Chap 14 H

266 10 26
                                    

- Slender: nè Hoodie nếu em còn không mau buông ra, thì sẽ có chuyện tồi tệ xảy ra đấy.

- Hoodie: ưm, ngài không iu em sao, không thương em à, huhu dỗi.

Slender cũng phải gối đầu chịu thua, haizzz không biết sau hôm nay Hoodie có còn nhìn mặt y nữa không đây.

- Slender: là em chọn đấy nhá.

Slender nhanh liền nhanh chóng dùng thuật truyền âm, bàn giao bữa tiệc lại cho Zalgo.

" Zalgo ta có việc, bữa tiệc ngươi thay ta quản đi. "

" Haha chuyện đại sự à, ok được thôi chỉ cần đồng ý gả em họ ngươi cho ta thì sao cũng được ".

Haizzz thật mệt mõi, Slender chính thức cạn lời với ông bạn mình, mà y cũng chả hiểu nỗi, bộ ổng đi làm từ thiện hay tích đức gì, mà cưới được LoveMan thế, đúng là không thể coi thường được mà. (-"-;)

LoveMan y cũng chả hiểu bị úng não hay uống lộn thuốc gì, mà lại chấp nhận lấy được Zalgo nữa (-"-;)

Đang tích cực suy tư thì Hoodie đã nhanh chóng choàng tay quanh cổ của Slender hôn nhẹ lên môi y một cái. Khiến Slender như đứng hình.

-Hoodie: ngài làm gì mà suy tư thế ( nở nụ cười muốn sáng chói cả căn phòng )

- Slender: Giờ ta mới biết, em đẹp thế đấy.

- Hoodie: vậy trước giờ trong mắt ngài em thành thứ gì thế hả :))

Slender cuối xuống cắn mạnh vào vai Hoodie, vết căn bắt đầu rỉ máu. Cậu run rẫy bám chặt vào áo y có vẻ vết cắn khá đau.

- Hoodie: Aaaa...híc... đau đau...

Slender liếm quanh cổ trắng nõn của cậu và phập.

- Hoodie: Á... Aaaa...đau đau....híc sao ngài lại cắn...đau lắm đấy híc...híc

Nhìn thái độ dễ thương của cậu, mà y hận không thể nuốt trọn hay nhốt cậu làm của riêng mà.

Xé nốt những thứ vướng víu, cơ thể trắng ngần của Hoodie dần được lộ ra.
Con quái vật bên dưới của Slender sớm đã cương cứng đến đau đớn rồi. Nhưng y cũng chả phải người máu lạnh.

Hai ngón tay nhanh chóng được đưa vào trong nhằm nới lỏng cho cậu. Hoodie cũng chẳng phản kháng chỉ ôm chặt lấy Slender run rẩy.

- Hoodie: híc... từ từ... Ngài nhẹ chút... Á ưm...

- Slender: ngoan nào thả lỏng đi, nếu không em sẽ bị thương đấy.

Cảm thấy đã nới lỏng đủ, Slender liền rút ngón tay ra và nhanh chóng thoát y cho bản thân. Để lộ cự vật khổng lồ của mình, Hoodie nằm dưới bắt đầu phát hoảng, cậu sợ hãi cố lùi về phía sau. Cho đến khi chạm phải đầu giường và bị Slender cầm chân lôi lại

-Slender: em đang tính đi đâu đấy, bỏ trốn sao.

- Hoodie: boss... Boss cái vũ khí đó là giết được tôi luôn đấy, Híc... Híc nó to lắm không được đâu... Híc...

Slender cuối xuống hôn lấy đôi môi và ôm Hoodie vào lòng, nhằm trấn an cậu.

- Slender: ngoan nào, không tệ như em nói đâu, chỉ cần thả lỏng là được còn lại cứ để ta lo.

P1 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta-  Rồi yêu hay khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ