Jeong Ji-hoon là một tuyển thủ chuyên nghiệp của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại khu vực LCK. Nỗ lực và tài năng của cậu trong thế giới này không ai có thể phủ nhận được. Khi mới bắt đầu sự nghiệp của mình tại đội tuyển Griffin năm 2019, cậu đã được đặt biệt danh là "Sống lưng vàng", một tuyển thủ trẻ đường giữa sinh năm 2001 có thể bước tiếp con đường của Faker - tuyển thủ đường giữa của đội tuyển T1, với mệnh danh "Quỷ Vương" của Liên Minh Huyền Thoại.
Nhưng tất cả đều không biết, cậu bước vào con đường tuyển thủ chuyên nghiệp kia là vì một người. Cậu luôn cố gắng để mình trở thành người hoàn hảo nhất cũng là vì muốn người kia thấy được cậu giữa biển người mênh mông. Và cậu chọn đường giữa cũng là vì một người....
Lee Sang-hyeok - Faker mà mọi người luôn luôn ngưỡng mộ, niềm tự hào của Liên Minh Huyền Thoại.
Jeong Ji-hoon đã yêu anh từ cái nhìn đầu tiên
Jeong Ji-hoon đã yêu anh vào cái năm mà cậu chỉ là một đứa trẻ 16 tuổi
Jeong Ji-hoon đã yêu anh từ lúc nhìn thấy anh chỉ qua màn hình chiếc máy tính tại phòng net
Jeong Ji-hoon muốn được gặp anh, Jeong Ji-hoon muốn nhìn thấy anh, Jeong Ji-hoon muốn được gần anh hơn. Nếu muốn như vậy thì chỉ còn cách trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp. Từ khi ấy, ý chí và sự quyết tâm đã luôn nung nấu và cháy rực trong cơ thể của một cậu học sinh 16 tuổi. Cuối cùng thì Jeong Ji-hoon cũng làm được vào năm cậu 19, cậu đã bắt đầu một bước tiến đến gần anh hơn.
Mỗi trận đấu trở thành một cơ hội để Jeong Ji-hoon có thể nhìn thấy Lee Sang-hyeok. Anh không chỉ là đối thủ mạnh mẽ trên sân đấu, mà còn là người khiến trái tim cậu rạo rực. Jeong Ji-hoon rất thích nhìn lén anh, cứ mỗi lần được đứng chung một sân khấu. Mặc dù hai người là hai người chơi đường giữa của T1 và GenG. Luôn đứng đối lập với nhau, nhưng rất dễ bắt gặp được hình ảnh Jeong Ji-hoon đang hướng ánh mắt về phía của Lee Sang-hyeok. Nhiều lúc cậu còn cười và bẽn lẽn gãi đầu nữa.
Lúc này kênh chat của LCK dường như muốn bùng nổ.
user1 - Nhìn kìa, Chovy vừa mới nhìn lén Faker xong cười đấy à?
user2 - Sao họ nhìn có vẻ có gì đó không đúng ta
user3 - Nếu không biết tôi tưởng Chovy thích Faker đấy
user4 - Faker với Chovy yêu nhau à?
user5 - Sao Chovy cứ đứng cạnh Faker là nhìn như gái mới lớn vậy?
....
Jeong Ji-hoon biết hết đấy, nhưng biết thế nào bây giờ, cậu không thể quản lý cảm xúc của mình được. Mọi thứ cứ vẽ hết lên mặt cậu vậy. Nhưng sau này, có rất nhiều người vào stream của cậu và cả stream của Lee Sang-hyeok hỏi "Chovy thích Faker à?" hay "Anh nghĩ gì về tuyển thủ Chovy?" khiến cậu rất khó chịu, mọi chuyện có vẻ như đi quá xa so với ban đầu, nên cậu phải học cách kiềm chế nó xuống. Cậu phải học cách quản lý biểu cảm của mình, vì cậu sợ vì mình mà Lee Sang-hyeok bị ảnh hưởng.
Tình yêu của Jeong Ji-hoon cũng chỉ là tình yêu đơn phương 7 năm không được đáp lại thôi. Tình yêu mà Jeong Ji-hoon sẽ không có được một cái danh phận nào cả, cái tình yêu mà mãi mãi sẽ không được ai tìm thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee] Chạm đến ánh sáng trong bóng tối
Historia CortaRời đi thì em không nỡ, ở lại thì anh không thương ---- Thì đúng là vậy, Lee Sang-hyeok chính là Bạch Nguyệt Quang của Jeong Ji-hoon. Là tình đơn phương, yêu sâu đậm nhưng không thể ở bên. Giống như ánh trăng sáng, gần ngay trước mắt nhưng lại rất x...