Không thể lúc nào cũng chiều theo ý cậu.
Bản thân bị thương thì phải tự mình xử lý, mà không phải để cô thúc giục mới chịu băng bó.
Chaeryeong đem giấy để ở góc bàn, không để ý cậu, nghiêm túc nghe giảng.
Yuna thấy cô không để ý đến mình, tìm lung tung trong hộc bàn cũng không thấy một mẩu giấy nháp, dứt khoát xé một tờ giấy trong sách giáo khoa mà cậu không biết tên.
Viết xuống, lại ném qua bàn cô.
Dư quang, Chaeryeong nhìn thấy rõ ràng động tác của cậu.
Thấy cậu trực tiếp xé sách lịch sử để truyền giấy cho mình, ấn đường nhíu chặt.
Chaeryeong không kiên nhẫn mở ra, bên trong là hai chữ đơn giản.
[Phần thưởng].
Chaeryeong viết lại cho cậu hai chữ.
[Không có.]
Yuna xoạt xoạt vài nét bút, viết xuống vài chữ.
[Vậy không xử lý.]
Chaeryeong...
Dù gì cũng không phải cô bị thương, uy hiếp cô làm gì chứ?
Cô mới không thèm để ý.
Cũng chỉ là một vết thương nhỏ, mặc kệ cậu muốn xử lý hay không cũng không phải chuyện của cô.
Yuna thấy cô thờ ơ không phản ứng, mày nhíu chặt, trong lòng ẩn ẩn bất an.
Cô thế nhưng không lo lắng cậu bị thương. Đợt trước, chỉ cần cậu bị thương, cô sẽ đau lòng, dịu dàng băng bó vết thương cho cậu.
Bây giờ, cô lại không quan tâm.
Trong lúc Chaeryeong cho rằng cậu muốn nói gì đó, cậu chợt quay đầu, giơ tay lên:
"Thầy, em muốn xuống phòng y tế."
Chaeryeong không nghĩ tới cậu sẽ tự nguyện đi, có chút ngạc nhiên chớp chớp mắt.
Hoá học lão sư đang nói đến phần trọng điểm bài học, bị cắt ngang đương nhiên không vui: "Cái gì? Sao vừa không đi? Mau đi đi rồi về."
Trước bao nhiêu con mắt của mọi người, Yuna đứng lên, đi ra khỏi lớp.
Thiếu niên dáng người cao gầy, đồng phục đơn giản, lẻ loi phập phồng.
Chaeryeong có chút hụt hẫng.
Có vài nữ sinh bắt đầu xì xào bàn tán.
"Trên người cậu ta lúc trước có rất nhiều vết thương không xử lí, mình còn tưởng cậu ta không biết đau. Có lẽ vết thương này tuy nhỏ nhưng chắc chắn rất đau đi."
"Có thể sao? Những vết thương trước kia của cậu ta còn không nặng à?"
"Đừng nói nữa, nghĩ lại đều thấy sợ."
"Mà cậu nói xem, Yuna cùng Chaeryeong rốt cuộc có quan hệ gì? Mình cảm thấy Chaeryeong đối với cậu ta khá tốt, lần trước Chaeryeong còn dìu cậu ta vào phòng y tế, lần này Yuna còn bắt sâu cho Chaeryeong."