Cô vừa đến phòng làm việc của mình thấy thấy nàng nhào vào lòng cô,cả đám loạn lên chạy lạy kéo tay nàng ra,nhưng chưa kịp đụng vào nàng thì bị cô bẻ tay.
Đàn em=> A.. ..a...a xin ngài tha mạng...A...a| hắn tay bị cô bẻ tay làm hắn quằn quại xin tha.
Fen=> Ngươi thử đụng vô nàng ấy thử xem.| cô nói với vẻ mặt cực kì sát khí,tay cô thì gân xanh nổi lên cả đáng phải lùi về mấy bước.
Đàn em=> Dạ em sẽ không giám nữa ak.| hắn nói với vẻ mặt rất đau đớn.
Jane=> Thôi nào mày làm dị là muốn cô dợ bé nhỏ của mày thấy sát chết àh.
Freen nghe vậy liền nhìn xuống thì thấy Becky đang câu áo mình mà sợ rút đầu vào ngực cô mà rung rẩy, tuy nàng là cảnh sát nhưng cô chưa hề thấy người khác bị hành hạ.
Freen liền buôn tay, hắn ra là quay qua dỗ dành nàng.
Fen=> Becbec em có sau hok chị xin lỗi mà,Becbec.
Bec=> Hức...hức...chị.. ..hức đừng...làm vậy...mà...!.| nàng vừa nói mà tay cứ nắm lấy vạc áo của cô.
Fen=> Thui thui chị xin lỗi là lỗi của chi mà.| cô vừa nói vừa bế nàng lên ghế ngồi,cô để nàng ngồi lên trên thân mình.
Fen=> lần này côi như ngươi mai mắng đấy,côi như đây cũng là một lời cảnh cáo thôi,ai mà giám đụng vo em ấy dù chỉ là một sợ tóc thì các người tự hiểu rồi đấy.
Fen=> bay giờ thì cút hết đi...|cô nói làm mọi người giậc mình cả nàng cũng vậy.
Bec=> Fin~àh... hức...chị vẫn còn giận em hả.| nàng làm vẻ mặt làm nũng để nói chuyện với cô.
Fen=> Chị hết giận em rồi.!.
Bec=> Freen nếu em đụng vo chị thì chị vẫn bẻ tay em đúng hok...hức..hức.!.
Fen=> Ai lại nở để một người dễ thương như em bị đau được chứ.
Bec=> Chị hết giận bé rồi hửm.
Fen=> nếu cưng muốn chồng mình hết giận thì nên làm gì đó đi chứ.| cô nói với vẻ mặt gian sảo không còn là vẻ mặt lạnh như băng lúc nảy.
Becky thấy dưới thân mình có một vật gì đó rất cứng cứ đâm chọt vào hai chân nàng.
Bec=> Freen chị có thể đừng lúc nào cũng động dục được hok.
Fen=> chị đâu có ý đó mà là em xinh was nên cặc chị nó cứ muốn ngóc đầu dậy.
Bec=> ay chị thôi đi.| nàng nói xong liền nhảy xuống người cô mà định chạy đi liền bị cô kéo tay lại.
Jane vừa vào phòng liền thì thấy cảnh một người ngồi trên một người.
Jane=> Ay đui mất tôi rồi.
Fen=> muốn nói gì,mà zo thì nói lẹ rồi cút đi.
Jane=> haizz có dợ wên bạn, có cần đuổi thẳng dị hok nek, ní làm tôi đau lòng ấy.
Fen=> muốn nói gì thì nói đi.
Jane=> thì vài hôm nữa đi công tác liệu mài có đi không.
Fen=> tao kêu Sastor đi rồi mài không cần lo.
Jane=>Ờh...dị thôi tao đi ra đây hai ní cứ tự nhiên.
Bec=> Freen chị đi công tác gì à.?.
Fen=> hok chị đưa cho Sastor đi rồi chị ở nhà với bé nè.
Bec=> công tác ấy là gì vậy ak.
Fen=> cuộc giao dịch của ông Renwat muốn giao dịch một số hàng thôi.
Becky vừa nghe tên Renwat thì chực nhớ ra lúc sáng Jnim nói với mình lúc sáng là điều tra theo dỗi ông ấy.
Bec=> Òh à mà chị có quan hệ vì với ông ấy vậy.? Em còn nghe nói ông ấy có cô con gái rất xinh đấy.| nàng trừng mắt nhìn cô.
Fen=> em ghen à...haha.. .. Freen này chỉ có mình em thôi.|lời cô nói điều là thật Cô chỉ có mình nàng.
Bec=> chị nói thật hok ak.
Fen=> thật mà con cặc này chỉ cương lên khi thấy lồn nhỏ của em thôi| cô thì thầm vào tay nàng.
Bec=> Ay chị im đi nếu chị mà giám dùng thứ này đi tìm em khác thì em sẽ thiến chị đây.| nàng nói xong thì dùng tay bốp cặc của cô.
Fen=> A...a thôi thôi mà chị còn dùng thứ này để làm em sướng đấy, em bốp vậy lỡ nó bị gì thì sao làm em sướng được.
Bec=> nàng cũng bất lực khi thấy cô nói như vậy.
Mỗi khi cả hai ở riêng cô điều nói những lời thô tục làm nàng ngại như con tôm, mỗi lần nàng ngại cô điều thấy nàng dễ thương vì thế cô được nước lấn tới mà chọc nàng.
Nàng cứ ngồi trên đùi của cô mà ngủ wên mất, cô thì vẫn ngồi làm việc,vẫn để nàng ngồi trên đùi mình làm xong việc cô liền kêu nàng thức dậy mà đi về.
Fen=> Bé con về thôi trời cũng đã tối rồi.| cok thấy nàng vẫn ngủ thì đứng lên bế nàng ra xe, lần này cô lại đi xe "Bugatti Centodieci" khoảng 9 triệu USD.
____________________
Về đến nhà cô liền bế nàng lên phòng chỉnh tư thế cho nàng rồi đi xuống dưới bếp chuẩn bị đồ ăn cho nàng.
Cô vừa xem bản hướng dẫn vừa làm đồ ăn, nói thì làm đồ ăn vậy thôi chứ cô làm mì gói,Khi tầm 20p cô đã làm xong món mì liền đi lên gọi nàng dậy để ăn.
Fen=> Bé con dạy ăn nào.
Bec=> Hưm...em muốn ngủ.. .. mai em ăn sau ak.
Fen=> dị nếu em hok ăn thì mình hoạt động tí nha...keke.!.
Bec=> Ah...a... em ăn mà em ăn, bế em xuống dưới đi em lừi đi was~.
Fen=> dang tay ra nào.
Cô liền bế nàng xuống dưới, nàng thì tay câu cổ cô chân thì quấn quanh hông cô.
Fen=> nào ăn thôi, thành phẩm của chị đấy.
Bec=> Ơ~ vâng.| nàng còn tưởng là cô biết làm đồ ăn ai nhờ cô lại làm mì gói.
Fen=> Ngon hông Becbec.?.
Bec=> Vâng ngon ak.
Hai người ăn trong bầu không khí rất vui vẻ,như một gia định thật thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBecky) Yêu [FuTa]
LosoweSủng là chính Fu. [FB] có vài từ hơi~hhhm... Hok thick thì xin đừng xem