Jimin gấp gáp căng thẳng đến đổ mồi hôi, Minjeong nhìn nhìn chiếc nhẫn trên tay mình thấy quen quen. Một lúc sau liền nhớ ra.
"Đây là nhẫn Aeri cầu hôn Ningning mà, sao em lại có được?"
Minjeong không khỏi thốt lên, nói mới nhớ. Sau sự việc kinh hoàng kia xảy ra, nàng cũng quên bén chuyện Aeri cầu hôn Ningning, nàng tự hỏi chuyện cầu hôn đó của hai người có thuận lợi hay không.
Nhưng, Minjeong nhớ là nhân viên hôm đó nói nhẫn chỉ có một chiếc duy nhất. Sao Jimin lại có nó được? Còn nữa, lại rất vừa tay nàng.
"Hôm đó Aeri là giả vờ thôi, em bảo cậu ấy làm như vậy để thuận tiện cho việc đo kích cỡ tay và mẫu chị yêu thích."
Minjeong im lặng nhìn vào chiếc nhẫn, tay chạm vào nó ma sát nhẹ. Không tự chủ nở nụ cười, thì ra cầu hôn nàng, Jimin đã có kế hoạch từ trước, chỉ là không có cơ hội thực hiện.
Minjeong ôm lấy cổ Jimin thơm thơm lên môi cô, trong lòng Jimin lại không ngừng xao xuyến. Minjeong nhỏ giọng, nhìn Jimin chân thành thủ thỉ: "Chị yêu em, Jimin! Thật yêu e,."
Jimin không giấu nổi nụ cười đến mang tai, liền ôm Minjeong vào lòng âu yếm cảm nhận ấm áp bình yên.
******
Hai tuần sau, Ki Bum chính thức lĩnh án tù treo, mức án giảm tối đa vì quan hệ của nhà Yu đã giúp Ki Bum giảm án vì khi đó chỉ là tự vệ.
Ki Bum vẫn trở về biệt thự Yu và ở trong căn nhà nhỏ, vẫn là vệ sỹ trung thành của biệt thự nhưng không được phép ra khỏi Hàn Quốc.
Thời gian sau đó đã rất bận rộn, hai người chụp bộ ảnh quảng bá thương hiệu nhẫn mà Jimin đã cầu hôn Minjeong. Cô đưa nàng đi sắm thật nhiều, sau đó Jimin phải để Minjeong thụ thai trước.
Ban đầu Minjeong không đồng ý, nói rằng kết hôn xong thụ thai cũng không muộn. Nhưng Jimin thì không chịu, Jimin phải tính toán thật kĩ, nếu thụ thai có kết quả xong mới làm lễ kết hôn, thì hai người kết hôn xong, thật nhanh đứa bé sẽ chào đời, khi đó sẽ không mất thêm thời gian nữa.
Jimin cho người dọn dẹp phòng ốc của Minjeong, thiết kế lại thành phòng dành cho cục cưng. Phòng lớn của Jimin từ nay sẽ là phòng của hai người.
Sau khi kết hôn xong, hoàn tất các thủ tục đăng ký kết hôn. Jimin tự mình dành ra thời gian ở nhà để cùng Minjeong trang trí phòng cho cục cưng.
Lúc trước đều đặn mỗi ngày Jimin đều đòi hỏi, hiện tại cách ngày mới được làm nên Jimin cảm thấy không thỏa mãn. Vì vậy nên, tối nay khi Jimin trở về phòng, nhìn thấy Minjeong ngủ say dưới ánh đèn ngủ mờ ảo.
Jimin thở nặng nề, cởi bỏ áo khoác vứt trên sopha, tay nới lỏng caravat khó chịu. Từng bước tiến đến ngồi xuống bên cạnh Minjeong. Minjeong nằm nghiêng xoay mặt về phía Jimin, hơi thở nàng đều đều trong không khí, môi nhỏ hơi chu ra.
Jimin thở hắt, tay bắt đầu động thủ đẩy gấu váy của Minjeong lên đến eo. Từng chút một vuốt ve từng tấc da mịn màng của nàng, Jimin ngửi được mùi thơm dịu của Minjeong tản ra từ cơ thể nàng.
Ánh mắt Jimin ôn nhu nhìn chằm chặp đầy mê luyến, tay vẫn không ngừng vuốt ve mông căng tròn mềm mại. Jimin suy nghĩ, cố gắng thế nào cũng không tiết chế được. Dù bắt cô cả ngày cùng nàng làm tình thì Jimin cũng chấp nhận. Nhưng mà sức lực mèo nhỏ không được như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIMINJEONG] - BÍ MẬT TRONG BÓNG TỐI? - Jimin & Minjeong
NezařaditelnéWarning 18+: Trong fic có độc! ______________________________________________________________________________ Truyện cover đã được cho phép với sự đồng ý của tác giả!! Để truyện phù hợp hơn thì mình xin phép thay đổi số tuổi của một số nhân vật nhé...