Cạch
- Toby: Hoodie, em ổn không.
Toby mở cửa đi vào, nhìn quanh không thấy cậu đâu. Anh hoảng hốt đảo mắt khắp nơi tìm vợ. 😰
- Toby: HOODIEEEEE EM ĐÂU......
- Hoodie: em đây ? Toby
Tiếng nói của Hoodie làm Toby giật bắn mình, anh quay mặt về phía sau nơi Hoodie đang đứng.
- Toby: Hoodie, em...em ổn chứ, xin lỗi em Hoodie...anh đúng là một người bạn trai tệ hại mà.
Tội lỗi dần tràn ngập trong tâm trí Toby. Đúng thế anh yêu cậu rất nhiều thậm chí còn hơi cả bản thân mình, nói thật lúc tối anh đang vui vẻ dọn ghế ngồi kế cậu thì tự nhiên bọn anh em lôi anh quá đó ngồi chứ anh đâu muốn.
Đến cái lúc thấy cậu bỏ miếng nấm vô miệng tim anh như ngừng đập. Cho tới lúc cậu bỏ đi thì hồn anh mới về lại xác, vội nhảy ra khỏi bàn phóng theo cậu.
- Toby: anh...anh xin lỗi....híc
- Hoodie: em đã móc họng ói ra hết rồi nên không sao đâu. Anh sao thế lớn rồi tính ngồi đây ăn vạ khóc nhè sao, em đã nói gì đâu nào. Ngoan nín nào.
Trong lúc cả hai đang tình cảm thì Hoodie đột ngột nhớ ra gì đó.
- Hoodie: mà Masky tối nay, đi săn rồi sao Toby.
- Toby: đúng thế, ngày nào cả lũ cũng kéo nhau cùng với Sofia đi săn nên chắc ăn xong họ rời đi rồi.
Hoodie nghe xong thì mặt xụ xuống hẳn. Haizzz có lẽ cậu đã đánh giá cao Masky quá rồi .
RẦM.
Một tiếng đỗ vỡ lớn xảy ra từ phòng bên cạnh Hoodie giật mình chạy ra xem. Tiếng đó phát ra từ phòng của Pen.
Nhưng dinh thự này, giữa các phòng đều có độ cách âm rất tốt mà, làm sao có thể có tiếng động lớn như thế được.
Trừ khi phải có một lực tác động thật mạnh mới có thể gây ra được tiếng động như vậy. Nghĩ tới điều chẳng lành Hoodie liền lập tức muốn phá cửa xong vào nhưng của khóa chặt quá sức cậu không phá nỗi.
Mà các thành viên khác cũng đi săn hết rồi làm sao đây. Trong lúc đang rối rấm thì Hoodie chợt nhớ ra rồi quay qua cầu xin sự giúp đỡ của người yêu mình.
Mặt Toby lúc này kiểu. Em coi thường anh vừa phải thôi chứ vợ, anh mạnh xếp thứ hai dinh thự đấy. ಠಿ_ಠ
Toby nhanh chóng dùng cán rìu phan nát cả cái cửa, khi cả hai nhanh chóng bước vào trong, thì đập vào mắt Hoodie và Toby lúc này chính là cảnh DarkLink đang bạo hành Pen.
Thân hình nhỏ của Pen yếu ớt nằm dưới nền đất còn DarkLink thì liên tục quất dây điện vào người Pen.
Hoodie nhìn cảnh trước mắt mà nóng máu, ngay lập tức không do dự mà rút súng ra bắn thẳng vào tay đang cầm roi điện của DarkLink.
DarkLink bị trúng đạn ôm tay đau đớn, mặc dù đã cố né nhanh nhất có thể, nhưng viên đạn của Hoodie quá nhanh nó ghim thẳng vào tay anh.
- DarkLink: Mày làm cái quái gì thế hả thằng kia. Khôn hồn biết điều thì biế...
- Hoodie: Biến à. Hừ, mắc cười thế cậu nhìn xem tôi có chút nào là sợ cậu không. Ô sợ quá đi mất ( móc máy quay ra )
Toby cũng từ đằng sau đi đến đứng chắn cho Hoodie, anh nhanh chóng vào thế thủ.
- DarkLink: hừ tụi mày thích xen vô chuyện gia đình người khác lắm à. Nếu thích thì tao chiều lên đi.
Ben lúc này mới từ dưới đất khó khăn bò dậy nhìn cả hai cười khổ.
- Pen: các cậu đừng lo cho tớ, ra ngoài đi đây là chuyện riêng của bọn....
- Hoodie: CHUYỆN RIÊNG CÁI QUẦN. Hừ...thích chuyện gia đình à, xem nào. Được thôi tôi để gia đình mấy người xử lí.
Hoodie nhanh chóng đưa tay vào túi áo rút ra 1 cái thẻ màu xanh. Rồi móc điện loại ra bấm hàng số lạ gì đó.
- ??? : nay địch thân gọi điện à, ghê thế, mà sao vậy có chuyện gì à.
- Hoodie: Mau lên và đến đây. Xử lí chuyện gia đình của cậu đi.
Điện thoại trên tay Hoodie nhanh chóng tắt máy. Cậu chỉ quay qua nhìn Pen một lúc rồi xoay qua kéo Toby rời đi.
- DarkLink: Hừ, bọn mày dỡn mặt với...
DarkLink tức giận tính dí theo của hai thì bỗng. BÙM, một làn khói màu vàng bao trùm cả căn phòng. Cánh cửa màu xanh lá cũng từ từ khép lại.
- ??? : lâu quá không gặp nhỉ Pen, DarkLink.
- DarkLink: Không... Không thể nào sao ngươi lại ở đây.
Người kia nhìn cả hai mỉm cười hả hả.
- ??? : sao tôi lại không thể ở đây. Với phần Pen, cậu cũng thật hồ đồ đấy, sao lại không nói tôi chuyện gì hết thế ( giọng trêu chọc ) .
Pen lúc này cũng như DarkLink cậu không tin nỗi vào mắt mình nữa. Pen run rẫy gọi tên người nọ.
- Pen: Link... Link là cậu sao.
- ??? : chứ cậu nghĩ tôi là ai hả.....
Lời khói dần tản đi thân hình của kẻ lạ mặt dần xuất hiện rõ hơn.
- Link: Lâu rồi không gặp cả hai
- Pen+ DarkLink: Link sao cậu....
- Link: Đúng là tôi đây :)) và như đã giao hẹn. Tôi sẽ không quay về với bàn tay trắng đâu. Cậu biết mà nhỉ DarkLink. (≡^∇^≡)
Mặt Link dần cuối xuống thấm trông vô cùng đáng sợ.
Bên ngoài.
- Toby: em vậy là sao Hoodie sao lại gọi cậu ta.
Hoodie chỉ im lặng bước đi trên tay dà cây xà ben của Masky. Còn tay còn lại là 1 chiếc máy quay phim
- Hoodie: thứ em ghét nhất trên đời chính là một tình yêu bạo lực đấy, với phần ಠಿ_ಠ cậu ta tự nói trước, đó là chuyện gia đình của cậu ta mà em đã xen vào đâu. Em chỉ giúp gia đình họ thêm xum vầy thôi. Với phần đã không hạnh phúc thì mắc gì phải ở bên nhau.
- Toby: Em cũng thật nguy hiểm đấy, nào đi săn thôi.
- Hoodie: Em biết mình nguy hiểm, đó là lí do em ở đây mà. Giờ thì đi thôi
_____________________________________
End Chap 3
BẠN ĐANG ĐỌC
P1 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay không
RomanceTruyện về đại gia đình Creepypasta. À tui viết bộ này là do ko có truyện đọc, mà nếu có cũng ko có otp của tui nên tự viết tự đọc không phải okê hơn ko 😉. Viết về cặp nào thì mình xuyên suốt về cặp đó ha. Ok