- Jeff The Hugger: Jeff nè cậu có sao không, nè....
Bỗng một cô gái từ cầu thang bước xuống, vừa nhìn thấy Jeff the Hugger cô đã vui vẻ đi đến đón tiếp.
- Clockwork: Ồ kìa là Jeff the Hugger à, lâu rồi không gặp. Ủa Jeff ngủ thì lên phòng chứ mắc gì xuống đây. Ồ kia là thiệp đám cưới à 😁 ai thế...
Clockwork vui vẻ cầm tấm thiệp lên coi và...con mắt của cô chính thứ rơi luôn xuống đất.
- Clockwork: Aaaaaaaaa MẸ ƠI TRỜI SẬPPPPPP RỒIIIIIIIIIII.
Nguyên cái dinh thự chính thức bị Clockwork giật đầu dậy hết. Cô nàng thiên thần phán xét cũng vội chạy xuống lầu do nghe tiếng hét của vợ.
- Dina: gì thế Clockwork, em sao thế có chuyện gì
Tay cô nàng hiện đang cầm chặt cây kiếm sẵn sàng chém hết những ai đụng tới vợ mình.
Các creepypasta khác cũng nhanh chóng chạy xuống lầu. Hoodie và Slender cũng vội đi ra coi thì thấy cảnh Jeff sủi bọt mép nằm ngay dưới bàn. Clockwork thì ngồi rập xuống đất có vẻ hình như sắp tăng sông rồi :))
- Slender: mới sáng sớm mà các ngươi làm gì thế hả. Còn ngươi happypasta mà dám vô đây sao.
- Jeff The Hugger: tôi chỉ đến đây đưa thiệp cho mọi người thôi. Đây thưa ngài.
Slender mệt mõi cầm tấm thiệp lên coi. Ngây sau đó biểu cảm của y lập tức khiến các proxy tò mò.
Mặt slender đen lại dần, tấm thiệp trên tay cũng bị bóp chặt đến sắp rách rồi.
- L. Jack : Mau Dr.Smile làm gì đó đi, Boss sắp đột quỵ rồi. :))
- Pup: ôi thế à, nhanh nhanh đem giường bệnh ra đây. :))
- Kate: huhu Boss à, ngài cứ nghỉ ngơi đi tôi nuôi vợ ngài cho :)) ( lấy khăn chấm chấm nước mắt )
- All: ...
Helen nhìn mà mệt mõi lắc đầu, anh chả biết nói sao với cái tình huống này rồi.
- Nina: đây là thời gian giỡn được à Haizzz mấy người này.
Hoodie thở dài, với cậu cũng khá tò mò điều gì đã khiến biểu cảm của Slender thay đổi nhanh như vậy nhỉ.
- Hoodie: Slender, ngài đưa em xem thử. ( lấy tấm thiệp từ tay Slender)
Cầm trên tay tấm thiệp Hoodie đưa đến cho toàn bộ mọi người coi thử và vâng :)) họ sốc không nói nên lời luôn trừ Hoodie.
Cậu rất bình tĩnh vui vẻ đi đến bắt tay với Jeff The Hugeer.
- Hoodie: trời cuối tuần này à. Bọn tớ nhất định sẽ đến mà 😊 yên tâm.
- Jeff the Hugger: Oki oki, các cậu nhớ đến nha bái bai. 🌸🌸🌸
Jeff nằm dưới đất mà bật ngồi hẳng dậy, anh nhìn Hoodie bằng ánh mắt kinh hãi.
- Jeff: sao... Sao cậu...có thể bình tĩnh được như thế chứ.
- Hoodie: cái gì cũng phải có lí do của nó Jeff à.
Hoodie bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra. Đi đến ngồi xuống Sofa.
- Hoodie: Boss một hồi nữa họ đến đây bây giờ, nên ngài sửa soạn lại chút đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
P1 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay không
RomanceTruyện về đại gia đình Creepypasta. À tui viết bộ này là do ko có truyện đọc, mà nếu có cũng ko có otp của tui nên tự viết tự đọc không phải okê hơn ko 😉. Viết về cặp nào thì mình xuyên suốt về cặp đó ha. Ok