.31.

60 13 1
                                    


Tầm mắt Yuna lướt qua cổ của Chaeryeong.

Sáng hôm nay cô tới cậu đã để ý, Chaeryeong thay đổi kiểu tóc, đem tóc búi thành một quả cầu nhỏ.

Bây giờ mới cảm thấy, kiểu tóc này khiến cả vùng cổ của cô hiện ra.

Trắng nõn một mảnh, thon dài tinh tế, Yuna lại nghĩ đến lần trước chạm vào, trong tay là xúc cảm mềm mại không muốn buông.

"Đừng loạn nữa Yuna."

Chaeryeong lo lắng lão sư sẽ tới.

Trùng hợp Nayeon đi đến, nhìn thấy cảnh này, trong lòng thổn thức không  ngừng.

Yuna nhìn Nayeon rồi lại nhìn Bambam ngồi trên, sắc mặt trầm xuống.

"Cậu buông tóc xuống."

Yuna gằn từng chữ một: "Thì tôi sẽ trở về chỗ."

Chaeryeong sờ sờ nắm tóc của mình: "Hả? Tại sao chứ?"

Thời tiết hôm nay rất nóng, hơn nữa khó có khi cô có tâm tình tốt như vậy, khi mẹ Lee muốn búi tóc cho cô, cô cũng vui vẻ đồng ý.

Là rất xấu sao?

Nayeon nghe Yuna nói vậy, vội xoay người nhìn Chaeryeong: "Đừng bỏ xuống, mình cảm thấy cậu để như vậy đặc biệt đáng yêu."

Nắm tóc nho nhỏ mềm mại, da Chaeryeong lại trắng hồng, đôi mắt thuỷ linh linh, búi lên như vậy, kết hợp cùng với áo sơ mi trắng, xinh đẹp không tả nổi.

Cô không chú ý tới Yuna đen mặt, khều Bambam ngồi bàn kế bên:

"Bambam, cậu thấy thế nào?"

Bambam quay người lại, đẩy đẩy mắt kính, còn chưa nói được câu nào, liền cảm nhận được ánh mắt như băng muốn xuyên thủng cậu ta.

Không cần nhìn cũng biết là ai.

Cậu ta cười gượng hai tiếng, một câu cũng không dám nói, vùi đầu tiếp tục học từ đơn.

Chaeryeong nhìn thấy phản ứng của cậu ta, lại nghĩ đến lời Yuna nói, cảm thấy có chút mất mát, hơi nhếch môi: "Được rồi, có lẽ rất khó coi."

Cô đem tóc thả xuống, buộc thành tóc đuôi ngựa đơn giản.

Yuna nhìn thấy biểu tình mất mát của Chaeryeong, môi mỏng hơi mím, cái gì cũng không nói.

Buổi sáng hôm sau, Yuna viết đúng hai trang giấy chính tả không sai một chữ.

Tâm trạng của Chaeryeong vô cùng vui vẻ.

Hai người dọn sạch sẽ bàn của mình, bắt đầu ăn sáng.

Chaeryeong mở cửa sổ, để cho thoáng khí.

Gió của sáng sớm mang theo hương hoa thơm ngát, sảng khoái mát lạnh, ánh mặt trời cũng không chói mắt.

Chaeryeong cắn một miếng bánh bao, nâng mắt nhìn thiếu nữ cũng đang ăn bánh bao thực yên tĩnh bên cạnh.

Tóc của cậu bị gió thổi bay loạn, sườn mặt cậu thanh tuyền sạch sẽ, hơi thở ôn đạm. Một chút cũng không giống thiếu nữ cho nổ trường học, làm việc xấu không ghê tay kia.

yuchaer✧possessive diseaseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ