CHƯƠNG 90 - 'Chiến' hơn 50 lần

425 36 0
                                    

Minjeong giúp Aeri chọn nhẫn xong, Jimin chở nàng đi đến cửa hàng thời trang.

Trên đường đi, Jimin thấy nàng cứ suy nghĩ rồi cười mỉm một mình. Khóe môi Jimin rung động, cô quay sang hỏi: "Minjeong, có chuyện gì chị vui như vậy?"

Minjeong nhe răng cười với Jimin, nàng giải thích một loạt: "Tất nhiên phải vui rồi, Ningning sắp được Aeri cầu hôn. Em ấy sẽ bất ngờ lắm cho xem, không biết Aeri có mở party hay không."

Jimin không trực tiếp nhìn Minjeong nữa, cô tập trung lái xe, âm thầm nhìn nàng qua gương chiếu hậu. Tâm tình Jimin xao động, cô tiếp tục hỏi.

"Chị vui lắm sao?"

"Dạ." Minjeong gật gật đầu.

"Người được cầu hôn không phải chị mà?"

Minjeong lắc đầu, quay người sang hẳn Jimin nói: "Đâu nhất thiết chị được cầu hôn thì mới vui đâu, người chị em của chị như vậy không phải quá may mắn khi gặp được Aeri sao. Nếu như em ấy được Aeri cầu hôn thì thật sự là tin vui."

"Vậy theo chị, thì Ningning may mắn khi gặp được Aeri, còn chị thì không may mắn khi gặp được em sao?"

Biểu tình Jimin không vui, càng đào sâu bản thân càng không vui. Thì ra nàng luôn có suy nghĩ như vậy.

Jimin không nhìn nàng, mắt luôn nhìn về phía trước, Minjeong nhìn thấy sắc mặt Jimin không vui, vì lời nói của Jimin ban đầu có chút nhất thời ngơ ngác, sau đó đã lập tức hiểu được.

Minjeong bắt đầu có động thái, nàng cởi dây an toàn ra chồm người qua phía Jimin.

"Chị làm gì vậy? Thắt dây an toàn vào."

Jimin hơi giật mình kinh hô, song bàn tay của Minjeong đặt trên đùi cô yên vị, Jimin nuốt khan không dám nhìn xuống, tim đập mạnh.

"Em ghen sao?" Minjeong hỏi, nàng thừa biết nhưng cố tình hỏi.

"Em-" Jimin nghẹn lời, ngón tay Minjeong khẽ miết lên trên đùi cô. Nàng muốn ép chết cô hả? Jimin giọng vẫn lãnh đạm lảng tránh: "Đừng quậy nữa, về chỗ ngồi-"

"Không muốn." Vẻ mặt Minjeong nhìn cô khiêu khích, đôi con ngươi nàng trong veo, gợi cảm kề sát vào Jimin. Đâu ra cái biểu cảm này nữa đây? Jimin nhất thời chưa kịp thích ứng tra hỏi: "Ai dạy chị dùng cái biểu cảm đó với em?"

"Yu tổng đã dạy chị." Jimin cảm thấy nóng bức, cô đưa tay nới lỏng caravat nhưng vẫn không nhìn đến Minjeong. "Vẫn giận chị sao?"

Jimin không mang theo biểu cảm nào, lạnh nhạt không trả lời. Nàng cho rằng cô không tốt chứ gì? Cô đã hiểu rồi.

Tay đang cầm lái nắm chặt đến nổi cả đường gân, Minjeong nhìn thấy, khẽ nhoẻn miệng cười. Bộ dạng khi ghen của Jimin là như vậy sao?

Minjeong không nghĩ thêm, tay nàng bắt lấy cổ tay Jimin đang cầm lái. Cô kinh ngạc quay sang nhìn, Minjeong thản nhiên cầm lấy tay Jimin đặt lên đùi mình.

"Chị-" Jimin vốn đang tức giận, lại bị tập kích bất ngờ thậm chí muốn rút tay lại nhưng Minjeong lại giữ tay cô xuống đùi mình, tay cầm tay Jimin di chuyển gấu váy cao lên một chút để tiếp xúc thân mật da thịt. Nàng không để Jimin nói tiếp, bản thân tựa lưng vào ghế, bình thản nói: "Chị không có thắt dây an toàn đâu, em phải giữ chị lại. Nếu không chị bị văng khỏi xe, chị không biết gì đâu nha."

[JIMINJEONG] - BÍ MẬT TRONG BÓNG TỐI? - Jimin & MinjeongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ