Chuyện chó chuyện mèo

1.8K 152 8
                                    

kim minjeong là sinh viên đại học năm 2 ngành kế toán quê busan đang bơi lội trên đất seoul hoàn thành con đường học hành của mình.

2 năm trước,cái ngày kim minjeong chân ướt chân ráo xách balo lên seoul đi học đại học.Hôm ấy là 1 ngày trời mưa,em xui rủi thế nào trượt chân ngã..........vào lòng yu jimin aka tình yêu của đời em sinh viên trong sáng.

đừng hiểu lầm,mong muốn của kim minjeong lúc đầu khi vào nhà thờ cầu với Chúa là em muốn khi lên seoul sẽ tìm được 1 anh đẹp trai cao to,hào hoa phong nhã,có tài chính,xe phải là audi,thích đi càn quét khu phố ẩm thực cùng em và đặc biệt PHẢI THÍCH CHÓ GIỐNG EM.

chia sẻ 1 chút,kim minjeong là 1 tín đồ thờ phụng chó,em yêu chó hơn cả anh trai em( cái này chỉ dám nói thầm).Nhưng khổ nỗi,hồi bé em đi nghịch bị chó nó cạp,nên mẹ em cấm tiệt,không có cho nuôi cái sinh vật lắm lông thè lè lưỡi đấy.Còn minjeong bé nhỏ vẫn luôn nuôi ước mơ sau này lớn lên,ra ở riêng sẽ 1 lúc nuôi 10 con chó đủ loại,tiền sinh hoạt của chúng nó chồng tương lai em lo.

kế hoạch hoàn hảo,lên seoul kiếm chồng thôi.

Chúa đã ban cho em được 4/6 ước nguyện rồi,thậm chí còn vượt ngoài mong đợi.

ừ thì người đấy cũng hào hoa phong nhã,mặt tiền ok,cao ráo bảnh tỏn,tài chính thì khỏi bàn vì đằng ấy là ceo không lo chết đói,xe thì đi hẳn lamborghini chứ dăm ba con audi đã là gì,ăn thì hơi ít nhưng vẫn cho em tiền đi hốc với bạn bè.Ok,kim minjeong tui chấm bạn 8 điểm.

thế là quá hoàn hảo rồi,cho nốt 2 điểm đi chứ?

kmj: không,để kể cho nghe lí do trừ điểm này.

chắc do lúc ấy kim minjeong đi cầu Chúa nhưng không thành tâm trong sáng,não bộ thi thoảng lại nghĩ đến mấy cái fic đậm ù ù giống mấy đứa đang đọc đến dòng này.Nên Chúa ghéc,Chúa ban cho em quả người yêu ghét chó đến nỗi còn làm riêng 1 quả bùa tổ hợp riềng mẻ mắm tôm treo trước cửa để xua đuổi mọi thể loại chó dám bén mảng đến gần.

còn nữa,rõ ràng em đã ước là "anh người yêu",thế đ*o nào Chúa làm ngơ,Chúa ban cho em 1 "bà chị người yêu" già hơn em 5 tuổi,nhưng khoản này em chỉ trách yêu Chúa thế thôi,chứ bà chị này nghe thì già chứ bả trẻ lắm,body cũng ngon bá cháy cộng thêm cái tính khùng khùng giống mấy bọn genz nên em chấp nhận được,chuẩn bị cưới đến nơi rồi ấy chớ.

nhưng mà....

CHỊ TA KHÔNG NHỮNG GHÉT CHÓ MÀ CÒN LÀ TÍN ĐỒ CỦA LOÀI MÈO.

"xin phép phỏng vấn 1 chút."

"kim minjeong ghét mèo,yu jimin ghét chó.

kim minjeong trẻ trâu,yu jimin già đầu khó tính.

"trái tính thế mà vẫn yêu nhau được à? mỗi người vác 1 con chó con mèo về là có chiến tranh rồi."

"ơ thế mà bọn tôi ở với nhau năm rưỡi rồi đấy?"

"ồ,vậy chắc 2 người đều tôn trọng sở thích của đối phương nên đã chấp nhận những con vật đáng yêu này đúng không?"

"không,vì cả 2 đều rén đối phương nên không dám tha con gì về ạ."

"..."

bất lực...

Jiminjeong series || hai cái chơm má tám cái chơm môiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ