anh ấy và tôi

91 15 0
                                    

Năm tháng trôi qua, tôi cũng đã có kinh nghiệm và bằng cấp đàng hoàng, còn anh giờ đã sắp tốt nghiệp, lựa cho mình một trụ sở xin vào làm việc. Từ khi anh bắt đầu công việc cảnh sát, tôi hiếm có cơ hội được đi chơi riêng với anh vì hầu như toàn thời gian anh chỉ dành cho học hành hoặc việc làm. Mà nếu có đi cùng nhau, cũng không được bao lâu. Tôi có chút bất mãn nhưng vì anh thích nó nên tôi cũng chẳng dám nói điều gì, chỉ ngậm ngùi chấp nhận.

Ấy thế mà một ngày, anh nói với tôi rằng:

"Chắc là...về sau anh sẽ không thể đi chơi cùng em nữa...Soobin, anh xin lỗi em."

"Hả? Tại sao vậy?" - giọng tôi như sắp vụn vỡ.

"Vì...công việc ở sở cảnh sát có hơi nhiều, anh sợ mình không có thời gian nên anh nói trước với em."

Tôi nắm lấy bả vai anh, đôi tay tôi run rẩy siết chặt vai anh, ánh mắt tôi như van xin.

"Như vậy chẳng khác nào lúc anh bỏ em rời đi. Anh có biết em đã tìm anh rất lâu rồi không? Yeonjun, anh có thật sự để em vào trong mắt không?"

Anh nhìn tôi, trong mắt có chút hoang mang và hỗn loạn. Anh cúi mặt không dám trả lời, tôi nâng gương mặt anh lên, can đảm đem hết tâm tư đặt lên đôi môi của anh. Tôi hôn anh nhẹ nhàng, hôn anh một cách trân trọng và nâng niu "báu vật" này.

Cho đến khi tôi cảm thấy tâm tư mình không còn để nói nữa liền rời khỏi môi anh trong luyến tiếc. Gương mặt anh đỏ bừng, đôi mắt anh long lanh đến lạ. Anh mếu máo nắm tay tôi, không nói gì chỉ dụi mặt vào lòng bàn tay ấy.

Tôi thều thào: "Yeonjun, em yêu anh. Yêu anh hơn chính bản thân em, yêu anh hơn cả tương lai, hơn cả quá khứ."

"Soobin..." - anh nghẹn ngào.

Tôi nhẹ giọng nói: "Yeonjun, em yêu anh, yêu anh hơn cả những gì tốt đẹp em gom góp lại trên thế giới đầy bụi bẩn và tạp nham này. Em yêu anh bằng sự trong sáng, thuần khiết như giọt sương sớm mau. Em yêu anh bằng những dòng kinh thánh rửa đi tội lỗi của bản thân mình. Em yêu anh bằng những niềm tin hi vọng còn sót lại cuối cùng trong tâm thức của em."

"Và, em yêu anh bằng tất cả những gì em có." - tôi nói câu kết thúc, sau đó là đón nhận cái ôm vụn vặt của anh.

Tôi hôn lên trán anh, mái tóc của anh, chóp mũi  và gò má hồng. Tôi thương anh lắm, thương cho sự ngây ngô của anh, thương cho sự vụn về của anh và thương luôn cả tình cảm ngại ngùng, lúng túng của anh.

Tôi nắm lấy tay anh, đan vào nhau: "Yeonjun, anh có cho phép em bên cạnh anh, yêu anh và chăm sóc anh với tư cách bạn trai của anh không?"

"Có, anh cho phép em!"

Ngày thời khắc ấy, tôi như vui sướng, nhảy toáng lên. Tôi bế xốc anh trên tay, xoay vòng dưới ánh nắng mùa xuân. Tôi cười khúc khích, hét lớn lên trước mặt con sông Hàn.

"Anh Yeonjun đồng ý rồi! Anh ấy là người yêu của tôi! Là của Choi Soobin!"

"Em! Nhỏ tiếng thôi...!"

"Ha ha, vậy sau này anh chính thức là người yêu của em rồi nhé. Không được từ chối sự chăm sóc của em dành cho anh đâu nha!"

Soojun - Tôi, anh ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ