7. Cho anh

3K 202 3
                                    

Thời gian cứ thế trôi đi, mọi người vẫn đang miệt mài luyện tập cùng nhau chỉ chờ ngày chính thức vào giải đấu sắp tới. Lịch luyện tập dày đặc thêm với áp lực khi là một trong những người giỏi nhất được chọn đại diện cho Hàn Quốc tham gia Asiad 2023 nên đôi khi sẽ có những mệt mỏi riêng đối với từng người.

Cũng vì thế mà mọi người trong đội tuyển, ngay chính cả huấn luyện viên cũng luôn luôn khuyến khích họ có thể ra ngoài đi chơi sau những giờ tập thay vì chỉ về phòng và nằm ngủ. Giải trí một chút cũng khiến cho tâm trạng của mình trở nên thoải mái hơn. Tâm lý thoải mái thì là điều cực kỳ quan trọng đối với tuyển thủ.

Jeong Ji-hoon, Park Jae-hyuk, Ryu Min-seok và Choi Woo-je lúc nào cũng hào hứng bàn luận về những địa điểm có thể đi được xung quanh kí túc xá. Choi Woo-je lúc đầu không tính đi cùng hai người kia nhưng thấy Ryu Min-seok đi nên em đã lon ton chạy theo đi cùng nghe những câu chuyện vô tri của ba người họ. Choi Woo-je là một cái đuôi đích thực của Ryu Min-seok đó. Còn Seo Jin-hyeok đã đầu quân cho JDG đội tuyển của Trung Quốc từ năm 2020 nên cậu cũng không hứng thú với việc đi chơi cùng bọn họ lắm. Seo Jin-hyeok lựa chọn ở phòng và nằm ngủ thay vì đi chơi.

Còn Lee Sang-hyeok thì sao à? Anh cũng chọn ở lại kí túc xá nhưng là vì anh muốn có không gian yên tĩnh để đọc sách. Tháng trước đó anh có tìm được vài cuốn sách rất hay nên đã mua về nhưng chưa có thời gian để đọc chúng.

Bốn người kia đi đến đâu sẽ mang lại cái không khí ồn ào tới đấy. Chỉ tội Park Jae-hyuk luôn luôn là người bị những cái đứa trẻ tuổi hơn kia bắt nạt. Bình thường khi ở GenG đã bị Jeong Ji-hoon thiếu đầu muốn ngồi lên đầu rồi. Bây giờ tới đây có thêm cả Seo Jin-hyuk nữa. Bọn họ cứ trêu chọc nhau, chọc qua chọc lại. Nhiều lúc Park Jae-hyuk còn tức đến mức dỗi không thèm đi với bọn họ nữa. Nhưng sau đấy lại bị Jeong Ji-hoon ra ôm trở lại.

Jeong Ji-hoon chọc người ta cho cố xong lại phải chạy đi dỗ ngược lại. Mọi người thấy cảnh tượng ấy ai cũng cười như được mùa. Sao họ lại ở chung được một nhóm nhỉ? Hay là chính vì như vậy nên họ mới chung được một nhóm và thân thiết như thế? Muôn vàn câu hỏi dành cho cặp anh em này được đặt ra.

Nếu có hỏi Jeong Ji-hoon thì chắc chắn Jeong Ji-hoon sẽ trả lời

"Vì hợp đồng thôi chứ ai muốn ở chung với anh ấy"

Còn Park Jae-hyuk sẽ

"Nếu không phải Son Si-woo đòi chung nhóm với nó thì anh đây cũng không muốn chung nhóm với mày đâu Ji-hoon ah. Tất cả vì Son Si-woo thôi"

"Cái đồ simp lỏd nhà anh"

Nói vậy thôi chứ hai anh em nhà họ vẫn rất yêu thương nhau, chăm sóc nhau mặc dù cách chăm sóc có hơi khác biệt một chút so với người bình thường nhưng mà vẫn có là được rồi.

Bốn người tìm được một số chỗ hội chợ, phố ẩm thực xung quanh gần kí túc xá qua phiên dịch viên người Trung Quốc. Ngay lập tức bốn người đã lên kế hoạch về chuyến đi chơi cuối tuần sau buổi luyện tập. Seo Jin-hyeok và Lee Sang-hyeok không đi nên sẽ chỉ còn có bốn người họ thôi.

Jeong Ji-hoon hơi có chút ngậm ngùi tiếc nuối vì Lee Sang-hyeok không đi. Cậu rất muốn được cùng anh đi hội hay là khu ẩm thực. Vì sao ư? Cậu không biết vì sao nữa. Chắc là do lúc lướt Reels thì cậu luôn thấy nhưng cặp đôi yêu nhau đi các phố ẩm thực sau đó thưởng thức có món ăn mới lạ. Trông họ rất hạnh phúc... Nên cậu mới có suy nghĩ đó. Cậu và Lee Sang-hyeok sẽ cùng nhau...

[JeongLee] Chạm đến ánh sáng trong bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ