10. trọng tài

60 8 0
                                    

tối thứ hai là bắt đầu chữa trị tâm lí cho kim taehyung.

chiều thứ hai jisoo có lịch ở đại học ulsan, quả thật rất bận rộn.

vì trường đại học này vốn cách rất xa khu cô ở, tính toán thời gian tắc đường, jisoo lựa chọn bắt xe trước hẳn một tiếng.

tới nơi là 1 rưỡi chiều.

mùa thu ở hàn quốc rất lạ, sáng sớm và ban đêm rất lạnh, nhưng ban ngày lại nóng lạ thường, mới đầu tháng 9 mà đặc điểm này đã rất rõ ràng. jisoo khoác áo dạ dài tới tận bụng chân, giờ này phải cởi ra cầm ở tay.

anh trai cô là jung hoseok, mới 28 tuổi nhưng đã là giảng viên khoa kinh tế nổi tiếng ở trường đại học này.

hoseok đón cô ở sảnh tòa A, ở đại học Ulsan, mỗi khoa sẽ có tòa học riêng và tên gọi tắt theo bảng chữ cái, khoa kinh tế trường đại học này được gọi tắt là khoa A.

" đến sớm hơn dự kiến của anh nửa tiếng, anh còn tưởng em nói không tới"

" tối nay em mới bận thôi, còn chiều em rảnh mà, ra ngoài chút cũng tốt."

" ừm, hôm nay khoa anh tổ chức thi đấu bóng rổ để chọn ra đội đại diện đi thi đấu với các khoa khác ở trường, muốn nhờ em tới một chút."

hoseok dẫn cô tới quầy cafe tự phục vụ dưới sảnh, lấy cho cô 1 cốc americano.

" em tới làm gì ?"

jisoo nhận cốc, nghi hoặc nhìn anh.

" làm trọng tài. không phải em là trọng tài bóng rổ nổi tiếng ở imperial college london sao?"

jisoo bật cười, tin đồn tới tận hàn quốc rồi cơ.

" lâu lắm rồi em không động tới bóng, quên gần hết luật chơi rồi. vô ích thôi, em không giúp anh ở những sự kiện quan trọng này được."

" aiza, anh còn nghĩ tới ai được ngoài em chứ, anh có quen ai chơi bóng rổ đâu. giúp anh một lần nhé, khoa kinh tế tụi anh chỉ quen chơi đùa với những con số thôi."

jisoo bị dụ dỗ một hồi, cuối cùng đồng ý.

anh hoseok đã mua sẵn đồng phục trọng tài cho cô, có cả băng bảo vệ khuỷu tay và đầu gối, giày và băng đeo tay dành riêng cho trọng tài, tất cả đều là màu đen.

jisoo hơi ngạc nhiên.

" anh vẫn nhớ size giày của em hả ?"

" ừ, anh đâu dễ quên như thế? chuẩn bị nhé, lát nữa dẫn em đi gặp các đội bóng."

" được ạ, anh đợi em một chút."

jisoo xách túi đồ vào nhà vệ sinh.

nửa tiếng sau, cô xách túi ra ngoài, vì thường xuyên tập thể dục nên dáng người của cô cũng khá chuẩn, mặc đồ thể thao tự nhiên cũng đẹp, cô búi tóc cao, bôi kem chống nắng rồi thoa son đơn giản, rồi theo anh trai ra ngoài.

nửa đường, choi yeonjun gọi cho cô.

" nè jisoo yêu dấu, bà không có nhà à? tôi qua mà không thấy bà?"

quả thật yeonjun đang đỗ xe trước khu nhà của cô, nhưng mà có cả kim taehyung nữa.

" ừ, tôi đang ở đại học ulsan, sao thế?"

︱vsoo︱" không là em "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ