Ep18

806 14 1
                                    

"Sao khi đến chổ ông Kenpan thì bàn về chuyện của Nop."

Kenpan=> "Hôm nay ngài Sarocha đây mời tôi có chuyện gì không."

Fen=> "Ông nên xem lại con trai ông đi hắng ta hình như không biết đều đấy.| cô dùng vẽ mặt khinh pỉ, cô nói ra những lời cảnh cáo ông Kenpan nên xem lại côn trai của ông ta, nếu không thì không chắc hậu quả sẽ như nào."

Kenpan=> "Vâng tôi sẽ xem lại com của tôi nếu nó có gì mạo phạm thì tôi xin lỗi ak.| ngoài miệng thì vâng nhưng trong lòng ông ta đang thù cô vì những phi dụ của ông điều phải qua chọn lọc của cô,nên những tiền đen của ông ta cũng không có nhiều, nên ông ta rất ghét cô mà không thể làm gì cô, vì danh tiếng của cô cũng không phải dạng vừa."

Fen=> "Haha...! Nếu giờ tôi giết con ông rồi xin lỗi cái là xong à.| cô cũng biết ông ta không ưa vì cô nhưng vì ông ta còn lợi dụng được, nếu không thì cô giết cho rồi cô nhìn ông ta cũng đã chứng mắt lâu lắm rồi."

Kenpan=>"..."

Fen=> "Xem như đây là lời cảnh cáo cho hắn vậy nếu có lần sao thì tôi không chắc nó sẽ nhẹ hơn như vậy đâu...haha...!"| Freen dùng bộ mặt cười chế diễu ông ta.

Kenpan=> "Dạ.. ..Dạ"

"Nói chuyện xong thì cô đi đến tổ chức của mình,cô vừa rời đi thì ông ta tức mún học máu mà chẵng thể làm được gì,ông ta liền đi đến chổ bệnh viện của Nop đang nằm.Vừa đến chổ của Nop thì ông liền xong vo bệnh viện mà tán cho Nop một bạc tay đau điếng, vì hắn mà ông ta cũng bị luyên lụy theo."

Nop=> "Ba sao ba đánh Tôi."| Nop đang yên đang lành lại bị ông Kenpan đánh một cái tán làm hắn hoang mang."

Kenpan=> "Mày nên xem lại chuyện tốt của mày làm với tao đi,đúng là thà tao nuôi người ngoài còn hơn nuôi thằng ngu như mày.| ông ta gầm lên quát vào mặt Nop."

"Sao khi nghe được Ba mình nói thì Nop nhớ đến chuyện của Becky vì hắn đụng vo Becky hôm trước mới bị đánh ra như vậy."

Nop=> "Người đâu điều tra người đánh ta là ai thằng nào cả rang đánh tao| Nop liền sai người đi điều tra"

"Hắn vừa nói xong thì liền bị ông Kenpan đánh thêm một cái tán trời đánh nữa."

Nop=> "Ba sao ba lại đánh Tôi nữa.?Tôi chỉ kêu người đi điều tra thôi mà ônh bị điên rồi à...!| Nop hoang mang trập hai vì đó giờ Kenpan không bao giờ đánh hắn dù chỉ một cái."

Kenpan=> "Đúng vì tao có thằng con như mày,tao mới điên đây này mày biết người mày muốn điều tra là ai không hả.. ..là Mafi Sarocha đấy, mày nghỉ mày sẽ điều tra được gì sau. Vì ông biết chẵng có ai biết được danh tính cụ thể của cô hay là những thứ liên quan đến gia đình cô."

Kenpan=> "mày nói xem mày đã đụng tới người của cô ta rồi à.| ông liền chậc nhớ đến Freen đã nói Nop đụng tới Vợ của Freen,ông ta nghi hoặc vì ông ta chưa bao giờ nghe đến Freen đã có vợ.

Nop=> "Hình như là Becky hôm trước tôi có đụng vo cô ta rồi bị một người nào đó đánh thì ra là Cô Sarocha đánh."

Kenpan=> "Nên né cô ta ra đi nếu không thì tao không thì tao không gánh hậu quả cho mày đâu.| Kenpan cảnh cáo Nop,ông ta cũng không thể làm gì được Cô."

Nop=> "Tôi biết rồi ông không cần nhắc đâu.| ngoài mặt thì nói sẽ né nhưng hắn đã lên kế hoạch,cho việc báo thù này."

________________________

"Đến chổ của nàng vừa vào công ty thì gặp Irin đang ở bàn làm việc."

Irin=> "A..a..Helo cậu nha Becky."

Bec=> "Helo cậu buổi sáng vui vẽ."

Irin=> "AyDo hình như sáng ra Becky nhà ta được soái tỷ nào đưa đi làm vậy,thật là ngưỡng mộ quá đi."

Bec=> "A.. ..a cậu đừng nói vậy chứ đấy là Chị Xã của mình đây.| Irin cứ khen Freen liên hồi làm nàng ngại mà đỏ mặt, vì nàng được một chị người iu  có sức hút đến vậy."

Irin=> " Wao đấy là người hôm trước cậu bảo là Chị Xã cậu hả.|Irin khá bất ngờ vì bây giờ người đẹp toàn là có chủ,mà hên chủ của soái tỷ đấy là bạn thân của Irin."

Bec=> "Đúng rồi là chị ấy."

"Sao khi luyên phiên một hồi thì cũng ai cũng làm việc nấy,sao khi làm một lúc thì cũng đến giờ ăn trưa,vừa đến giờ ăn trưa nàng liền chạy đi ra ngoài mà điện cho Freen."

Fen=> "Alo có chuyện gì không bé con."

Bec=> "Bé nhớ chị was."

Fen=> "Bé con em đang ở đâu vậy hửm.|Freen vừa nghe thế thì hỏi nàng đang ở đâu, nghe được nàng nói nhớ mình thì tâm trạng càng vui nên muốn nhanh đến tìm nàng."

Bec=> "Em đang ở công ty."

Fen=> "Dạ vợ yêu em ở đấy đợi chị nha,chị tới ngay.| vừa nói xong cô liền tắt điện thoại mà vơ tay lấy chìa khóa xe để đi đến chổ của nàng, cô đi nhanh ra chổ để xe đàng em của cô thấy lần đầu tiên cô vội vàng thế thì liền tưởng đâu,có chuyện gì quan trọng lên cũng vội vàng đi theo cô đến bãi đậu xe."

Fen=> "Các ngươi đi theo ta làm gì.? Ta đi rước vợ của ta có phải vợ của các ngươi đâu."

Đàng em=> "Dạ chúng tôi xin lỗi chúng tôi tưởng đâu có chuyện gì quan trọng."

Fen=> " cái ngươi cút hết đi,phiền chết đi được."

Đàng em=> "Dạ.. ..Dạ.|nói xong thì họ liền quay lại chổ làm của mình."

"Sau khi đuổi đám đàng em đi thì cô liền lên xe mà phóng nhanh đến chổ nàng, vì hiện tại cô cũng đang nhớ nàng nhớ đến mức không chịu nỗi chỉ cần thiếu síu hơi của Becky là Freen cảm thấy thiếu thiếu gì đấy, đợi mãi mới đến giờ ăn trưa Freen liền muốn gọi cho Becky ai nhờ Becky lại gọi trước nên Freen liền vui như nỡ hoa trong người."

(FreenBecky) Yêu [FuTa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ