.32.

114 10 13
                                    


Chaeryeong vô cùng lo lắng trở về phòng học lấy thuốc.

Vốn muốn tự mình đi xem Chaeyeon, nhưng Sakura không cho, luôn miệng thúc giục cô quay về phòng thi, không được chậm trễ.

Chaeryeong cũng không quá kiên trì, dặn dò vài câu rồi rời đi.

Sakura nhận được thuốc, vội vàng chạy về phía nhà vệ sinh.

Trên hành lang đột nhiên có một nữ sinh đi qua, hai người đối mặt, Sakura tránh sang một bên, đảm bảo cho hai người không va vào nhau. Không ngờ, người này lại không có ý muốn tránh, lại giống như cố tình dùng vai huých mạnh vào vai cô.

Xương cốt Sakura đau xót, tay mất khống chế, thuốc rơi xuống.

Không chờ cô thoát ra khỏi đau đớn, đã có một bàn tay xoè trước mặt cô – nữ sinh kia đã nhặt thuốc lên.

Sakura cảm thấy kì quái, lại nhìn đến nữ sinh tóc dài quá mắt, nghĩ đến lời đồn gần đây, cẩn thận suy nghĩ một chút, sắc mặt hơi biến, không đoán được đây là cậu cố ý hay vô tình.

Nhận lấy thuốc, cô lễ phép nói "cảm ơn" rồi nhanh chóng dời đi.

Yuna vẫn đứng ở đó, đầu cũng không quay lại, nghe tiếng bước chân ngày càng xa...

Thuốc trị phỏng...?

Lúc nhặt thuốc lên, ba chữ kia bắt mắt đập vào mắt cậu.

Yuna bỗng nhiên bật cười, nhưng trong mắt lại không có nửa điểm vui vẻ, chỉ thấy hàn ý.

Hoá ra, người khác bị thương cô cũng sẽ lo lắng!

-

Buổi sáng khảo thí kết thúc, Chaeryeong thu thập tốt đồ dùng, đứng ở cửa phòng thi đợi Chaeyeon.

Mọi người đi gần hết Chaeyeon mới ra khỏi, sắc mặt không quá tốt.

Chaeryeong muốn cầm cặp sách của cô, lại bị cô né tránh.

Chaeryeong đoán, Chaeyeon không vui có lẽ do sáng nay bị phỏng, cũng có thể là thi không được như mong muốn.

Chắc là nguyên nhân thứ hai rồi.

"Thật không thú vị."

Chaeryeong ra vẻ nói năng nhẹ nhàng, chỉ chỉ vết thương của Chaeyeon: "Kì thi lần này chị bị thương, em có thắng cũng chẳng vẻ vang gì."

Chaeyeon nâng mi, rốt cuộc mới chịu nói chuyện: "Tại sao không nói là cho dù tao bị thương mà vẫn thắng, mày cực kì mất mặt."

Chaeryeong rung đùi đắc ý: "Chiều nay em nhất định sẽ thi thật tốt. Thua sao? Còn lâu!"

Chaeyeon "hừ" một tiếng: "Mày nói nghe cũng oai thật, nếu tao mà không bị thương thì còn lâu mới đến lượt mày đắc ý."

Chaeryeong cười: "Người nào không biết mà nghe chúng ta nói chuyện còn tưởng chúng ta đang muốn tham gia thi đấu võ lâm đấy."

Chaeyeon nghiêng mặt đi, một bên khoé miệng nhẹ nhàng nhếch lên.

Để ý không thấy Chaeyeon tức giận, Chaeryeong mới nhẹ nhàng thở ra.

yuchaer✧possessive diseaseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ