Chap 17

124 10 14
                                    

Sau gần 1 ngày đi bộ không ngừng, cuối cùng cả ba cũng đã về tới được dinh thự. Hoodie mệt mõi cởi mặt nạ vức sang 1 bên.

Jason thì khác anh vui mừng, không do dự mà đạp tung cả cửa dinh thự phóng vào trong.

- Jason: Vợ ơi, huhu đã gần 1 năm ta chưa....

Anh chàng chính thức đứng hình với cảnh trước mắt, anh vức luôn cả cánh cửa sang một bên. Nóng máu mà bay tới nhóm anh em trước mặt.

- Jason: ĐỊT CON MẸ NÓ, BUÔNG VỢ BỐ MÀY RA. ( lao nhanh đến )

Chuyện gì đã xảy ra khi anh chàng này bước vào nhà thế nhỉ :)) À là cảnh Candy Pop đang vui vẻ ôm lấy Lin đó.

- Candy Pop : anh bình tĩnh lại, tụi em họp nhau quá nên nói chuyện tí....

- Jason: TÍ TÍ CON KHỈ, tính tôi hay ghen vậy đó. Nè nè em gái mới vào thì đừng có mà đi thân thiết tùm lum nhé. Creepypasta mà không biết đề phòng nhau à. Coi chừng chết lúc nào không hay đó. ( tức giận )

- Lin : tất cả chúng ta đều là đồng đội, nên tớ chỉ muốn...

Jason không muốn nói nhưng kể từ khi yêu vào, anh cảm thấy mình nóng tính lên hẳng, nhất là khi kẻ nào me me hay thân thiết với vợ anh.

- Jason: Nhưng tôi không muốn OK, Candy Pop em lên phòng gặp tui trong 2 phút nữa, không thì đừng trách. ( tức giận đi về phòng )

Hoodie thấy tình hình có vẻ khá căng thẳng, và hình như Jason cũng sắp có dấu hiệu lên cơn điên rồi, nên cậu quyết định nhanh chóng đi tới giải vây.

-Hoodie: Candy Pop lên lầu nhanh đi, Jason tính cũng dễ ghen, nên cậu chắc cũng hiểu được tính cậu ta mà ha(-"-;).

Candy Pop nghe vậy cũng vội chạy lên lầu, anh cũng chưa muốn hứng chịu cơn tức giận của Jason đâu.

Ở sảnh lúc này cũng chỉ còn lại Hoodie và các creepypasta khác. Không khí khá là không ổn cho lắm.

- Lin: Hoodie, tớ xin lỗi. ( cuối đầu)

Hoodie nhìn Lin mà thắc mắc.

- Hoodie: sao lại xin lỗi tôi.

- Lin: tớ đã phá hỏng hạnh phúc của cậu, tớ...

Hoodie nhìn Lin chầm chầm rồi thở dài.

- Hoodie: Haizzz mọi chuyện cũng đã qua hết rồi, bây giờ tôi với họ cũng chỉ như các đồng đội bình thường thôi. Với hiện tôi cũng đã có hạnh phúc riêng của mình rồi ( mỉm cười trong vô thức )

- Lin: Cậu... cậu cười đẹp thật đấy ( đỏ mặt )

Bỗng từ đằng xa một cái bóng đen lao nhanh tới chỗ Hoodie, do không kịp đề phòng nên cậu bị ôm ngã đè xuống đất.

- ??? : anh nhớ em không tình yêu ơi. ( ôm chặt lấy Hoodie, liếc xéo Lin )

-  Hoodie: Kate nặng anh, em xuống đi...

Chưa kịp nói xong thì bỗng Kate bị nhấc lên cao. Cô đen mặt vùng vẫy trong mớ xúc tua.

- Kate: Boss ngài vừa phải thôi nha, chủ quyền vừa vừa thôi, tôi đéo sợ ngài đâu. Hoodie là của tôi, ngài mau buông ra.

P1 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta-  Rồi yêu hay khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ