Ep19

959 12 3
                                    

"Sau khi đến chổ của nàng thì cô liền chạy đến ôm nàng vào lòng."

Fen=>"Bé con...A...a...Lâu quá mới gặp nhớ chị nhớ bé con quá."

Bec=>"Aa...,chị đừng ôm em như vậy nữa,đâu phải là lúc sáng chúng ta mới gặp mà."

Fen=>"Chỉ cần không gặp em trong vài phút thôi là chị nhớ em muốn chết rồi."|cô vừa nói vừa nịn nàng làm nàng rất thích khi nghe được những lời như vậy."

Bec=>"Thôi đi chị đừng có nịn em nữa.:|cô cứ nịn miết làm nàng vừa khoái vừa ngại."

"Cô và nàng đang dính với nhau ở sảnh thì gặp Nop,vì nay hắn đi làm lại sau khi bị cô đánh cho một trận,còn bị ông bố cảnh cáo cho một trận."

Nop=>"A..Becky chào nha,cho anh xin lỗi vụ hôm trước nha...Anh uống hơi quá, nên anh không kiềm chế được cho anh xin lỗi nha."|hắn vừa nói xin lỗi,vừa nhìn nàng cách thèm muốn."

Fen=>"Tôi nghỉ cậu nên tránh xa Becky ra nếu không thì tôi không chắc cậu sẽ bị gì đâu."|cô dùng lời cảnh cáo Nop nếu đụng vào Becky,thì cô sẽ không nghỉ mình sẽ làm ra chuyện gì, nếu ai đó đụng vào Becky."

Nop=> "Tôi có nghe danh tiếng của cô,hình như cô là Trùm Mafia Sarocha thì phải."| dù nop biết cả Họ lẫn tên của cô nhưng vẫn không giám nói ra,nếu Nop nói ra thì không chắc đầu của mình sẽ còn trên cổ hay không,hay là nói đã rơi xuống đất."

Fen=>" Biết thế thì tốt.."

"Sau khi Becky thấy Freen và Nop quá căng thẳng thì lên tiếng."

Bec=>"Freen chúng ta không nên nói với những người như vậy..em đói rồi."

Fen=>"Dạ vợ yêu chúng ta đi ăn thôi nào."Moa...Moa"|trước khi rời đi,cô hun vô môi đỏ hồng của nàng để cho Nop thấy."

"Nop thấy vậy thì cũng tức lắm mà hắn còn đang lên một ké hoạch khác,nên đã nén cơn tức giận của mình lại."

Nop=>"Ha..được lắm rồi sẽ có môth ngày Becky sẽ thuộc về tôi."(Thầm nghỉ).

___________________________

"Một lúc sau thì cô và nàng cũng đến chổ ăn,Cô gọi đủ những món nàng thick,mà vẫn không quên từ trên đường đến chổ ăn,mà mua cho nàng một ly trà sữa 100% đường."

"Cả hai ăn xong thì cũng mỗi người về chổ làm của mình,trước khi cho nàng vo công ty thì cô vẫn không quên ôm hun nàng vài cái rồi mới cho nàng vo công ty."

"Nàng vừa vo sảnh thì gặp Irin,nên tiện thể đi lại trò chuyện cùng cô bạn thân."

Irin=>"Aydo Becky cậu đi ăn với chị xã là liền quên bạn già này chờ cậu."

Bec=>"Hừm...Xin Lỗi mình không cố ý bỏ cậu ở lại một mình đâu,chỉ là mình nhớ chị ấy muốn gặp chị ấy."

Irin=>"Ồ thì ra nhớ người ta nên đã quên bạn này rồi."|dù Irin có trách móc nhưng vẫn thầm chúc cho cô bạn thân của mình,hạnh phúc."

___________________________

"Còn về phần bên cô thì,vừa đến nơi thì liền vào phòng họp dành để hợp xã đoàn."

Fen=>"Him...ngươi kêu tất cả thành viên vào trong họp ta có chuyện muốn nói."

Him=>"Dạ..Vâng"|Him nhìn thấy sắc mặt của cô thì cũng căng thẳng mà nghe lệnh đi, triệu tập tất cả thành viên cấp cao đến phòng họp."

"Trong phòng họp ai cũng rất căng thẳng,không có một tiếng nói nào,bầu không khí không được tốt cho lắm,họ cũng chẵng ai giám nói lơig nào,một khi vào phòng họp này đối với họ cũng như cực hình,phải có chuyện gì đoa thì Cô mới kêu vào đây,phòng này chỉ dành cho những người dưới 1 người trên ngàng người mới vào ngồi được đây.những người ngồi đây thì dù có lớn mạnh đến đâu thì cũng phải e dè trước FreenSarocha.

Fen=> "Ha...Trong tổ chức này có vài kẻ muốn ngồi ở vị trí này lắm nhỉ."|cô dùng vẻ mặt dễu cợt nhìn đám thuộc hạ của mình."

"Trong đám người ngồi ở đấy có một người lên tiếng."

"Chúng tôi sao giám ngồi ở vị trí đây,mơ còn không giám mơ nói sau,giám nghỉ được ngồi ở vị trí đấy,vị trí này là của ngài mà."|hắn dùng giọng điệu e dè vì nếu nói không đúng ý cô,thì chỉ có nước đầu lìa khỏi thân."

Fen=>"Vậy mà cũng co những kẻ muốn ngồi ở đây lắm đấy.Tôi nghỉ ai ở đây cũng biết đên hắn đấy."

"Cả căng phòng điều ồn ao lên vì ai cũng muốn biết,đó là ai mà giám cả gan mơ ước đến vị trí của Cô đang ngồi,chắc hắn cũng ăn tôm hùm mật gấu rồi mới giám có ý nghỉ này.mà để cô biết được thì không biết nó sẽ bị thê thảm đến như thế nào."



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(FreenBecky) Yêu [FuTa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ