"Ngài Senor Pink ơi! Các chị gái này vây quanh ngài để chi vậy?"
Vany nhìn Senor Pink đang ngồi trên ghế nằm, xung quanh là 5 cô gái đứng mắt hình trái tim nhìn người đàn ông mặc bỉm kia không rời.
Không lầm đâu, người đàn ông mặc bỉm, đã vậy còn ngậm ti giả.Nhìn Vany mắt chớp chớp, Senor Pink đang nhai đồ ăn, bèn giật lấy áo Bikini của một cô gái đứng cạnh lau miệng.
Các cô gái không những hoảng sợ, lại càng đỏ mặt.
"Ngài ấy! Nam tính quá!"Senor Pink không quan tâm, ngồi dậy.
"Ta cũng không biết, họ thích thì làm thôi.""Ngài nói chúng ta nếu thích thì cứ làm.
Không cấm cản gì cả! Quá bao dung rồi!" Các cô gái lại được đà ôm chặt hơn, hú hét.
Còn người được ôm thì mặc kệ, không cảm xúc."Ò." Vany.
"Mà hỏi làm gì thế?" Senor Pink.
"Tại tôi thấy có mấy cô gái cũng hay vây quanh Thiếu Chủ giống ngài. Chắc là cũng tại họ thích.
Thiếu Chủ, không thích sao được."
Nhắc tới Doflamingo, Vany mắt sáng rực."Ờ." Senor Pink lại nằm xuống.
"Nhưng mà sắc mặt hai người khác lắm. Thiếu Chủ có vẻ thích được họ ở gần, còn ngài thì không."
Vany lại ủ rũ.
"Thiếu Chủ cũng thích bọn họ sao?""Không." Senor Pink.
"Chứ sao nhìn Ngài ấy vui vẻ thế?" Vany.
"Thích đấy nhưng chỉ chơi qua đường thôi." Một cô gái trong số kia trả lời.
"Chơi qua đường?" Vany.
"Sao lại nói thế trước mặt con bé? Vany, đừng nghe họ nói." Senor Pink.
"Tôi xin lỗi!" Cô gái đó ríu rít.
"Ngài ấy lo lắm cho tâm hồn con bé! Quả là tinh tế!"
Các cô gái lại thốt lên rồi ôm chặt hơn nữa."Này này, mấy người có thấy Baby 5 đâu không?"
Một người đàn ông vô cùng to cao, tóc quay hình cánh quạt, quay quay bay đến."Anh Buffalo! Không phải chị ấy hay đi cùng anh sao?" Vany.
"Ừ! Nhưng khi nghe tin vụ người yêu của cô ta liền chẳng thấy mặt đâu. Sợ Baby 5 tìm Thiếu Chủ nhưng khi nãy bay đến nhìn ngài, cũng không thấy ở đó."
Buffalo hạ cánh xuống, bay sáng giờ kiếm Baby 5 cũng thấm mệt."Gặp Vany đây thật tốt quá, em nhanh nhẹn lại nhạy bén, tìm giúp anh với!" Buffalo.
"Em sẽ giúp! Nhưng anh phải nói em biết... chơi qua đường là sao ạ?" Vany.
Senor Pink phun luôn cái ti giả ra ngoài. Buffalo thì còn đang ngơ ngác.
"Hả?""Thì Thiếu Chủ với mấy con ả ỏng ẹo kia ấy? Em nghe nói là chơi qua đường..." Vany.
"Vany!" Senor Pink.
"HẢ!? Ai nói em mấy thứ đó!?" Buffalo nhìn qua.
"Là ngươi đúng không Senor Pink!? Có bị khùng không!?""Ngươi có bị khùng không mà nghĩ ta sẽ nói thế trước mặt con bé!?" Senor Pink.
"Hai người thay vì cãi nhau thì giải thích đi chứ! Bằng không em sẽ hỏi thẳng Thiếu Chủ!" Vany.
"Đừng!" Senor Pink và Buffalo đồng thanh.
Trong 'gia đình' Donquixote, ai lại chẳng biết, Vanilica còn ngây thơ lắm.
Doflamingo cũng dặn cô không nên đến gần nơi hắn gần gũi với mấy cô ả kia để tránh ảnh hưởng không tốt.Nếu để Vany tới hỏi rồi khai ra hết thì hình phạt hai người họ lãnh đủ.
"À... Ờ Thiếu Chủ chỉ coi bọn họ như mấy nô lệ đồ chơi ý, sai bảo, chán thì vứt." Buffalo.
"Ừ. Đúng là thế!" Senor Pink.
"Ra là vậy! Em hiểu rồi! Để em kiếm chị Baby 5 giúp anh!" Vany.
"Cảm ơn Vany!" Buffalo.
Cô đi rồi, hai người kia mới trưng ra bộ dạng thở không ra hơi.
"Hên đầu ta nhảy số nhanh đấy! Không toi rồi!" Buffalo."Ờ." Senor Pink.
"Hai người làm gì mà thở hồng hộc thế kia?"
"Dellinger! Làm bọn ta hết hồn!" Buffalo.
"Gì vậy, tôi tới hỏi chuyện thôi mà. Hay là làm sai gì sợ tôi phát hiện?" Dellinger.
"Đâu có gì." Buffalo.
"Thôi kệ đi, hai người có thấy Vany đâu không? Nãy tôi nghe giọng cô ta đâu đây." Dellinger.
"Nó vừa rời đi có việc rồi. Hướng kia." Senor Pink chỉ hướng nãy Vany đi.
Dellinger cảm ơn rồi đuổi theo.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece) Nữ quỷ nhà Donquixote
FanfictionCô là người đi thu thập thông tin của băng Donquixote nên thường đi lẻ khỏi băng hay thâm nhập vào băng khác để làm nhiệm vụ. Nói cho ngầu thế thôi chứ đi chơi là chính. Truyện tập trung vào giải trí và xàm là chính nên mấy thanh niên nghiêm túc khô...