Bay giờ cũng đã chiều,nên nàng và cô cùng đi tắm để đi gặp lũ bạn của Freen.
Fen=> Bé con đi tắm nào.
Bec=> vâng |nàng vương tay ra để cô bế đi vào nhà tắm.
Khi tắm xong suôi thì cô kêu đàn em mình đem đến chiếc xe "Bugatti La Voiture Noire " giá trị lên tới hơn 18 triệu USD.
_______________
Đến nơi thì lũ bạn của cô cũng đã đến, tụi nó đã đặc xong phòng ăn luôn rồi.
Jane=> Bay Freen tới rồi kìa.
Heng=> đâu mại.
Jane=> chiếc xe "Bugatti La Voiture Noire" đang đậu ở đấy kìa.
Heng=> gì trời... Đó giờ tao có thấy Freen nó láy chiếc xe đấy đi chơi đâu.
Nam=> chất nó chở dợ nó rồi, lâu lâu mới có cơ hội ngắn nhìn,nên ngắn cho đã đi.
Fen=> bay đợi có lâu không.
Jane=> cũng mới đến.
Fen=> Jeam đâu?.
Nam=> síu nó đến nghe nói nó đem đến mấy em chân dài nữa đấy.
Jane=> đi tao đặc sẵng phòng Vip rồi đi zo thôi.
Zo đến phòng Vip cô liền ngồi xuống, rồi kêu nàng ngồi kế bên mình, làm cả đám lại trố mắt lên nhìn.
Heng=> Bé đáng yêu đây là tên gì vậy Freen.
Fen=> bớt kêu dợ tao bằng bé này bé nọ đi.
Jane=> Em tên gì vậy với lại bao nhiêu tuổi vậy?.
Bec=> Dạ em là Becky, mọi có thể gọi em là Becca cũng được ak, em 21 tuổi ak.
Nam=> wao~ đúng là đẹp rồi mà tên cũng đẹp, vậy tụi chị đây gọi em là Becca được không.
Bec=> Dạ được ak.| khi nàng nói xong thì mặt Freen tối xầm lại, vì cô chưa cho phép ai gọi tên thân mật của nàng, kể cả bạn thân của cô cũng không ngoại lệ.
Fen=> Tụi bay mà gọi em ấy là Becca thì tụi bay chuẩn bị hòm trước đi.
Jane=> thôi mà tụi tao đùa thôi chứ tụi tao ây muốn bị ngkhac truy sát.
Jeam bước vào kèm theo 4/5 ba em chân dài bước theo, mỗi em cầm trên tay một dĩa mồi.
Jeam=> tụi bay đợi có lâu không, tao phải mất trọn lọc lắm mới được đấy.
Nam=> phục vụ đâu lên rựu đi.
Phục vụ=> dạ đây của mấy ah chị đây ak.
Jeam=> mỗi đứa một em đi.
Mỗi một em chân dài điều đi lại 4 người kia phục vụ họ tận tình, còn một em không giám lại chổ Freen chỉ biết đứng nhìn.
Họ nghỉ rằng sát khí của người ngồi kế bên Freen cũng làm họ không giám lại gần cô.
Bec=> Freen à.! Chị còn nhớ hợp đồng chứ.| nàng vừa nói lại dùng ánh mắt cảnh cáo cô, đừng hồng lén phén với con nào.
Fen=> Bé con yên tâm, chị sẽ không dùng thứ đó vào bây giờ đâu, chị để tối nay sử dụng với em.| cô thì thầm vào tay nàng, làm nàng đỏ cả mặt khi nghe cô bảo vậy.
Nàng chỉ muốn nhắc nhở thôi, mà cô lại nói như vậy, cô quay qua thấy em kia cứ đứng nhìn mà không ngồi xuống.
Ẻm còn tưởng Freen muốn kêu mình ngồi kế cô, thì cô cũng kêu ẻm ngồi xuông,nhưng mà là ghế kế bên.
Jeam=>người mà phục vụ cho Freen ẻm tên là Nita ẻm là số 1 ở đây đấy.
Quán này thường đặc các mĩ nữ theo từng con số để, biết được ai phục vụ tốt hơn.
Heng=> zo đây mà không hát là cấn cấn lắm đấy.
Jane=> hay để Becky hát trước để mở đầu đi.
Jeam=> ok được đấy Becky hát đi.
Bec=> dạ thôi mọi người hát đi ak em ngồi chơi thôi.
Jane=> tụi chị rủ em đến là để hòa nhập mà.
Nàng quay qua nhìn cô để cầu cứu vì nàng đang bị ép hát, tuy giọng của nàng không nói là dỡ nhưng nàng không muốn hát cho lắm.
Cô cũng muốn nghe nàng hát, nên lên tiếng được em ấy sẽ hát, nàng khá bất ngờ khi cô lại tiếp tay cho bọn họ.
Bec=> Chị về chị sẽ biết tay tôi| nàng (thầm nghỉ)
Khi nàng lên hát thì, Nita ở dưới mời rựu cô.
Nita=> chị có thể uống với em một ly không ak|Nita từ từ cầm rựu lên để mời cô.
Nhưng cô chẳng thèm để tâm, vì bay giờ cô bận ngắm nàng hát rồi.
Cô thì chả để vào mắt vì bay giờ mắt của cô chỉ hướng về nàng, Nita thấy cô cứ chăm chăm nhìn Bec thì cũng có chúc tức vì.
Ai cũng biết danh tiếng của cô nếu được cô cưng chiều thì côi như cũng đang nắm trong tay cả gian sơn.
Nita=> Freen à... chị có thể qua đây chơi với em nè.| Nita vừa nói vừa làm nủng với cô, còn kéo kéo tay áo của cô.
Fen=> ay... tôi nghỉ rằng cái miệng với cánh tay này cô không cần nữa đúng không nhỉ .| cô dùng ánh mắt đần đần sát khí để nhìn Nita.
Nita có chúc hoãng mà rục tay về nếu không thì tay cô chẳng còn,miệng thì không kêu thêm lời nào nữa,vì cô biết tính khí của Freen nói được làm được.
Nita=> chất con nhỏ đó cũng tìm cách leo lên giường của Freen nữa chứ gì| Nita (thầm nghỉ), Nita còn dùng vẻ mặt khi bỉ mà nhìn nàng.
Khi nàng hát xong cả đám liền vổ tay, nàng liền đi xuống chổ cô mà bảo Bec=> chị thấy em hát sau.
Fen=> rất hay nếu nó có thể biết hóa thành tiếng rên của em trên giường thì càng tốt.| cô thì thầm vào tay nàng.
Bec=>Freen chị có thôi đi không.| cô lại làm nàng đỏ cả mặt, từ nào cô nói ra điều làm nàng đỏ mặt.
Fen=> Ha..ha.. ..ha em dễ thương thật đấy |Cô thấy được sự dễ thương của nàng thì không nhịn được cười mà cười thành tiếng, làm cả đám quay qua nhìn cô.
Nita thấy được hai người họ như thế thì cũng nảy sinh lòng đố kì, cô đợi đó Becky tôi sẽ không tin Freen lại muốn cô hơn tôi.
Lúc đầu Nita còn hơi e ngại vì gặp sát khí của,Becky nhưng về sau thì thấy nàng có vẻ mặt ngay thơ,nên Nita nghỉ chất sẽ bị dễ ăn hiếp nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBecky) Yêu [FuTa]
RandomSủng là chính Fu. [FB] có vài từ hơi~hhhm... Hok thick thì xin đừng xem