jisoo phóng tầm mắt vào trong, một người đàn ông mặc áo sơ mi trắng ngồi trên sofa giải khối rubik hướng mắt nhìn cô, không phải người này.
cô tiến một bước qua cánh cửa, góc nhìn mở rộng hơn, cô nhìn một lượt căn phòng, rồi dừng lại trên người đàn ông ngồi sau bàn làm việc. anh đeo kính gọng vàng, tay cầm bút, đang kí văn kiện.
jisoo lại nhìn xuống biển chức danh ở bàn làm việc, chết trân.
đm đm đm!!!!
" kim taehyung - giám đốc điều hành"
gặp phải quỷ rồi.
" choi yeonjun, tôi hối hận rồi"
jisoo nói nhỏ, đủ để hai người nghe thấy.
yeonjun cũng nhanh chóng đáp lại " im jisoo, muộn rồi"
kim taehyung đột nhiên đứng lên quét mắt qua bên này làm jisoo hốt hoảng, ánh mắt lạnh tanh so với đêm qua quả thật như hai người khác nhau.
vest đen giày da, anh sải bước dài tới sofa, " lại đây"
" choi yeonjun, là nói tôi hay anh vậy?"
jisoo vẫn bất động.
" cả hai chúng ta."
yeonjun đóng cửa phòng, sau đó dẫn jisoo tới sofa ngồi xuống.
kim taehyung nhìn cô một lượt, một thân đen từ đầu tới cuối, giống anh y hệt.
jisoo bị nhìn tới sởn tóc gáy.
mấy giây sau cửa phòng lại mở, là nhân viên mang đồ uống vào.
thấy không khí có vẻ căng thẳng, yeonjun hồ hởi nói " không biết cô thích uống gì, nên anh tôi gọi trà một lượt."
jisoo cười cười.
" xin hỏi, ngài là ?"
người đàn ông xoay khối rubik nhếch miệng.
" người bị cô tát đêm qua." taehyung thờ ơ nói.
ý tôi không phải thế, ý tôi là anh giới thiệu ấy =))))
nhân viên chưa kịp đóng cửa phòng đâu kim tổng à, thật muốn nhắc nhở anh ta một câu.
nhớ lại đêm qua, quả thật là cô tát rất mạnh, lúc đám choi yeonjun tới còn sưng đỏ lên, cái gương mặt đáng giá ngàn vàng kia mà có mệnh hệ gì chắc cô lôi cái mạng này ra đền cũng không đủ quá...
làm sao đây làm sao đây, nghĩ đi im jisoo, bình thường mày thông minh lắm mà sao bây giờ lại không nghĩ được gì thế này..
kệ, tìm cớ phủi tội đã rồi tính.
" kim tổng, hôm qua là do quá hoảng hốt nên tôi mới làm liều, hoàn toàn không cố ý nhằm vào anh."
jisoo vội vàng giải thích, má nó, mới về nước mấy ngày mà xem ra lại phải trốn sang london tiếp rồi huhuhu.
" không sao, tôi không để ý ", taehyung đáp.
yeonjun cùng jimin đồng thời nghiêng người trố mắt nhìn taehyung, jisoo nghe thế thì vui mừng khôn xiết.
phải mau chóng tìm cách trốn về thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
︱vsoo︱" không là em "
Romance- kim tổng, tôi đã có người mình thích, cảm phiền anh đừng làm vậy với tôi. - im jisoo, em nói dối !