Ep15

833 13 0
                                    

"Sáng hôm sau."

"Trong một căn phòng có hai cô gái đang ôm nhau ngủ ngon lành,thì điện thoại nàng reo lên."

Bec=> "Ưm~ mới sáng sớm mà ai điện vậy trời.(thầm nghỉ)."

:Nàng thấy Irin điện liền bắt máy."

Bec=> "Alo...?.cậu điện cho tôi có gì không.?.|nàng nói với giọng ngái ngủ."

Irin=>" Có việc quan trọng lắm cậu nhanh đến công ty đi.|còn Irin nói với giọng rất gấp gáp."

Becky nghe thế thì cũng nói.|Bec=> "Ừm...30p nữa mình tới."

"Becky định bước xuống giường thì bị một bàn tay bắt được mà kéo nàng lại."

Fen=> "Bé con sao nay em thức sớm vậy.?.| cô nghe được tiếng điện thoại thì cũng bị đánh thức theo."

Bec=>" Em phải đến công ty một chuyến."

Fen=> "Có việc gì gấp không mà tại sao phải đi vào sáng sớm.?.| vẻ mặt cô tối sầm lại vì công ty nào mà sáng sớm đã bắt bé con của cô đi làm sớm.:

Bec=> "Thui mà chị cứ nếu em là em bị trừ lương đó là không có tiền đâu đấy.| nàng nhìn cô bằng vẻ mặt làm nũng mà nhìn cô."

Fen=> "Em nghỉ làm đi chị nuôi em tiền của bị cũng đủ nuôi em cả đời rồi."

Bec=>" Không chịu đâu em muốn đi làm mà,lỡ nữa bị bỏ em rồi ai sẽ nuôi em...hức...hức."

Fen=> "Chị thề chị sẽ yêu mình em.| cô giơ ba ngón tay lên để chứng minh."

Bec=> "Vâng em sẽ tin chị,giờ thì em đi làm đây chị ở nhà vui vẻ."

Fen=>" Lại đây chị bế đi tắm nào."

Bec=> "Thui chị nằm đi em có thể tự tắm được.|nói xong thì nàng bước xuống giường thì cả cơ thể ê ẩm của em đã bán đứng em."

Bec=>" Freen~ bế em...hức...hức.🥺"

Fen=> "Dạ tuân lệnh Dợ yêu🫡.| ngoài mặt thì không cười em nhưng trong lòng thì thấy được một màng như vậy thì cũng không khỏi cười thầm."

"Bế nàng đi tắm xong thì cô cũng đi tắm,nàng loay hoay nãy giờ thì cũng mất 20p của nàng,nàng định mặt một bộ đơn giản mà nàng nhìn vo gương thì thấy toàn là dấu hôn của cô,vì trong công ty chưa ai biết nàng kết hôn nàng đàng phải mặt bộ đồ kính đáo hơn."

Bec=> "Freen~ em đi làm trước nha."

Fen=>" BecBec em không đợi chị đưa đi ăn rồi hử đi làm à."

Bec=> "Dạ thôi em sẽ ăn trên công ty.| nói xong thì nàng đi ra ngoài mà bắt xe bus."

"Còn cô thì đi ăn xong rồi cũng đến chổ băng đảng của mình."

___________________

"Nàng vừa đến công ty thì bị Irin kéo vào cuộc hợp,trong cuộc hợp đấy không có Nop vì hôm qua cả công ty không biết tại sau khi chơi ở quán FBPFK xong Nop lại bị nhập viện thấy vật Jnim lên tiếng."

Jnim=>" Ngày hôm qua ônng Renwat  đã chết có cả thêm con gái  của ông ta nữa là Litas,nhiệm vụ là điều tra cái chết của ông Renwat và con gái Litas của ông ta ai xung phong đảm nhận vụ việc lần này.?."

"Mọi người điều im lặng không một ai lên tiếng thấy vậy nàng mới nhớ ra     việc ở chổ làm Freen nên lên tiếng.:

Bec=>" Jnim cậu cứ để đấy cho tôi đi,tôi nghỉ rằng tôi sẽ có chút manh mối đấy."

Jnim=> "Được nhờ cậu."

"Hợp thêm được tầm 30p nữa thì cũng tan hợp."
________________________

Irin=>: Becky cậu có biết tại sau hôm qua khi chơi xong mình thấy Nop đi theo cậu định đưa cậu về, thì hôm sau lại bị nhập viện vậy, trên đường đi gặp chuyện gì à?."

Bec=>" Nop là bị Chị Xã mình đánh đấy😌."

Irin=> "Gì Trời...! Chị Xã cậu là quỷ hay sau mà một người con trai cao to như Nop mà bị đánh đến thừ sóng thếu chết vậy😱."

Irin=> "ỦA~ CẬU CÓ CHỒNG RỒI HẢ.?."

Bec=>" Ừn...mình có rồi mà cậu tém tém cái miệng lại đi."

Irin=>"Mà Nop làm gì cậu mà Chồng cậu phải ta tay với hắn vậy.?."

Bec=>" Hắn ta muốn xàm sở mình trong ly rựu cuối hắn ta đã bỏ thuốc mình,nhờ có chồng mình đến kịp không thì mình bị hắn làm rồi...hức...hức...| nàng dùng giọng quất ức nhìn Irin."

Irin=>" ĐÚNG chồng cậu nên đáng hắn như vậy mới chừa tật của hắn mình cũng thấy hắn để ý cậu mà không ngờ hắn lại làm vậy."

:Jnim vừa bước ra khỏi phòng định đi rủ hai cô bạn thân của mình thì thấy Becky khóc trong lòng Irin,nên Jnim liền bước nhanh lại mà hỏi Becky bị gì.:

Jnim=>" Becky cậu bị gì vậy.|sau khi biết được vấn đề thì Jnim nói với Becky.:

Jnim=>" Becky cậu cứ yên tâm mình sẽ giúp cậu chừng chị hắn."

"Becky kể lại cho Jnim nghe thì Jnim cũng biết nàng có chồng đó giờ cô còn tưởng nàng độc thân."

Jnim=>" Becky chị xã cậu tên gì vậy cao nhiêu,đẹp gái hok,gia cảnh làm ăn như nào,có đối tốt với cậu không.?.|Jnim dũng vẻ mặt hóng chuyện mà hỏi tới tấp làm nàng rối lên."

Bec=>" cậu đang điều tra chị xã tôi à.?."

Jnim=>"Àh...àh...đâu mình muốn tốt cho cậu nên hỏi thử mà."

Bec=> "Cảm ơn lòng tốt của cậu,chị ấy rất đẹp, rất yêu mình,gia canhe thì siu siu giàu."

Irin/Jnim=> "Becky vậy tên chị ấy là gì ă.?."

Bec=> "Thôi mình sẽ không nói đâu.|nàng sợ nếu mình nói ra thì họ lại hỏi thêm này nọ "mà không chừng còn phải sợ nàng.

Jnim/Irin=> "cậu nói đi mà...Becky."

Bec=> "nunu~keke~mình hok nói âu lêu~ lêu~."

"Sau khi họ giỡn với nhau một hồi thì cũng mệt và đối nên cả ba rủ nhau đi ăn,và đến cuối cùng thì nàng vẫn không nói tên của chị xã mình.
"Freen Sarocha Chankimha".

(FreenBecky) Yêu [FuTa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ