Ông Renwat cứ nhìn con gái mình để nhắc Litas ra chiêu tiếp theo để thu phục Freen,vì ông ta không biết là Freen đã có dợ rồi.
Renwat=> Ngài Sarocha đây thấy con gái của tôi thế nào ak.
Fen=> Haha...nhìn cũng được đấy, đáng để thử.|Cô nghe thế thì nhìn qua Litas, dùng vẻ mặt kinh người mà nói.
Nàng bên đây nghe thế thì tức học máu.|Bec=> Chị được lắm về đi rồi biết tay tôi (thầm nghỉ).
Ông Renwat nghe Freen nói vậy thì vui mừng khôn siết vì cứ nghỉ rằng ngài Freen đây đã chấm con gái của mình.
Litas=> Dạ nếu ngày muốn thì ngay bay giờ có thể thử luôn ak.|Litas vừa nói vừa cuối người gót rựu vào ly của cô,để lộ ra cặp ngực căng tròn.
Cô chỉ nhìn thoán qua liền biết được ý đồ của hai người họ.
Fen=> Ha.ha...được nếu muốn thì mình có thể thử,Him ngươi đặt phòng đi.
Him=> Vâng.
Bec=> gì vậy trời...!. Sau họ lại muốn cùng nhau thật à.?Thật dơ bẩn.:))|nàng vừa suy nghỉ vừa tưởng tượng đến cảnh họ cùng trên một chiếc giường thì nước mắt cứ rơi xuống má nàng.
Irin=> Becky cậu sau vậy.?.
Bec=> À không mình bị bụi vo mắt thôi.
Irin=> òh.
Litas=> Ngài có thể uống cùng em một ly không ak.
Fen=> Được thôi.
Cô vừa định uống thì Him ngăn lại vì Him vừa nhìn thấy ly rựu đấy Litas đã bỏ thuốc vô,cô thì cũng biết nhưng cô cũng uống vì cô có thể kìm chế được mấy loại thuốc này,cô muốn thấy được họ thấy cô bị bỏ thuốc thì như nào,đối với cô thì mấy loại thuốc này là chuyện nhỏ chỉ cần về đi tắm là hết.
Litas thấy cô uống thì biết cô đã trúng kế của mình Litas mừng thầm trong lòng.
Fen=> nếu không còn việc gì nữa thì tôi về trước đây.
Litas thấy không được vì thuốc chưa ngắm vo người cô nên Litas không để cô đi mà hỏi cô.|Litas=>Ngài không định đi đến phòng với em sao.?.|Litas dùng những hành động khêu gợi cô như tay vuốt ve cơ thể mình để câu dẫn cô.
Freen chỉ trả lời một cách nhẹ nhàng Him sẽ phục vụ cô.
Fen=> Đáng để thử lắm đây.| cô vỗ vai Him ra hiệu cho hắng.
Him=> Vâng tôi sẽ thưởng thức ak.
Renwat=> Ngài Freen...n.
Fen=> Ăn xong rồi trừ thử ông ta luôn đi trướng cả mắt.|lời nói của cô rất bình thản nhưng làm Him phải rùng mình vì sự đáng sợ của cô, nói xong cô đi thẳng một mạch về nhà.
Còn nàng nghe được Freen cho người khác thưởng thức thì trong lòng vui lên chút chút.
Jnim=> Becky món ra rồi kìa ăn đi nào.?.
Bec=> Ừm mội người cũng ăn đi.
Trong đám bạn của hôm nay đi chơi cùng có một người thích Becky nên cứ nhìn chằm chằm vào Becky,làm nàng cũng phải để ý đến,hắng ta là Nop,Nop hơn tuổi nàng nên nàng gọi hay gọi là anh.
Nop=> Hai chúng ta kêu rựu uống đi mọi người.
Irin=> được đấy, phục vụ lên rựu đi.
Phục vụ=> Vâng, của quý khách đây.
Uống say xưa một lúc thì cả đám cũng ngà ngà say nên nàng xinh về trước vì cũng đã 9h.
Nop=> Becky hay anh đưa em về nha trời cũng khuya rồi đấy đi đêm một mình không tốt đâu.
Bec=> Thôi em về được mà không phiền anh đâu.| nàng từ chối khéo.
Nop thấy vậy Nô liền bỏ thứ gì đó vào ly rựu rồi cầm ly rựu lên đưa cho nàng rồi nói.
Nop=> nếu ai muốn về trước thì phải uống hết ly rựu này.| cả đám cũng đồng ý vì hẹn ra đi chơi mà lại về sớm vậy.
Bec=> Thôi được mình uống| nàng định từ chối mà họ cứ ép nên nàng uống cho nhanh rồi còn về sử cô nữa.
Becky vừa uống xong liền về trước đi được ra đến cổng thì Nop cũng nói đi ra ngoài nghe điện thoại mà thật chất là đi theo nàng.
Nàng đi được một chúc thì cả người nóng lên,cơ thể rất khó chịu,nàng thấy vậy liền lấy Điện thoại ra gọi cho cô.
Freen thấy Becky gọi thì vui vẻ mà bắt máy.
Fen=> sau đấy bé con chơi có vui không.
Bec=> Freen...n mau đến đón...em...em nóng quá...!.
Fen=> Em đang ở quán nào?.| Cô nói với giọng rất gấp, tay cô vơi lấy cái áo vets,với cái chìa khoái xe rồi đi tìm nàng.
Bec=> Quán FBPFK...chị...nhanh lên.
Nop thấy mình đạt kế hoạch thì đi lại nàng mà nói nếu em thấy nóng thì đi theo anh nào, ah sẽ giúp em hết nóng.
Bec=> Anh Nop anh làm gì vậy bỏ em ra.| với sức của nàng thì thừa sức đánh lại Nop mà nàng đang bị trúng thuốc nên không phải là đối thủ của hắn.
Nop=> Anh chỉ muốn giúp em bớt nóng thoi mà, em có cần làm giá vậy không,haha... theo anh nào anh thương.
Bec=> Anh đi ra anh làm vậy bạn gái tôi sẽ không tha cho anh đâu.
Nop=> Haha...em nhìn xem em bây giờ như nào rồi mà còn mạnh miệng.| hắn vừa lại gần nàng thì bị một đấm vo mặt, cú đấm như trời gián làm hắn choán váng.
Nop=> Mẹ nó đứa nào phá đám vậy.
Freen nhìn qua thấy tay nàng bị nắm đến đỏ thì máu nóng trong người nổi dậy đấm thêm cho hắn vài cú nữa thì bị nàng ngăn lại.
Bec=> Freen...n...em nóng quá...giúp...em hức...hức.| nàng hiện giờ nếu không phải là đang ở ngoài thì nàng đã lột hết đồ ra rồi.
Cô thấy vậy thì liền bế nàng lên xe mà về nhà gấp,cô bỏ mặt Nop ở đấy mà nằm trên vũng máu.
Fen=> bé con cố đợi thêm chúc nữa là về tới nhà rồi.| cô vừa dỗ để nàng không cởi đồ ra tại đây,vì giờ này có rất nhiều người.
Bec=> Fin...em...nóng~...hưm...!.| nàng định cởi đồ ra mà cứ bị cô ngăn lại làm nàng rất khó chịu.
Vừa về đến nhà, vô đến cửa thì cô nàng đã cởi hết đồ ra mà vồ lấy cô hôn tới tấp, cô thấy vậy liền bế nàng lên phòng với thân hình trần trụi mà lên phòng,chưa kiệp khóa cửa phòng lại nữa thì nàng đã đẩy cô lên giường mà ngồi lên bụn cô mà cọ xát lồn nhỏ với cặc của cô,cách một hai lớp quần của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBecky) Yêu [FuTa]
DiversosSủng là chính Fu. [FB] có vài từ hơi~hhhm... Hok thick thì xin đừng xem