Hiện tại các proxy đang mệt mõi mắt nhắm mắt mở. Người cầm chăn, đứa cầm gối tụ tập hết ở sảnh chính và đồng hồ trên tường thì đã điểm đúng 6h sáng.
Tại sao lại vậy nhỉ ( ̄∇ ̄). Tua lại vài giây trước.
- Slender: " Tất cả xuống sảnh mau, có thành viên mới ".
Lời tuyên hệ vừa dứt thì các cánh cửa trên lầu ngây lập tức bật mở hết và sau vài phút thì tất cả các creepypasta trong dinh thự đã tụ tập toàn bộ tại sảnh chính.
Do thời gian có hạn nên thậm chí còn có vài creepypasta trong lúc đang say giấc nồng cũng phải giật đầu mà ngồi dậy chạy xuống sảnh theo mệnh lệnh vì thế đã hình thành nên căn phòng với đầy đủ các loại đồ ngủ từ xanh, vàng, trắng đến cả áo ba lổ đểu có đủ hết :))
Đợi tất cả tập trung đông đủ hết Slender mới bắt đầu cất tiếng.
- Slender : đây là proxy mới và cô ấy sẽ làm việc cùng Toby và Masky trong khoảng thời gian tới, 2 proxy ta xem là ưu tú nhất sẽ trực tiếp huấn luyện cho cô. Đừng làm ta thất vọng Lin.
- Lin: Vâng, tôi sẽ không làm ngài thất vọng. Với hân hạnh được làm quen tôi tên Lin.
Lin rất đẹp cô có một mái tóc màu bạch kim óng ánh cùng đôi mắt xanh pha lê xinh đẹp. Vẻ đẹp của cô khiến kẻ nào quan sát đều đổ cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Bỗng thấy có gì sai sai Sally mới cất giọng hỏi.
- Sally : còn anh Hoodie thì sao ạ papa Slendy.
- Slender: Hoodie thì thời gian tới có khá nhiều nhiệm vụ 1 người, nên cậu ấy sẽ làm nhiệm vụ một mình, để có thể tiếp tục nâng cao trình độ của bản thân ấy mà (≡^∇^≡)
Hoodie lúc này quay sang nhìn chằm chằm Slender bằng ánh mắt cá chết. :))
- Hoodie: " Biết ngay mà, điềm báo chính xác thật :)) ổng vẫn còn ghim vụ con vịt cao su đây mà (ʘᴗʘ). ( chửi thầm trong thâm tâm chứ chưa can đảm nói ra đâu nha anh em).
Sau khi Slender đi thầy tất cả mọi người trong dinh thự đều quay quanh Lin với mong muốn được làm quen với cô. Dĩ nhiên mỹ nhân mà ai lại không thích cho được :))
-------------------------------------------------------
Đã được 1 tháng kể từ khi Lin đến dinh thự.
Ai trong dinh thự đều yêu mến cô, có lẽ vì Lin bằng một cách nào đó mà cô hiểu rất rõ tính cách và tâm lí của của từng người chăn.
Còn về Hoodie thì sao :)) trái ngược hoàn toàn với Lin, cô thân thiết với các thành viên khác trong dinh thự thì Hoodie dường như 1 tuần ở nhà chưa tới 2 ngày. Σ(゜゜)
Thậm chí Masky và Toby cũng chằng còn quan tâm cậu như trước. Nghĩ cũng đúng (-"-;) có lúc tận 2 tuần cậu còn chẳng đặt chân về dinh thự thì lấy đâu ra họ quan tâm nỗi. Nhưng kể cả khi, dù cho Hoodie có về nhà thì hai anh chàng người yêu của cậu, cũng chỉ mỉm cười chào chào vài cái rồi lại bay đi tìm Lin mà nói chuyện cười đùa. Đôi khi cậu cũng thấy hơi tuổi thân thật.
Nhưng Hoodie cũng hiểu được cho họ, có lẽ do cậu bận quá chăng 1 tuần về nhà chưa tới 2 ngày thì lấy gì bọn họ có thời gian chăm sóc và quan tâm đến cậu chứ, cả bản thân Hoodie cũng còn tâm trí lo cho người yêu của mình mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
P1 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay không
RomanceTruyện về đại gia đình Creepypasta. À tui viết bộ này là do ko có truyện đọc, mà nếu có cũng ko có otp của tui nên tự viết tự đọc không phải okê hơn ko 😉. Viết về cặp nào thì mình xuyên suốt về cặp đó ha. Ok