bên ngoài quán rượu là một con đường khá vắng, từ hầm để xe của quán bar buộc phải đi con đường này.
đêm khuya vắng lạnh, một đôi nam nữ đang yên lặng chậm rãi thả bước dọc con đường.
"không sao chứ?" kim taehyung hỏi đầy quan tâm."cảm ơn kim tổng, vì đã giải vây cho tôi"
jisoo bối rối vì mấy lời nói lúc nãy của taehyung, nhưng chỉ nghĩ đơn giản là do anh đùa, vì vậy không hỏi rõ ràng nữa.
"muộn lắm rồi, tôi về trước đây ạ! thực sự cảm ơn anh!" jisoo cầm chắc túi xách, gập người với anh.
kim taehyung cũng đúng lúc đi đến nơi mà anh đỗ xe, anh mở cửa cho cô nói: "tôi đưa cô về."
jisoo lắc lắc đầu: "không phiền ngài đâu, bạn tôi ra bây giờ ngay đây."kim taehyung biết mình quá vội vàng, liền gật gật đầu " được, tôi đi trước, chào cô."
" chào anh."
yeonjun ở ghế phụ lái cũng vẫy tay với jisoo " nhớ lịch trình của mình nhé!"
jisoo lườm anh ta một cái.
chiếc maybach mất dạng ở ngã tư.
chuyện ban nãy làm cô tỉnh cả rượu.
đứng đợi một chút, ye-seo lái xe tới đón cô, nayeon ngồi ở ghế sau ngủ say.
jisoo leo lên xe, " cảm ơn ye-seo của tớ!"
xe vừa lăn bánh, ye-seo lập tức cằn nhằn nói, " jisoo à, hôm nay cậu nổi nhất rồi đó có biết chưa hả? con ả lúc nãy là choi yena - con nhỏ xấc xược nhất ulsan này đó. xong đời rồi, nayeon vừa tát cô ta một cái, cậu còn đạp người yêu của cô ta bay xa như thế. muốn lên trang nhất rồi đúng không hả? ..."
một hồi dài sau đó jisoo không nghe rõ, cô gục vào vai nayeon ngủ mất.
mệt muốn chết đi được.
chỉ trong một đêm, từ khóa " đối tượng theo đuổi của kim tổng" leo hotsearch.
...
ba ngày sau đó, sáng nào yeonjun cũng gõ cửa nhà cô, thấy anh ta không có ý xấu, jisoo cũng từ tốn mời yeonjun vào nhà.
đây là căn biệt thự của yoona, chị ấy để trống thấy cô về liền lập tức nhờ quản lí đón cô về đây, vừa lớn vừa đẹp lại đầy đủ tiện nghi, jisoo thành thật tiếp nhận đãi ngộ này.
ở nước ngoài lâu thành ra tính tình jisoo rất phóng khoáng, thế nên thứ 7, jisoo dứt khoát xuống bếp nấu một bữa mời yeonjun.
rất thức thời, anh ta không đi tay không tới, mà còn mang theo rượu.
đúng sở trường của im jisoo rồi.
vì hôm sau không cần đi làm nên jisoo rất buông thả bản thân, hình tượng biên tập viên sang chảnh gì đó cũng mất hết.
nhưng mà, ít ra jisoo còn đủ khả năng lết đến sofa nằm, yeonjun còn bất tỉnh nhân sự luôn.
cô vỗ vỗ mặt anh ta, " này, về đi chứ, choi yeonjun!!! gọi cho ai đó đón cậu về đi"
không ổn rồi, cứ nằm như này ốm cả hai đứa quá.
jisoo tự lấy điện thoại trong túi áo anh ta, " choi yeonjun, mở máy, gọi người thân cho tôi. mau lên!!"
jisoo hét to vào tai yeonjun, cuối cùng cũng có tác dụng.
yeonjun không mở mắt, mơ màng nói " hey siri, gọi cho taetae yêu dấu!"
quả nhiên chiếc điện thoại tự động gọi, rất nhanh có người bắt máy, jisoo không nghe ra có điều gì sai, tự nhiên nghe máy " alo, choi yeonjun say quá, đằng ấy đón cậu ta về giúp tôi với."
"jisoo?"
" taetae yêu dấu ơi, yeonjun đang ở nhà tôi nè, anh ta nặng như trâu, tôi mệt quá huuhhuhuhu đằng ấy mau tới liền đi "
sau đó lập tức cúp máy.
mặt taehyung đen như đít nồi.
taetae yêu dấu ???
tại sao choi yeonjun dám tới đó một mình?
taehyung tức phát điên lên được. khỉ thật.
_________
chúc mừng năm mớiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
︱vsoo︱" không là em "
Storie d'amore- kim tổng, tôi đã có người mình thích, cảm phiền anh đừng làm vậy với tôi. - im jisoo, em nói dối !