Ep1

4.2K 38 2
                                    

Bec=>"A...a...a~!Cô là ai?
Khốn kiếp Cô mau rút ra cho tôi...!"

"Becky bị một người đẩy vào mạnh vào tường, còn xoay người nàng lại, vén váy lên,quần lót cũng bị xé ra, thay vì dùng tay để làm thì người kia lại rút cả dương vật to lớn ra, rồi đâm sâu vào trong lồn* còn trinh."

"Khi bị đâm vào Becky mới hốt hoản vì thấy thứ to lớn kia đang bên trong cơ thể của mình."

"Biết rằng cô ta là con gái nhưng lại có thứ của con trai, điều như thế cũng là hiển nhiên vì ở thới giới này không mấy xa lại việc."

=> "Cô là Freen là trùm Mfia lớn nhất bangkok."

"Freen không ngừng động hông, mép thịt mềm mại bị làm liên hồi cũng trở nên đỏ, Cô một tay vỗ mông nàng, Rồi nhếch mép cười khẩy:)."

Fen=>"Tôi cũng muốn rút ra lắm nhưng cái lồn* dâm đãng của em cứ nuốt lấy tôi...HAa...em nên xem lại đi kìa,lồn* chảy nước nhiều thật đấy,khi bị con cặc* của tôi đâm:!."

Bec=>"Cô câm mồm lại cho tôi! Aa... đừng nghĩ rằng tôi sẽ bỏ qua...Ưm ah... đừng...mà...ưm!."

"Becky ngữa đầu ra sau vừa mắng vừa rên vì khoái cảm người kia mang lại, khuôn mặt đỏ hồng của nàng."

"Nàng rất tức vì đây là lần đầu của nàng, lại bị một người phụ nữ không wen biết cướp mất, dù nàng cũng rất Dam~ nhưng nàmg chỉ xem fim 18+ trên mạng xã hội rồi tưởng tượng chứ chưa từng thử qua."

"Mà lần này là lần đầu nàng bị cướp sắt mà lại là một người không wen biết,làm sau nàng có thể chấp nhận được."

Bec=> "Cô...ha...phải...ưm~.Bất đền cô...đấy~ưh."

"Nàng nói thì cứ nói cô cứ ung dung làm việc của mình, cô vừa nhấp vô ra ở phía sau nàng, nàng thì cứ rên rĩ không ngừng."

"Becky không nghe được câu trảloi là phải chịu trách nhiệm với mình,nàng liền cáu lên mà chửi rủa cô."

Bec=> "Cô là đồ đáng chết hỗm đãn~! Cô cút~ ư...ngay...ha~ cho tôi~ưm...! Chết tiệt."

"Cô khi nghe được lời chửi rủa của nàng, thì máu nóng lại nỗi dậy, khóe môi cong lên, nàng càng chửi Cô càng hứng, càng chấp hông càng mạng ra,vào càng lúc càng nhanh."

"Cô thấy nàng vừa chửi vừa rên lại rất đáng yêu, cô thầm nghỉ chất phải đem về hửng thức từ từ mới được."

Fen=> "Cảm giác bị tôi chơi thấy thế nào hửm?sướng lắm đúng không,Tôi cũng thấy sướng was nek Hưm~...ha...!."

Bec=> "Cô im ngay cho tôi...sướng~...cái...ha...con...khỉ~...đấy ưn~."

Fen=> "Theo tôi thấy em sướng thì đúng hơn! Miệng trên không ngoan tí nào:] miệng dưới thành thật hơn nhiều,nước chảy nhiều was nek.!."

Bec=> "Im đii...!"

Fen=>"Ă.à hay là em muốn tôi Đ* nhanh hơn nữa.? Được chiều theo ý em tất|cô dùng nụ cười kinh pỉ để nhìn nàng."

"Cô lại buôn lời giễu cợt, để nói với nàng, cô càng nói, thì càng làm nhanh hơn nữa,làm cho đến mức người chỉ chẳng thể nghe được gì nữa chỉ có thể Rên một cách mệt mõi."

"Cô ôm hông nàng kéo chà sát tới lui, chà một ngày một nhanh!."

Fen=> "em nên vểnh mông cao lên cho tôi dễ địt nào|Becky chỉ có thể nghe và làm theo vì hiện tại nàng đang bị dục vọng chiếm lấy."

"Becky vểnh mông lên cao,Freen càu dễ đi sâu vào trong nàng hơn,bên trong nàng trộn lẫn dịch thì có chút máu nhàn nhạt màu đỏ."

"Thắt lưng cô thẳng tắp, bất chợt gia tăng tốc độ nhấp nháy ở hông, mông của nàng bị va chạm liên tục tạo ra nhưng tiếng (Dam~ đãng) Con cặc càng địt càng hăng."

"Freen không chúc mệt mỗi mà luân động liên hồi, từng cú thúc của cô giờ đi càng sâu vào bên trong nàng,so với những lần nhấp dầu tiên vào cái lồn vừa khai phá."

"Mỗi cú thúc điều chạm đếm điểm G của nàng,lồn liền bị co rút liên hồi,dương vật sưng to, gân xanh giật nảy,ma sát vách thịt càng thêm nhiều nước."

Bec=> "Ưmm...A..a...HAa...không được rồi...đừng...mà~là chỗ đó...Ưn~Dừng lại...đi mà...ha~tôi ra mất...xin cô đấy...ưm...!."

"Becky bị thúc tới mặt mài suy,mắt thì mờ đục bởi sự kích thích,khi bị con cặc kia đâm liên hồi,đã vậy con cặc ngày càng to thêm, lấp kín lỗ lồn của nàng."

"Ngoài cảm giác sung sướng thì giờ nàng lại muốn thử thêm vài lần nữa,hình như nàng đã nghiện rồi mà ngại lại không nói ra,miệng thì nói ngừng nhưng lồn nhỏ lại kẹp chặt không muốn rời xa,Freen cũng không khá hơn là mấy vì Freen cũng bị mê cảm giác sung sướng này."

"Cái lồn nhỏ cứ múc liếm như đang múc một cây kem, mà kem này là kem nóng:))."

Bec=>"A...a..ưn...Tôi~Ra...hứm...|thế là cả người Becky sụi lơ,phải nhờ lực Freen đỡ lấy nàng nên nàng mới có thể đứng vững được,mà cô cô tiếp tục ra vào."

Fen=>"em ra nhanh thế tôi còn chưa ra mà.|vừa nói cô vừa hít lấy hít để cơ thể nàng như một kẻ nghiện vì trên người nàng có một mùi cơ thể rất thơm."

"Freen nói song thì Cô thúc mạnh mấy trăm cái nữa thì cũng sắp tới."

Fen=>"Tôi...ra~ha...|khi cô định bắn thì lại phân văn vì có nên bắn vào trong hay nên bắn bên ngoài."

"Cô suy nghĩ rằng nếu phá trinh của ngta rồi thì ngại gì mà không bắn vào trong nếu có bầu thì cô nuôi vì lúc đầu cô có ý định là đem nàng về nuôi rồi,Cô cứ thế mà bắn luôn bên trong."

Fen=>" oh~...ưm!| có bao nhiêu tinh cô điều bắn vào bên trong nàng."

"Sau hiệp một Becky mệt lã người bây giờ nàng chỉ muốn đi ngủ ngay và liền."

"Freen thấy vậy liền mặt đồ cho nàng vào rồi bế Becky đến from tổng thống,vì đây là nhà vs công cộng, Cô nghỉ rằng đem nàng về from rồi làm tiếp cũng không muộn."

Tua=>>

"Đến phòng cô lại tiếp tục hành sự vì cô vẫn  còn rất cương cứng làm một lần thì không thể nào hết cương được, cho dù Becky đã mệt đến mức ngủ mê mang cứ mặt kệ cho người xa lạ kia muốn làm gì thì làm trên cơ thể nàng."

"Cứ thế Freen hành Becky thêm 3 hiệp nữa, mới dừng lại dù rất muốn làm thêm nhưng thấy lồn Becky sưng đỏ lên,cô cảm thấy mình cũng làm hơi was nên cô đem nàng đi tắm cho cả hai rồi lên giường đắp chăng đi ngủ."

=]"Cô nghỉ rằng không biết mai nàng sẽ phải ứng như nào đây. "




(FreenBecky) Yêu [FuTa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ