.34.

80 12 0
                                    

Trước ánh mắt của cả lớp, Chaeryeong đưa bữa sáng cho cậu.

Yuna giống như không phát hiện ánh mắt kì lạ của mọi người, nhanh chóng ăn bữa sáng, sau đó lại xắn tay áo chuẩn bị ngủ, giống như cái bàn mới là giường ngủ của cậu vậy.

Âm thanh bàn tán nghị luận cũng lập tức biến mất khi giáo viên bước lên bục giảng.

Tất cả mọi người trong lớp, thậm chí là cả giáo viên đều vài lần nghi ngờ, sau cùng mới chịu tin nữ sinh có ngoại hình xuất chúng này chính là Yuna.

Cùng lúc đó, mấy lời đồn đãi vớ vẩn cũng lặng yên tới.

Trước khi Yuna lộ mặt, mọi người đều nghĩ Chaeryeong thiện lương, thương hại Yuna, mà hai người lại ngồi gần nhau, đều là học sinh chuyển trường, vì vậy mới giúp đỡ lẫn nhau.

Sau khi Yuna lộ mặt, các bạn học thấy nhan sắc của hai người như vậy, liền cảm thấy Chaeryeong nhất định đã nhìn thấy diện mạo của Yuna từ trước, hai người vừa mắt nhau, đã là quan hệ mờ ám, hoặc cũng có thể là một đôi từ lâu.

Hanlim cấm yêu sớm, một khi bị phát hiện, sẽ bị xử lí theo quy định của nhà trường.

Bị đuổi học là một chuyện, bị Chaeyeon phát hiện là một chuyện, Yuna bị hiểu lầm, tính cách lại trở nên hung tàn âm u là một chuyện, hai người bị tách ra cũng là một chuyện.

Không có bất kì cái gì tốt cả.

Chaeryeong lo lắng đến cơm trưa cũng ăn không vào.

Chính là...Chaeyeon lại tới tìm cô.

Trước kia Chaeyeon đều không muốn chú ý tới cô, sau kì thi trung khảo lại tự động tới lớp gặp cô.

Chaeryeong vừa mừng vừa sợ.

Sợ cô nhìn thấy Yuna còn đang ngủ, Chaeryeong vội vàng lôi kéo Yuna ra ngoài.

Nhưng mà, không lâu sau Yuna cũng theo vào nhà ăn.

Chỉ cần là chỗ cậu đi qua, không cần phải nói khoa trương, nơi đó đều trở nên sôi nổi.

Chaeryeong không nghĩ rằng cậu sẽ nổi bật như vậy.

Nữ sinh ngồi bàn bên cạnh cơm cũng không ăn, gương mặt vì hưng phấn mà hơi ửng hồng.

"Đây là học sinh chuyển? Trước giờ mình chưa từng thấy!"

"Cmn, nhan sắc cùng dáng người kia đúng là cực phẩm. Còn rất có khí chất nữa."

"Về sau mình có động lực tới trường học rồi."

Chaeryeong không nhịn được, bật cười.

Chaeyeon kì quái nhìn cô: "Cười cái gì vậy?"

Chaeryeong vừa cười vừa xua tay.

"Nhưng mà đúng là xinh thật. Hoá ra trường của chúng ta còn có người đẹp như vậy."

Nụ cười của Chaeryeong cương cứng.

Tình huống này là sao đây?

Cảm thấy có hứng thú sao?

Yuna bưng khay cơm đi qua bàn của hai người, đi đến bàn ở trong góc mà cậu thường ngồi. Trong một khắc ấy, Chaeryeong cảm thấy bầu không khí trong nhà ăn bị sự vi diệu chiếm cứ.

yuchaer✧possessive diseaseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ