Một ngày đẹp trời ở đảo Juguete...
Doflamingo nằm dài trên cái ghế giống ghế Sofa nhưng bao bọc bởi lông tơ mềm mại, được đặt ở trước cung điện, gần hồ bơi.
Hắn trông như đang vô cùng thỏa mãn với hiện tại.
Có một cái ô cằm che nắng cho, một vài cô nàng nóng bỏng mặc Bikini vây quanh, và một cô nàng sexy khác bưng rượu đến.
Thiếu cái là không có người đút rượu tận mồm thôi.Trong 2 năm nay cuộc sống của hắn lại quay lại như hắn mong muốn, có khi hơn.
Nổi danh khắp thế giới ngầm. Làm ăn vô cùng thuận lợi, đặc biệt còn lan sang Vương Quốc Dressrosa, cái Vương quốc hắn chán ghét cực điểm.
Băng Mũ Rơm biến mất, chẳng ai biết chúng còn sống hay ngỏm rồi. Mong là chết hết đi để Vany không còn mơ tưởng."Đức vua, rượu vang ngài yêu thích đã có rồi."
Cô nàng ăn mặc gợi cảm bưng rượu đến cho hắn.
Nghe gọi thế hắn khoái lắm. Đúng, hắn là vua của Juguete, các chỉ hủy thì gọi hắn Doffy hay Thiếu Chủ thôi. Mà Doflamingo đa số chỉ nói chuyện với các chỉ huy nên không được nghe gọi bằng vua nhiều.Cô nàng kia chứa rượu và ly xuống, mở nắp, định rót rượu thì hắn ra lệnh ngưng lại.
" Fuffuffu... không cần."
Hắn vơ lấy chai rượu uống ực từng cơn rồi chùi miệng.
Uống thế mới đã."Doffy!" Trebol từ đâu nhảy xuống, kê sát mặt Doflamingo, các cô gái kia vội tránh ra xa, một phần do giật mình, phần còn lại nhìn chất nhầy kia tởm quá.
"Diamante đã trở về rồi!""Không cần để mặt sát vậy đâu!" Doflamingo.
"Behehe... Thích thế đấy!" Trebol.
" Được rồi. Đi Chào đón Diamante thôi." Doflamingo.
...
Ở chỗ cập bến...
"Diamante, mừng ngươi trở về." Doflamingo.
"Chào Doffy. Vụ giao dịch thành công mĩ mãn." Diamante báo cáo lại.
"Fuffuffu... Ta biết mình có thể tin tưởng ở ngươi mà." Doflamingo.
"Không, phần lớn là do công sức cửa ngài, tôi làm sao bằng được." Diamante.
"Không, là nhờ ngươi." Doflamingo.
"Không. Mọi thứ đều nhờ ngài." Diamante.
"Ừ. Vậy thì..." Doflamingo.
"Là tôi. Ngài có thể tin tưởng ở tôi." Diamante.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece) Nữ quỷ nhà Donquixote
FanficCô là người đi thu thập thông tin của băng Donquixote nên thường đi lẻ khỏi băng hay thâm nhập vào băng khác để làm nhiệm vụ. Nói cho ngầu thế thôi chứ đi chơi là chính. Truyện tập trung vào giải trí và xàm là chính nên mấy thanh niên nghiêm túc khô...