cả đêm yu jimin trằn trọc không ngủ được,nhắm mắt là lại mơ thấy ác mộng.Cũng chẳng biết có được gọi là ác mộng hay không,chỉ thấy trong giấc mơ cô đã kết hôn,ừ là đã kết hôn đấy.Kết hôn với ai mà bản thân còn chẳng biết,chỉ biết người ấy là con gái,đặc điểm nhận dạng duy nhất là mái tóc ngắn ngang vai màu nâu nhạt.
"yu jimin"
người ấy gọi tên cô,bằng chất giọng ngọt như kẹo mạch nha.Yu jimin lỡ một giây bay bổng,chìm đắm vào bóng lưng bé nhỏ của người vợ ẩn danh trước mắt.
bỗng người ấy quay lại,ôm chầm lấy cô,nhanh đến nỗi yu jimin còn chưa kịp nhìn rõ dung nhan của "vợ".Nhưng nom cũng xinh phết,dù không eo thon mông cong như mấy em gái trên bar nhưng cũng gọi là ra trò.
"jimin có muốn...tắm với em không?"
lồn gì đấy?
"jimin ơi,đi tắm đi"
"tắm cho em..."
không giỡn.
"em cởi đồ rồi,tụi mình vào tắm đi."
TAO BẢO KHÔNG GIỠN.
"tụi mình là vợ chồng mà"
"yu jimin"
"yu jimin"
yu jimin..."
"yu-"
"YU JIMIN"
"HẢ?"
yu jimin bật dậy khỏi giấc mơ ám ảnh,ráo hoảnh ngó quanh phòng để xác nhận bản thân còn mơ hay đã tỉnh.Sau khi chắc chắn người vợ ảo của mình đã biến mất,cô mới chú ý đến bàn tay bé xinh đang nắm chặt lấy vạt áo mình.
"bộ cô vừa đi tắm hả?mặt cô ướt nhẹp kìa"
minjeong đến để gọi bà cô già của nó dậy.Sắp đến bữa trưa rồi mà yu jimin vẫn nằm lăn lộn trên giường không chịu tỉnh,khi nãy còn hét toáng lên làm nó giật cả mình,đúng là người già lắm bệnh.
"tắm cái gì mà tắm?tin tao vả bay răng sữa mày không?"
nghe đến đi tắm là chột dạ,yu jimin quay ra véo má con nhóc một cái thật đau làm nó ôm má phính rưng rưng nước mắt.
"cô chơi xấu!"
"ai bảo mày trêu tao"
đưa tay lau đi những giọt mồ hôi còn đọng lại trên trán,yu jimin khẽ thở dài như vừa trút được một gánh nặng to lớn.Tiên sư nhà nó chứ,mơ mộng kiểu này có mà yếu sinh lý sớm.
"rồi mày gọi tao dậy có việc gì?"
"nãy minjeong ra sân chơi,bị con tó nó nhảy lên người,bẩn hết cả rồi,cô jimin tắm cho minjeong"
tắm?
"giỡn mặt tao hả?"
"ủa,minjeong nhờ cô tắm cho minjeong thôi mà"
cháu nhỏ giương đôi mắt tròn xoe,khó hiểu nhìn khuôn mặt bà cô trở nên căng thẳng sau lời đề nghị của mình.Ủa bộ đi tắm giờ này là chít hả?hay cô jimin lười tắm?
yu jimin cũng cảm thấy khó hiểu chính bản thân.Chỉ là giấc mơ thôi mà?hơn thế kim minjeong cũng chỉ là một đứa trẻ,không thể áp đặt cái suy nghĩ biến thái ấy lên cháu nhỏ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jiminjeong series || hai cái chơm má tám cái chơm môi
Humor1 thế giới giúp bạn trải sự đời hơn với jiminjeong