11. đuổi khỏi sân

56 8 0
                                    

về kĩ thuật chơi bóng, cô có thể nắm chắc chắn về phần này, nhưng còn kĩ thuật của trọng tài, dạo này phản ứng của cô rất chậm, cô sợ sẽ làm lỡ dở trận đấu.

một trận đấu bóng rổ có 4 hiệp, mỗi hiệp 10 phút. thời gian nghỉ giữa hiệp 1 và hiệp 2, nghỉ giữa hiệp 3 và hiệp 4 là 2 phút. và thời gian nghỉ giữa trận là 15 phút.

jisoo ra hiệu lệnh để hai đội vào sân, qua tìm hiểu, cả hai đội đều là sinh viên năm ba, hai lớp lại ở ngay cạnh nhau. bình thường thành tích học tập thì không thua kém ai, nhưng cứ hễ nhắc đến thể thao là một giây cũng không nhường, hiện tại không biết ai lại xếp hai đội này vào thi đấu cùng một trận nữa.

đội đỏ là lớp kinh doanh quốc tế 2024.

đội tím là lớp kinh tế quốc tế 2024.

mc trận đấu ngồi ở bàn bình luận giới thiệu:

"các bạn sinh viên và giảng viên thân mến! chúng ta đang được chứng kiến trận đấu bóng rổ giữa hai đội kinh doanh quốc tế 2024 và kinh tế quốc tế 2024.

đều là hai trong những đội bóng trẻ tiềm năng của khoa kinh tế, chúng ta hãy cùng đón chờ một trận đấu hấp dẫn và kịch tính nhé!

vâng, bây giờ xin mời nữ trọng tài jung jisoo lùi xuống một bước để hai đội chào nhau nhé!"

cô gái búi tóc cao lùi xuống, sống lưng tiêu chuẩn thẳng tắp.

 hai đội lập tức quay mặt vào nhau, trao nhau những cái bắt tay "cực kì thân thiện", jisoo lại tiếng lên 3 bước, đứng ở vạch giữa sân.

cầm đồng xu đưa lên phía trước, cô nói to, vô cùng dõng dạc: 

" ngửa là kinh doanh quốc tế, úp là kinh tế quốc tế"

sau đó nhanh chóng tung đồng xu lên không trung, rồi bắt lấy.

úp.

đội kinh doanh quốc tế có quyền kiểm soát bóng. jisoo giao bóng cho đội trưởng đội đỏ, lùi lại, thổi còi khai cuộc để trận đấu bắt đầu.

ngay lập tức, cậu ta tung bóng lên không trung, một thành viên khác của đội nhảy lên đập bóng rất nhanh, đội tím lùi lại trong khi đội đỏ gần như tiến hết về phía rổ của đối phương.

"trận đấu bóng rổ giữa hai đội kinh doanh quốc tế và kinh tế quốc tế đang diễn ra rất hấp dẫn.

đội đỏ nhanh chóng giành quyền kiểm soát bóng và bắt đầu tấn công. đội trưởng của họ, jisung, dẫn bóng dọc theo biên và chuyền cho hakka ở vị trí ở rìa vòng ba điểm. hakka tung cú ném và ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu."

bóng 3 điểm, jisoo giơ ba ngón tay, nhân viên bàn thư kí lập tức cập nhật bảng điểm.

đội trưởng đội tím nhăn mày, nhìn chằm chằm đội trưởng đội đỏ, jisoo cũng nhanh chóng bắt được khoảnh khắc này. anh ta lao tới quả bóng, dẫn bóng lên phía trước rồi chuyển lại cho một cầu thủ khác ở phía dưới rổ, nhưng tiếc là cầu thủ đó ném trượt rổ.

hai cơ hội liên tiếp, đội tím liên tục ném trượt rổ, trong khi đội đỏ đã ném trúng rổ 4 lần, nâng tỉ số lên 13 - 0

︱vsoo︱" không là em "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ