"con minjeong đâu"
yu jimin nhìn đống đồ chơi vương vãi từ ghế sofa đến chân cầu thang mà nổi máu chó điên,cái con nhóc ở ké nhà cô ngày càng láo toét.Cậy mấy ngày cuối nên nó quyết ăn tàn phá hại,bú liếm nhiều nhất có thể để ra đi không hối tiếc.
"con chó,mày đâu rồi"
"vợ gọi em à?"
kim minjeong ló đầu ra từ nhà bếp,tay cầm que kem vừa cắn vừa đủng đỉnh bước ra phòng khách trình diện,trông nó chẳng có cái đếch gì là sợ hãi trước bà cô sắp hoá thành rồng phun lửa kia.
yu jimin nhìn cái bụng mỡ đang nung nính tiến đến trước mặt mình mà thầm nghĩ mình đã nuôi nó thành một con heo.Cái phong thái ung dung của nó càng làm cô tức điên.Tức vậy thôi chứ cô đéo dám nói nặng lời,cô nể nó lắm.
"dọn đồ chơi đi"
bà cô già chỉ vào đống đồ chơi đủ loại lego búp bê đồ hàng siêu bừa bãi,cháu nhỏ thấy thế liền vỗ vỗ bụng tròn.
"minjeong no quá,cô dọn hộ minjeong với"
"đứa nào chơi đứa đấy dọn"
"ô hay,mấy ngày qua cô chơi đùa tình cảm minjeong mà cô có thèm dọn đâu?giờ bắt minjeong dọn đống này là sao?"
"im mồm"
yu jimin túm lấy cái mỏ đang liên thiên vớ vẩn trước khi nó tung chiêu thao túng cô nai lưng ra dọn đống bừa bộn này.
hất mặt về đống đồ chơi với ngụ ý dọn nhanh nếu không muốn hai ngón tay của tao thay bằng 10 cái kẹp phơi quần áo.Yu jimin thành công khiến kim minjeong sợ vãi đái nhưng không ra quần,lóc cóc đi dọn đồ chơi.
"minjeong không cam tâm!"
nó bỗng hét lên.
"làm sao?"
"cô là vợ của minjeong sao cô không giúp minjeong!"
"ai thèm làm vợ mày"
"cô có biết đây là bạo lực gia đình không?"
"ai gia đình với mày?"
"yu jimin!"
"đã cưới chưa?"
"sắp thôi,minjeong đã đủ tuổi đâu"
"chờ mày thì sức tao cũng không dập nổi nữa rồi"
"dập gì ạ?"
"tao đùa đấy"
nói qua nói lại một hồi,yu jimin vẫn đứng khoanh tay hả hê nhìn con nhóc ấm ức nhặt từng món đồ chơi cho vào giỏ.Bỗng con nhóc thúi đẩy giỏ đồ chơi về phía cô,nói một câu sặc mùi nấm mồ hôn nhân.
"vợ chồng mình chia sẻ công việc với nhau đi cô"
cái lồn.
.
.
.
.
.
.
bê giỏ đồ chơi xếp vào một góc,kim minjeong hài lòng vì có yu jimin dọn nhanh hơn hẳn,nó chỉ việc ngồi trên ghế xơi nốt cây kem ngon lành nhìn vợ yêu chổng đít lên dọn tàn cuộc cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jiminjeong series || hai cái chơm má tám cái chơm môi
Humor1 thế giới giúp bạn trải sự đời hơn với jiminjeong