Chap 8

133 9 3
                                    

Một buổi tối đẹp trời Σ(゜゜) à không đẹp cho lắm. :))

- Slender: Hôm nay ta có nhiệm vụ cho hai ngươi đây Hoodie và Masky.

- Hoodie: nhưng thưa ngài tôi...

Slender như biết Hoodie sẽ nói những gì liền nói thêm vào, không cho cậu có cơ hội cất giọng mà lên tiếng nào.

- Slender: đừng hỏi ta về Toby, cậu ta hồi sáng đi cùng Jill giải quyết nhiệm vụ khác rồi, với phần hai người cũng là cặp đôi ăn ý nhất dinh thự này. Ta mong các ngươi sẽ không làm ta  vọng.

Hoodie và cả Masky cũng chả dám cải lời Boss, đành tuân theo mệnh lệnh mà thực hiện nhiệm vụ.

- Hoodie+Masky: vâng bọn tôi sẽ không phụ lòng kỳ vọng của ngài.

Masky và Hoodie bắt đầu vác vũ khí lên đường thực hiện nhiệm vụ. nhiệm vụ của cặp đôi này chính là xử bọn nhà khoa học có tính tò mò đang đống đô bên phía bìa rừng phía Tây.

Có lẽ họ muốn thực hiện 1 cuộc nghiên cứu lớn vào sâu trong rừng cấm chăng, nhưng đáng tiếc thật có lẽ điều đó sẽ không bao giờ hoàn thành được rồi.

Đường đến bìa rừng tương đối cũng khá xa, có lẽ với tốc độ hiện tại thì cặp đôi này, sẽ đến nơi vào chập tối ngày mai.

Đã 3 tiếng trôi qua, không một ai trong cả hai chịu mở miệng. Hoodie bắt đầu cảm thấy chán ghét với cái cảnh này rồi.

- Hoodie: sao, anh không muốn nói gì thật à.

- Masky: nói gì.

Hoodie chính thức nỗi điên, chưa bao giờ trong đời của cậu lại ghét Masky như bây giờ, ghét anh của hiện tại ghét gần như mọi thứ mặc dù chả hiểu tại sao (๑•́ω•̀).

Đi được một lúc thì Hoodie dừng hẳn lại, Masky thấy vậy cũng đứng lại quay mặt ra sau xem đã có chuyện gì thì anh người anh phút chốc đông cứng lại.

- Hoodie: Tại sao.... Híc...tại sao ....

Hoodie đang khóc, đúng thế còn khóc nức nỡ nữa, Masky bối rối không hiểu tại sao. Nhưng cũng chạy lại ôm lấy cậu vào lòng theo thói quen của bản thân.

Tạo sao chứ anh đã chính miệng nói không còn yêu cậu nữa rồi mà, đã muốn chính thức chấm dứt tới vậy rồi mà. Masky đang tính buông Hoodie ra thì lại bị cậu ôm chặt lấy, tính vương tay đẩy đối phương ra thì Hoodie mới mở miệng lên tiếng.

- Hoodie: Tại sao.

- Masky: Em... Hood...

- Hoodie: " TẠI SAO ANH LẠI TIN CÔ TA CHỨ, em đã làm gì. Em đã nghĩ anh sẽ tin tưởng em, nhưng hóa ra em đã lầm. LÀ DO CHÍNH BẢN THÂN EM TỰ ẢO TƯỞNG RA MÀ THÔI. Chúng ta đã bên nhau rất bao lâu, em tưởng chúng ta thật sự hiểu nhau chứ. Nhưng hóa ra trong mắt anh em chả khác gì những người qua đường " .

- Masky: Hoodie...Anh...

- Hoodie: Hừ, anh đang tính nói, sao lúc đó em không giải thích à . Masky, lẽ ra điều đó em không cần phải nói, mà anh nên biết mới phải chứ. RẰNG EM KHÔNG BAO GIỜ LÀM NHỮNG ĐIỀU ĐÓ, VÀ SẼ KHÔNG BAO GIỜ LÀM RA NHỮNG ĐIỀU NHƯ THẾ.

P1 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta-  Rồi yêu hay khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ