cô yu của bé kim(2)

933 125 13
                                    

"muộn rồi,ăn cơm nhé?"

"vâng"

"mày thích ăn gì để tao đi mua"

"minjeong không thích ăn cơm hộp đâu"

"ủa chứ bình thường aeri cho mày ăn gì?"

yu jimin ngẩn người.Không thích cơm tiệm thì chẳng lẽ uchinaga aeri nấu cơm?Kêu con đó diễn xiếc cô còn tin được chứ ở đó nấu với chả cơm.

"bình thường dì aeri cho minjeong ăn mì gói với cơm hộp,nhưng mà minjeong vẫn thích ăn cơm nhà nấu hơn"

tưởng chuyện gì khó,chứ việc ấy yu jimin băm cho một phút ba mươi giây là ngon ngay.Có trách thì trách dì nó quá vô tâm đi,nhìn kim minjeong ngồi mân mê vạt áo yu jimin thừa biết nó đã chán ói chán ỉa cơm hộp rồi.

"vậy bình thường ở nhà mày ăn gì?hét menu đi tao nấu cho"

"cô biết nấu ăn ạ?"

"tất nhiên"

"uầy cô đỉnh thế"

nghe có người nấu cho ăn nên mặt mũi minjeong rạng rỡ hẳn ra,giơ ngón cái tán thưởng yu jimin.Thôi thì nó vui là tốt rồi,chứ mặt nó cứ dài ra như táo bón cô còn hãi hơn.

"vậy thì minjeong không khách sáo đâu"

"yeah,cứ việc lên món"

"cơm trắng"

"có"

"canh kim chi"

"có luôn"

"sườn xào"

"nấu được tất"

"vậy thêm trà chanh giã tay,gỏi gà măng cụt và tráng miệng bằng bánh kemmm"

l gì đấy?

"mày đùa tao à?"

"mấy thứ đó nấu được ở nhà mà ạ?"

nhưng tao không phải masterchef....

"dẹp,đéo nấu nữa,đứng lên tao dắt mày đi ăn"

"vâng"

yu jimin với tay lấy chìa khoá xe,tay còn lại xách cổ áo đứa cháu nhỏ như xách mớ rau.Cô chưa bao giờ dẫn một đứa trẻ đi ăn như thế này,người cùng mâm với yu jimin suốt bao năm qua chắc chỉ có gia đình hoặc mấy em gơn da trắng mặt xinh,thêm con aeri cũng thuộc dạng da trắng mặt xinh mà tính hơi súc vật nên miễn nhắc đến.

"dép mày đâu rồi?"

"kia ạ"

kim minjeong chỉ tay về hướng góc nhà,đúng là có đôi dép của cháu nó thật,chỉ tiếc là đã bị gặm nát mất một phần hai,thủ phạm chắc đang lẩn trốn trong tủ pate rồi.

"thôi được rồi,lỗi tại tao,để tao tri ân mày đôi dép mới"

yu jimin dẫn nó đến tủ giày,lấy ra một đôi dép gucci phố đét xỏ vào chân nó.Thà nó phố trong làng còn hơn để nó đi đôi dép chó gặm kia,lỡ bị mấy cô em của mình bắt gặp thì sẽ không hay,kiểu gì cũng có bài post idol giới trẻ yu jimin cho cháu đi dép chó gặm.Cái danh công chúa phố cổ là thật hay chỉ để phông bạt loè fan?

"dép cô xấu quắc vậy?"

"tao bứt mỏ mày đó"

"cô đừng làm thế với minjeong mà"

Jiminjeong series || hai cái chơm má tám cái chơm môiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ