Khi hành nàng cả một đêm thì cũng dọn dẹp lại chiến trường rồi cùng ôm nàng ngủ.
Sáng sớm nàng theo giờ sinh học thì thức dậy, nàng vừa động nhẹ thì cả eo mỗi nhừ lồn nhỏ thì rất rát cả người êm ẩm.
Bec=> FREEN...N! chị thức dậy cho em.| nàng vừa nói tay thì liên tục lắc lư người của cô.
Fen=> Bé con nay bé thức sớm vậy.?.| cô nói với giọng ngáy ngủ,mắt cô vẫn nhắm mà vì nàng cứ lắc lư nên cô trả lời nàng.
Bec=> CHỊ THỨC DẬY CHO EM...hức...hức...!.
Freen thấy nàng khóc thì hoảng lên mà thức dậy dỗ dành Becky.
Fen=> Ơ~ Becbec em sao vậy.| Freen cuốn lên dỗ dành Becky.
Bec=> Chị nhìn này không khép lại được...hức..hức.
Fen=> Nào banh chân ra chị xem lồn nhỏ nào.|cô nói xong liền banh chân nàng ra mà xem lồn của nàng.
Fen=> Ay...Chị xin lỗi, síu nữa là nó khép lại à...!.Chết tịt mình chơi hơi was~ rồi.
Bec=> Hức..hức đã bảo hôm qua dừng lại rồi mà chị hok nghe.| nàng vừa nói vừa đánh lên vai cô, dù cái đánh gióng như rãi ngứa cho cô.
Sao một hồi năng nỉ nàng đủ kiểu thì nàng cũng chịu tha lỗi.
Bec=> Bế em đi tắm.
Fen=> Dạ công chúa của chị.
Bec=> ai là công chúa của chị chứ,hứ.
Vscn cho nàng và cô xong thì cô bế nàng xuống nhà để đi ăn sáng,tay nàng thì câu cổ cô,chân thì quấn quanh eo của cô.
Đang đi trên xe thì cô nghỉ ra một ý tưởng pà tuyển thêm phục vụ,nên cô liền quay qua mà hỏi nàng.
Fen=> Becbec ơi...!.| cô kêu nàng với vẻ mặt làm nủng.
Bec=> Hửm.?.
Fen=> Hay mình tuyển thêm phục vụ đi chứ sáng, cứ ra ngoài ăn thế này thì không tốt đâu.
Bec=> chị nói cũng đúng...ừm...thôi em không muốn căn cứ riêng của mình bị người khác biết.|nàng đã xem nhà đấy là căn cứ riêng rồi nên không muốn ai biết.
Fen=> vậy ai sẽ nấu đồ ăn đây hửm.?.
Bec=> Ể chứ không phải lúc tối chị hành em nên em không làm đồ ăn được à.
Fen=> Đâu phải do chị,tại do em quá đổ xinh đẹp.
_______________________( khúc này là ăn xong rồi)
Ăn xong thì cô và nàng thì cô phải đến tổ chức, nàng thì đến công ty của mình.
Freen vừa đến tổ chứ thì Him lại báo cáo,về phi dụ của ông Renwat và Sator.
Him=> ông Renwat muốn mời ngài đi ăn ak,sẵn tiện ông ấy muốn cho ngài xem mặt về con gái của ông ấy.
Freen nghe đến đây thì mặt tối sầm lại, suy nghỉ một hồi thì cô cũng muốn biết được con gái ông ấy thế nào.
Fen=> Được nói với ông ấy tối nay 7h gặp.| Cô nói với vẻ mặt kinh pỉ, cô muốn xem ông ấy sẽ làm như nào với con gái ông ấy.
Him=> Vâng.
Còn ở chổ nàng thì đám bạn thân của nàng cứ rủ nàng chìu nay đi bar để thư thả.nàng định từ chối vì tối nay nàng định ở nhà với cô,mà đám bạn của nàng cứ rủ nên nàng cũng phải chấp nhận.
______________________
Chìu đến khi cô về tới nhà thì thấy nàng đang làm đồ ăn cho cô dáng đứng làm đồ ăn của nàng rất mê người, cô liền không tự chủ được mà đi lại gần nàng ôm nàng.
Bec=> Freen chị làm gì thế.? Em đang làm đồ ăn mà.
Fen=> Cho chị ôm síu nào,em thơm was, À mà nay tối chị có đi síu việc.
Becky nghe đến đây thì nhớ lúc chìu bạn của nàng có rủ nàng tối nay đi Bar vì lâu quá không đi chung.
Bec=> Freen vậy tối nay em đi chơi với đám bạn nha.?.
Fen=> Em đi nào em về.
Bec=> Khoảng 8.9h gì đó em về.
Fen=> Được đừng về khuya was.
Bec=> Dạ.
Tối đến cô và nàng mỗi người đi một ngã, nhưng trùn hợp thay cô và nàng điều đến cùng một quán bar nỗi tiếng nhất, quán Bar tên FBPFK.
Cô và nàng điều không biết đối phương ngồi bàng nào nên vẫn rất tự nhiên.
Freen đến chổ ông Renwat thì ngồi xuống, để xem họ làm trò hề gì cho cô xem.
Renwat=> Dạ ngài đây là con gái của tôi.| ông liền liếc mắt qua con gái của mình ra lệnh giới thiệu tên cho cô biết.
Dạ em tên Litas rất mong được gặp ngài| litas đưa tay ra định bắt tay thì cô làm ngơ xem như không thấy.
Renwat=> con mau qua bên ngài Sarocha ngồi và phục dụ cho ngài ấy đi.
Litas=> Dạ.
Cô vẫn ngồi im xem họ sẽ làm gì tiếp theo,ông ta tưởng đâu ngài Sarocha đây đã chấm con gái mình nên ông rất vui nếu được Ngài Sarocha đây chống lưng thì không ai có thể là đối thủ.
Trong lúc đó thì nàng cũng đến đây cô đi cùng lũ bạn trong đó có cả Irin và Jnim cũng có mặt. Nàng vừa đến thì thấy hình dáng wen thuộc.
Nàng không tin vào mắt mình đó là Freen mà bên cạnh Freen còn có một cô gái rất xinh đẹp, nàng được phục dụ dẫn đến bàn kế bên bàn của cô, mà nàng thì ngồi phía sau cô ngồi phía trước nên cô không biết là nàng có xuất hiện ở đây.
Họ tuy không thấy nhau,chỉ có thể nghe đối phương nói chuyện thôi, dù Becky đã thấy nhưng nàng không phải là người hay ghen tuôn nếu không biết sự thậy, nên vì vậy nàng ngồi im lặng mà nghe thử cô sẽ nói gì với cô gái kia.
Fen=> ông muốn tôi đến đây để chỉ xem con gái ông thôi à.?.
Renwat=> Dạ không phải tôi muốn mời ngài đến đây để ăn ak,phục vụ đây đem đồ ăn lên.
Phục vụ=> Dạ.
Litas=> Ngài Sarocha đây ngài có thể cho em số điện thoại không ak chúng ta có thể có thể làm ra loại chuyện gì.
Litas nhận được số điện thoại thì rất vui mừng mà nhìn cha mình, ông Renwat cũng rất hài lòng với cách làm của con gái mình, mà họ đấu biết số điện thoại cô bấm cho họ là số điện thoại của nàng.
Litas vừa bấm mái gọi để lưu số thì bên nàng nhận được điện thoại của số lạ nên đã biết cô lấy số của mình thì cảm thấy vui hẳng,nàng thấy vậy liền tắc máy, bên đây litas có được số điện thoại nên lưu vo máy còn đặc biệt danh cho cô là ngài Sarocha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBecky) Yêu [FuTa]
De TodoSủng là chính Fu. [FB] có vài từ hơi~hhhm... Hok thick thì xin đừng xem