Chiều hôm nay là một buổi chiều vô cùng đặc biệt đối với Vệ Triết. Đây là lần đầu tiên anh đón bảo bối của mình tan học, vì ông bà Nghiên đi công tác vẫn chưa về nên Vệ Triết sẽ thay họ làm công việc này. Mặc dù anh có thể nhờ người giúp việc hay bất cứ người nào khác đến đón nhưng Vệ Triết vẫn muốn tự thân đón bảo bối nhỏ của anh tan học.
Lại nhớ đến lúc khi ông Nghiên e dè cùng khó xử nói với anh việc đưa đón Nghiên Dương đến trường vì ông bà không thể về kịp mà thời gian nhập học của Nghiên Dương lại cận kề, cả hai người đều không yên tâm giao con gái của mình cho bất cứ người giúp việc nào trong gia đình, vì vậy phải đành mở lời với anh.
Ngoài sức tưởng tượng là anh lại rất vui lòng đồng ý việc đó, và điều khiến ông bà còn ngạc nhiên hơn là Vệ Triết còn bảo từ nay về sau chuyện đi học của cô sẽ do anh phụ trách, không cần ai phải nhúng tay vào.
Khỏi phải nói, lúc đó cả hai mắt tròn mắt dẹt đến cỡ nào, nhưng vì thái độ quá nghiêm túc của anh nên đành tạm gật đầu chấp nhận.
Mọi người đều biết người đàn ông này mặc dù tuổi còn trẻ nhưng tương lai sẽ nắm quyền lực kinh khủng thế nào, vì thế mà khiến ai cũng đều phải kiên dè nể sợ, hai ông bà cũng không ngoại lệ.
Miễn sao anh đừng gây hại hay tổn thương con gái của họ là được
Chiếc Rolls Royce Phantom dừng lại trước cổng trường mẫu giáo quốc tế, người đàn ông lịch lãm cao lớn bước xuống, trên người anh là bộ vest xanh đen được đặt may riêng càng tôn lên vóc dáng hoàn hảo của anh, khiến những người có mặt ở đó ai cũng phải ngước nhìn trước sự xuất hiện quá nổi bật của người đàn ông ưu tú này.
Vệ Triết nhìn vào đồng hồ nơi cổ tay mình, thầm thở phào một tiếng vì anh vẫn kịp đến trước giờ Nghiên Dương tan học.
Hôm nay anh có một cuộc họp đột xuất, vì thế trong suốt lúc họp Vệ Triết cứ lo lắng sẽ trễ giờ đón Nghiên Dương, trợ lý kế bên cũng nhận ra sự lơ đễnh của anh, ngạc nhiên vì một người vốn tập trung và yêu cầu cao đối với công việc như anh cũng có lúc như thế này.
Vừa ra khỏi phòng họp, Vệ Triết liền gấp gáp tự mình đích thân lái xe mà không cho ai đi cùng, khiến trợ lý bên cạnh Vệ Triết lâu ngày như vậy cũng không khỏi ngạc nhiên trước hành động bất thường hôm nay của anh
Thầm đưa mắt đánh giá điều kiện ở đây, cơ sở vật chất cùng môi trường xung quanh rất tốt, an ninh cũng vô cùng đảm bảo khiến Vệ Triết an tâm, nói thật đây là lần đầu tiên anh đến một trường mẫu giáo vì căn bản lúc trước anh cũng không việc gì phải đến, nhưng vì Nghiên Dương của anh mà Vệ Triết đòi hỏi ở nơi này cao vô cùng, nếu không đạt như kỳ vọng anh đặt ra, anh sẽ lập tức chuyển trường cho Nghiên Dương, tuyệt đối không để bảo bối của mình phải chịu ấm ức
Cổng trường cuối cùng cũng mở ra
Từ xa, anh thấy thân hình nhỏ nhắn của Nghiên Dương đang chạy ùa tới, nhưng, cô bé lại khiến anh kinh hồn bạt vía...
______________
Có vài lời mình mún lảm nhảm với các tình iu ây ~ Đáng lẽ hôm nay mình sẽ đăng Chap Đặc Biệt ngoại truyện của sau này, nhưng mình lại lỡ tay xóa mất tiêu rồi huhu ('༎ຶོρ༎ຶོ') Nhưng mình vẫn mang đến các tình iu chap truyện vô cùng tâm huyết này aaaa, nhớ vote hay cmt gì đó cho mình với nhé!!!!
Buổi tối tốt lành ~