Chap 11

151 11 9
                                    

Slender nói xong thì vặn tay nắm cửa, tính đi ra ngoài thì chợt 1 câu nói của Hoodie làm y khựng lại mất vài giây.

- Hoodie: ngài mà đối xử như thế có khi tôi còn nhầm là ngài thích tôi đấy chứ. ( cười cười vui vẻ )

Slender quay mặt nhìn Hoodie một lúc, rồi chốt hạ luôn một câu khiến anh chàng nào đó :)) đớ người luôn tức khắc .

- Slender: có khi đó là sự thật đấy.

Cạch

Hoodie đông đá luôn trên giường, Σ(゜゜). Trời trời ơi, chuyện gì vừa xảy ra thế, cậu chỉ muốn đùa vui một chút thôi mà.

Hoodie cùng làn suy nghĩ phức tạp của bản thân bắt đầu xuống giường vệ sinh cá nhân.

---------------------------------------------------

Từ trên lầu các creepypasta cũng bắt đầu di chuyển xuống sảnh chính tiếng nói rôm rả vang khắp dinh thự.

- Lin: tôi cảm thấy có lỗi quá.

- Toby: Không cậu không cần cảm thấy có lỗi đâu, bọn tôi mới là người cảm thấy có lỗi chứ.

- Masky: Đúng vậy đó, tại tối qua bọn tôi uống say quá, nên...

- Jeff: cậu cũng đừng quá lo lắng chỉ là sự cố thôi, chúng tôi nhất sẽ giải thích với Hoodie mà.

Cả nhóm creepypasta vừa đi xuống lầu vừa nói chuyện ồn ào rôm rã mà chẳng phát hiện mặt Hoodie ở bàn đã sớm đen lại từ lâu.

Thấy bọn họ có lẽ còn chưa phát giác ra sự có mặt của cậu, Hoodie bèn lên tiếng thay đổi ngay bầu không khí màu HỒNG này :)))

- Hoodie: Vậy là hai người thật sự đã ngủ với cô ta rồi à. Lin thấy sao cô có cần chịu trách nhiệm không :))

Bầu không khí căn thẳng, cùng làn sát khí từ Hoodie phát ra bắt đầu lan ra khắp phòng ăn.

Cả nhóm vừa thấy Hoodie cũng liền giật bắn mình mà xoay người qua nhìn cậu, ai nấy cũng đều cuống cuồng giải thích bao che cho người mới một cách vô lí, họ tìm vô số các lí do, lí lẽ làm người nhìn như Hoodie đây, bây giờ lại cảm thấy cậu từ người bị hại giờ đây lại chuyển sang làm phản diện mất rồi.

Và rồi một cuộc tranh cãi cũng bùng nổ, nhằm che chở cho Lin, Hoodie nhìn những người bạn, đồng đội của mình mà thất vọng không thôi.

- Lin : Không, không phải như cậu nghĩ đâu mọi thứ chỉ là sự cố thôi.

- Jeff: đúng vậy đó Hoodie cậu đừng vu oan cho Lin là trà xanh, cô ấy thật sự là người tốt.

Ủa tính ra cậu còn chưa nói gì luôn mà vu oan đâu ra Σ(゜゜)

- Jane: Do uống say quá nên bọn họ mới không khống chế được bản thân thôi. Cậu là cũng là đàn ông, chắc hẳn cũng biết mà. Nhưng trinh tiết của 1 người phụ nữ thật sự quan trọng lắm đấy

- Toby: Hoodie thật sự mọi chuyện không phải như vậy đâu bọn anh chỉ là say quá, với phần...

- Masky: với phần đây cũng là lần đầu của Lin nên bọn anh cũng thấy có lỗi lắm.

P1 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta-  Rồi yêu hay khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ