Và một cuộc tranh cãi diễn ra những rốt cuộc thì sao, cậu đã như ước nguyện được quay trở lại làm nhiệm vụ.
Haizzz Hoodie cảm nhận có thể hiện tại cậu nghiện làm nhiệm vụ mất rồi (-"-;). Nhưng vấn đề là Slender đã đồng ý nhưng phải kèm theo Jeff đi chung.
Tại sao :)) đơn giản bởi vì cậu ta là creepypasta đứng đầu dinh thự. Nên Slender sẽ rất yên tâm khi cậu đi chung với Jeff rồi.
Và không khí yên lặng đã kéo dài cỡ 30 phút kể từ khi cậu rời dinh thự rồi. Sau một lúc thì Jeff cũng bắt đầu bắt chuyện, chứ cái bầu không khí này thật sự sắp bóp chết cậu rồi.
- Jeff: hôm qua cậu và Slender đã làm gì rồi nhỉ.
- Hoodie: Jeff, ý cậu là sao, rốt cuộc cậu có ý gì.
Jeff nhìn Hoodie một lúc rồi dừng hẳn lại, hắn nhìn những vết hôn tím đỏ được cậu che rất kỹ càng, nhưng hắn cũng chẳng phải người thường chỉ nhìn sơ qua là nhận ra đã có chuyện gì rồi, Jeff nhìn cậu bằng ánh mắt khinh bỉ và cậu ghét cái ánh mắt đó.
- Jeff: Hừ lần này là Slender sao, cậu đúng là thích quyến...
- Hoodie: ĐỦ RỒI, HỪ. Jeff tôi không biết cậu muốn gì nhưng cậu không biết gì thì đừng có mà nói bậy. Tôi bỏ bọn họ sao Hahaha nực cười quá mà.
Hoodie cởi mặt nạ ra, gương mặt xinh đẹp nhưng trong ánh mắt lại hiện lên vẻ đau khổ, tiều tụy đến đáng sợ khiến Jeff giật mình.
- Hoodie: " Tôi à tôi đem hết tình cảm mọi thứ của mình cho họ. Nhưng họ.... Jeff cậu đã bao giờ như tôi đâu mà hiểu được chứ. Dù tôi có tận 2 người nhưng tôi còn chả biết mình liệu có đang hạnh phúc hay không.
Đúng là lúc nào bọn tôi cũng dính lấy nhau, nhưng không phải lúc nào ở bên nhau 24 trên 7 là hạnh phúc đâu. Ở bên bọn họ tôi cảm giác mình như công cụ thỏa mãn tình dục vậy.
Bọn họ làm xong thì cũng chỉ biết xách dép đi, bỏ lại tôi cùng mớ tinh dịch và căn phòng lộn xộn ấy rồi đi săn.
Tôi thì sao trong căn phòng đầy bóng tối đó. Đúng, chỉ có một mình tôi mà thôi, không có ai cả không một ai, nó lạnh lắm, sự cô đơn lạnh lẽ ấy như muốn bóp chết tôi vậy, vào lúc tôi cần họ nhất thì họ chẳng bao giờ ở bên tôi cả.
Và buổi sáng hôm sau họ vẫn vậy, trở lại và bám lấy tôi như chưa có chuyện gì xảy ra. Mọi thứ cứ lập đi lập lại như thế.
Nhưng tôi không quan tâm tôi sẵn sàng lơ đi mọi thứ, bởi vì sao VÌ TÔI YÊU HỌ, TÔI THẬM CHÍ CHẲNG CẦN GÌ CẢ, CHỈ CẦN HỌ Ở BÊN THÔI.
DÙ CÓ CHO CÓ LÀ GIẢ DỐI CŨNG ĐƯỢC dù họ yêu tôi vì mục đích gì cũng được thậm chí là công cụ phát tiết. "
- Jeff: Hoodie... Cậu...
- Hoodie: NHƯNG TÔI NHẬN LẠI LÀ NHỮNG GÌ, những thứ tôi chịu đựng trong mấy năm qua chỉ có thể chờ và nhận lại nhưng điều đó thôi sao.
Đôi khi tôi ước những điều bọn họ dành cho tôi đều là thật lòng như tấm lòng tôi dành cho họ vậy. Hiện tại tôi mệt rồi Jeff à, tôi đến với Slender vì đơn giản những gì ngài ấy dành và đối xử với tôi đều là thật lòng và tôi cũng vậy, tất cả đã chấm hết rồi. Mối tình đó nên quên đi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
P1 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay không
Roman d'amourTruyện về đại gia đình Creepypasta. À tui viết bộ này là do ko có truyện đọc, mà nếu có cũng ko có otp của tui nên tự viết tự đọc không phải okê hơn ko 😉. Viết về cặp nào thì mình xuyên suốt về cặp đó ha. Ok