seoul và busan cách nhau bao xa? mà lại có sợi dây tâm linh kết nối hai người xạ lạ với nhau như thế?
kim minjeong,học bổng xuất sắc,vinh dự được đặt chân tới seoul tiếp nối con đường đại học danh giá trong một ngôi trường hàng top.
yu jimin,vừa du học từ mỹ trở về,chuẩn bị nhậm chức trưởng phòng thiết kế cho tập đoàn K.
ngày rời xa vòng tay gia đình,yu jimin và kim minjeong đều được bố xoa đầu,mẹ thơm má rồi cẩn thận dặn dò : "cấm yêu đương nhăng nhít"
seoul và busan cách nhau bao xa?mà lại khiến trái tim hai người xa lạ rung lên cùng một nhịp như thế?
kim minjeong tuyệt đối nghe lời mẹ . đến seoul luôn giữ mình lạnh lùng phẩm giá,kiên quyết chỉ yêu gái làng . sinh viên đại học Hanlim còn đồn rằng cái cô học sinh trắng trắng tròn tròn người busan kia có vấn đề về giao tiếp và kĩ năng sống . kim minjeong bằng những biểu cảm và gương mặt trời phú . thật sự,nhìn em như một chú maltese đần độn.
yu jimin cực kì cẩn trọng . mẹ dặn,con gái con đứa lớ nga lớ ngớ kẻo vào tròng là toi mạng . xa mẹ là bão tố . nói không với thực phẩm lạ . thế là ngày nào yu jimin cũng hằm hè như con mèo dính nước . công ty 400 người nhưng chẳng có ai dám lại gần trưởng phòng yu.
ơ thế mà hôm nào đẹp trời lại đâm sầm vào nhau.
kim minjeong lúc đó thấy yu jimin giống con mèo béo trong hình nền điện thoại của em,liền quên hết phẩm giá nguyên tắc mà nhiệt tình theo đuổi.
yu jimin chết mê chết mệt cặp má phúng phính như con shiba inu của em,cũng quên hết hình tượng mà nhiệt tình đớp thính.
thế là lén lút yêu nhau.
thấm thoát cũng được 1 năm jimin sang hàn rồi . chỉ còn vài tuần nữa thôi đã là kỉ niệm 9 tháng yêu nhau . minjeong sắp quay lại học,yu jimin nhân cơ hội công ty mở chuyến du lịch mà đặt liền thêm 1 vé cho em người yêu đi cùng . cùng em bay sang tận tít nửa kia của trái đất,cốt để đỡ sợ hai bà mẹ khi hai đứa con chuẩn bị trao nhau điều mong chờ nhất.
"kim minjeong,kim cun cún ơi"
cô vẫy tay lên,ra là đang ngồi cùng hội đồng quản trị của công ty . minjeong tiến đến chỗ con mèo đang tít mắt kia . thản nhiên ngồi xuống bên cạnh,tự nhiên ôm tay dựa đầu vào vai yu jimin quan sát.
xem nào,phó phòng đang ngồi nghịch điện thoại . bên cạnh là nhân viên thực tập ningning đang căng sức làm kèo solo pubg với kế toán chenle . cấp trên yoona đi đâu chưa thấy về . uchinaga aeri-phó giám đốc cũng là bạn thân của yu jimin đang đi chụp ảnh ở đâu đó . trong này góc khuất lại khá ít người,chẳng ai quan tâm đến hai đứa.
yu jimin cúi xuống thì thầm vào tai kim minjeong.
"em...chị muốn..."
"bây giờ luôn á?vậy để về phòng đã nhé"
"không,ở đây đi,về phòng không thích bằng ở đây đâu"
"eo chị biến thái thế,em không làm đâu..."
...........
"có ai đến tận hawaii để vào phòng ngủ chụp ảnh không?"
chuyện là yu jimin thích chụp ảnh với mọi người,nhưng em người yêu lại ghét cay ghét đắng . thế là yêu nhau lâu phết rồi mà cả hai chẳng có được tấm hình nào tử tế . minjeong khất hết lần này đến lần khác . nên yu jimjn quyết tâm sau chuyến đi này phải có được một bức ảnh để đời thể hiện sự hường thắm của tình yêu đôi lứa.
"vậy thì phải chỉnh trang lại chút"
"chí phải!"
chụp ảnh selfie với người yêu là chuyện cả đời chứ đùa.
"em chụp nhé?"
"ừ"
"nào..."
kim minjeong run run,đánh mắt xuống tay còn lại yu jimin đang để kế tay mình . nuốt nước bọt,khẽ đặt tay mình lên tay chị . yu jimin nhận được tín hiệu,lập tức đan tay mình vào tay em.
vừa khít,tay jimin thon dài,ôm trọn tay của minjeong . eo thề yu jimin ơi chúng mình đẹp đôi vcl . chẳng hiểu sao lại có người hoàn hảo như yu jimin được cơ chứ . kim minjeong gào thét trong đầu.
nào tập trung,cố lên minjeong . mày đã luyện cả trăm lần rồi,thật tự nhiên nào...
"1...2..3"
sắp được rồi.
"HAI NGƯỜI ĐANG LÀM GÌ ĐẤY????"
yu jimin và kim minjeong giật bắn mình như bị bắt quả tang cặp bồ . ú ớ không hiểu chuyện gì,chỉ biết nghệt mặt ra trước ánh đèn flash đang lia lịa về phía mình.
là uchinaga aeri.
à,ra là chỗ thân tình của yu jimin bấy lâu nay.
"TAO ĐANG LIVESTREAM ĐÓ,CHẲNG MẤY KHI ĐI CHƠI VUI THẾ NÀY,PHẢI PHÁT CHO CẢ CÁI BUSAN VÀ CHICAGO CÙNG XEM MỚI ĐƯỢC"
uchinaga aeri đứng trước tình yêu lén lút của chúng tôi.
tay cầm điện thoại.
và livestream.
"mày doạ ai vậy?mày thậm chí còn chẳng có trong danh sách bạn bè của mẹ tao"
"tao và mẹ mày vừa kết bạn với nhau hôm qua,bác nhờ tao theo dõi mày,khỏi lo"
vãi cả lồn.
"thôi không sao đâu,giờ bên đó cũng muộn nên em nghĩ bác đi ngủ không xem được đâu . nào đừng xụ mặt,xấu đấy"
kim minjeong trấn an,cũng may em còn giữ được bình tĩnh,chỉ là livestream thôi thì khả năng mẹ em xem được là rất thấp,nhỉ?
"ÔI NINGNING QUAY ĐƯỢC CẢ CẢNH LÚC NÃY À EM HAHAHA QUAY ĐẸP GHÊ"
uchinaga aeri bắt đầu quay qua cười cười nói nói hahaha với con bé ningning.
tách.
hai người đơ mặt,là lúc ningning giơ máy lên chụp. sao lại căng thẳng như bị bắt đánh ghen tại trận thế này.
"GỬI HẾT LÊN NHÓM ANH CHỊ EM ĐỒNG NGHIỆP NGƯỜI THÂN BẠN BÈ ĐÊ EM . NHỚ GỬI CẢ VÀO TÀI KHOẢN CÁ NHÂN CỦA GIA ĐÌNH CHO GIA ĐÌNH VUI"
yu jimin đóng băng,bàn tay cầm điện thoại cứng nhắc không giơ xuống được.
vãi...
kim minjeong hoá đá,chẳng biết làm gì hơn ngoài thốt ra tiếng ha.ha.ha một cách gượng gạo,theo yu jimin méo mó nặn ra nụ cười.
busan với chicago cách bao xa,mà đường truyền lại tương thông thế . chẳng mấy chốc đã thấy điện thoại cả hai cùng rung lên.
"ối dồi ôi con gái con đứa mở mồm ra là đéo cần tình yêu,mở mồm ra là gái seoul toàn đỏ lòm mặn chát là như nào hả ranh con ? giờ mày trả lời khẩn trương một câu CON BÉ ĐANG NẮM TAY MÀY LÀ CON NÀO?"
"thế mà gọi điện lúc nào cũng ơ con làm gì có người yêu con còn sợ yêu mẹ không hết đây này . thế cái đứa cạnh mày nắm tay là đứa nào? MÀY LÀM GÌ CON NGƯỜI TA RỒI HẢ YU JIMIN?"
"..."
yu jimin trầm tư.
kim minjeong trầm tư.
uchinaga aeri và ningning trầm tư.
....
"địt cụ aeri"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jiminjeong series || hai cái chơm má tám cái chơm môi
Humor1 thế giới giúp bạn trải sự đời hơn với jiminjeong