đã lén đưa bức thư tình mà Han Yujin nhận được cho mẹ Han, khiến cậu bị mắng. Tức quá Han Yujin đã rượt Kim Gyuvin 2 vòng từ đầu ngõ về cuối ngõ.

Khi lên trung học, trong mơ màng anh xoay qua thì thấy Han Yujin đang mê man ngủ, ý tưởng vụt qua đầu, anh nhanh chí buộc dây giày cậu vào chân ghế, khi tiếng chuông vừa vang lên, tinh thần ăn uống của Kim Gyuvin trổi dậy chẳng nhớ mô gì chạy ùa xuống tranh lấy xuất cơm với mọi người.

Kim Gyuvin người rất thích ban khoa học, vậy mà đã chấp nhận làm bài luận văn môn Địa Lý bởi Han Yujin học môn này không tốt, Kim Gyuvin thấy phương pháp dạy môn địa của giáo viên không ổn, rất dễ khiến học sinh lạc hướng, anh phải học giỏi môn đó để giúp Han Yujin.

Những ký ức dần dần tái hiện lại rồi cô đọng trong đầu, bỗng dừng lại ngay nụ hôn ngày hôm đó.

Ở khoảng cách chưa đến một cm, Kim Gyuvin có thể nhìn rõ lỗ chân lông trên gương mặt Han Yujin, dưới mi mắt có một cặp lông mi dài, đôi môi hơi ấm hơn nhiệt độ cơ thể tràn ngập khóe miệng.

Cảm ứng không khoảng cách rất tinh tế, tinh tế đến mức khiến người ta cảm thấy không thật.

Ngoại trừ nụ hôn trực diện giả vờ như một trò đùa khi họ tròn một tuổi, nụ hôn đầu đời của hai người trưởng thành đều dành riêng cho nhau.

Trong những ngày qua, Kim Gyuvin có vô số cơ hội để gợi ý cho Han Yujin định nghĩa ý nghĩa của nụ hôn, nhưng anh lại thực sự có chút sợ hãi.

Sợ rằng câu trả lời của Han Yujin chỉ là một trò đùa, Han Yujin sẽ cười nhạo mình, anh không thể chịu đựng được, sợ Han Yujin cũng sẽ làm điều này với người khác, Kim Gyuvin có chút căng thẳng hơn khi đối mặt với Han Yujin.

《Gyujin》Trúc mã oan giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ