cô yu của bé kim(7)

1.1K 147 24
                                    

kim minjeong sắp đi thật rồi.

bưng đĩa dưa hấu được cắt miếng vừa ăn bonus bỏ hạt cho kim minjeong,mặt cô già đéo vui vẻ gì cho lắm.Khi nãy cô theo thói quen bổ đôi quả dưa rồi cắm thìa vô kêu ranh con tự xúc ăn nhưng nó lại vặn vẹo như cọng bún,rên rỉ kêu cô là đồ thiếu tinh tế.Biết người ta sún răng còn bắt nhai hạt,xúc miếng to.Nó cần một đĩa dưa không hạt mọng nước cắt miếng vừa ăn xếp hình trái tim mới đúng tiêu chuẩn ghệ đẹp.

có mà yu jimin ỉa vào.

bằng chứng là cô chỉ cần lia vài đường dao,chọn ra vài miếng trông đỡ gớm rồi lấy nĩa gạt bỏ hạt đi,xếp vào đĩa nhỏ xinh xắn thân thương mời chào kim minjeong.

"hốc đi này"

"trái tim của minjeong đâu?"

"không có trái tim nào ở đây hết,một ăn hai nhịn"

"nhưng minjeong muốn cô làm trái tim"

"mày có muốn tao làm trái luân thường đạo lý với mày không?"

"cô hôn môi minjeong ạ?"

"câm mồm!"

ngồi phịch xuống ghế trong sự cay cú,yu jimin hận không thể xúc nó như xúc miếng dưa hấu bỏ vào mồm mà nhai nghiến.Nếu không phải vì nó sắp bốc hơi khỏi tủ kem nhà cô chắc giờ nó đã nằm trong cái thùng xốp nào đấy rồi.

"mày sao đấy"

yu jimin quay qua nhìn cháu nhỏ đang soi gương mà mặt buồn thiu.Mấy ngày trước nó có than thở với cô rằng tóc nó dài rồi,mà dì aeri hổng có quan tâm nên chả đưa nó đi tỉa tót gì cả.Nó ghét tóc dài vì thời tiết mùa hè làm nó nóng,thi thoảng còn bị tóc chọc vô mặt ngứa điên lên được.

"tóc dài khó chịu thế à"

"cô cắt tóc cho minjeong đi"

quay qua nhìn bà cô già với ánh mắt đầy hi vọng.Kim minjeong tin tưởng giao mái tóc dài của mình cho con người mù tịt về dao kéo như yu jimin.Uchinaga aeri sắp đạp cửa xông vào như FBI nên việc đưa con nhóc ra tiệm là bất khả thi.

"tao chịu"

"đi mà cô"

"aeri sắp về rồi,bảo nó đưa mày đi"

"dì aeri ứ nghe,dì kêu thích minjeong để tóc dài"

đảo mắt vài vòng,yu jimin vét nốt miếng dưa hấu cuối cùng cho vào miệng.Lại quay qua nhìn mái tóc dày của kim minjeong,công nhận nhìn nóng thật.

"mày chắc chưa?"

"vợ chồng mà không tin tưởng nhau thì còn gì là vợ chồng hả cô"

"đưa đĩa dưa của mày đây,rồi tao xem xét"

đẩy đĩa dưa gần như còn nguyên về phía bà cô,kim minjeong nhìn yu jimin xiên từng miếng dưa hấu nhỏ xinh cho vào miệng đầy mong chờ.Này có được tính là trấn lột trá hình không nhỉ?

đĩa dưa hấu nhỏ bay vèo trong một nốt nhạc.Yu jimin đứng dậy lấy ra một cốc nước nhàn nhã uống mặc kệ kim minjeong vẫn đang rất kiên nhẫn ngồi nhìn cô.

"sao,nhìn gì tao"

"dưa cô ăn rồi,nước cũng uống rồi,cô cắt tóc cho minjeong nhé?"

Jiminjeong series || hai cái chơm má tám cái chơm môiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ