Mấy hôm nay cậu cứ nằm lì ở trên phòng, ba mẹ Fourth cũng ít khi thấy cậu ủ rũ như vậy, hỏi thì cậu bảo không sao.
- " Mấy hôm nay thằng Fourth bị làm sao vậy"
- " Ông hỏi tui thì tui hỏi ai,thường nó sẽ sang nhà nhóc Gem nhưng từ hôm từ bệnh viện về nó cứ ủ rủ như thế"
Trên phòng Mark gọi cho Fourth
- " Alo, bạn hiền đi làm vài ly không?"
- " Ở đâu, tao tới ngay"
Mark bất ngờ vì bình thường trừ đi xã giao những cuộc gọi này cậu sẽ từ chối nhưng hôm nay lại đồng ý, thấy lạ nhưng mà thôi rủ được cậu coi như may mắn hôm nay phải uống thật đã. Vì tâm trạng không tốt Fourth muốn đi uống để quên đi.
Xuống nhà cậu xin phép ba mẹ đi công việc rồi ra xe phắn nhanh.Cậu vừa rời đi thì Gemini tới. Bước vào nhà thấy ba mẹ đang xem tivi, anh liền chào hỏi
- " Chào ba,mẹ"
- " Ôi Gem hả, con khoẻ chưa đấy, nào lại đây ngồi. Anh Norawit cũng đến cùng sao, toàn khách quý. Tí ở lại ăn cơm luôn nhé"
- " Fot có nhà không mẹ?"
- " Aw nó vừa ra ngoài có việc ấy,mấy hôm nay nó cứ ủ rũ trong phòng. Hôm nay nó mới ra ngoài hai đứa giận nhau sao?"
- " Tôi cũng không biết chuyện gì hôm đưa thằng Gem vào bệnh viện đến nay Fourth không đến, thằng bé cứ gọi hỏi thăm do bận nên không đến, hôm nay Gem mới xuất viện về đến nhà thì hớt hảy tìm Fourth, tôi cũng không biết chuyện gì xảy ra"
Gemini nghe Fourth ra ngoài, nước mắt tuôn ra
- " Fot,fot ghét Gem phải không?"
Mẹ cậu liền an ủi bảo cậu có việc nên anh đừng khóc nữa. Đợi Fourth về mẹ sẽ hỏi dùm Gem.
Cậu đến quán bar theo địa chỉ Mark gửi có cả Satang nữa, chưa gì đã cầm uống hết 1 chai
- " Gì vậy, chưa gì đã uống hết 1 chai rồi, sao đấy thất tình à"
- " Im miệng mày lại đi"
- " Aw tao chỉ hỏi thăm thôi sao kể bọn tao nghe xem nào"
- " Tao thích con trai, người đó là Gemini người lần trước tụi mày đã gặp, nhưng từ khi ở bên tao , bệnh tình Gemini ngày càng nặng thêm, tao đã hứa bảo vệ anh ấy nhưng... nhưng mà..."
- " Ở bên mày, anh ta có vui vẻ không, mày có cảm thấy hạnh phúc không"
- " Anh ấy rất dễ thương, mọi hành động đều rất đáng yêu, tao vui khi anh ấy cười, tao hạnh phúc khi được ôm Gemini..."
- " Vậy thì mày lo sợ cái gì chứ, Gemini chỉ nói được với mày vì anh ta xem mày là duy nhất,mày là giới hạn của anh ta, mày đem hy vọng đến cho một người bị tổn thương về tâm hồn gieo rắc họ niềm vui rồi một ngày mày rời đi,họ xem như mất tất cả cuộc sống họ lại quay về ban đầu"
- " Mark nói đúng đấy, mày đã là chỗ dựa cho Gemini rồi nếu mày còn rời đi anh ta sẽ như thế nào,anh ấy có nói không hạnh phúc,không vui vẻ khi bên mày không,điều này chính mày cảm nhận được đúng chứ. Nên đừng bỏ đi im lặng như vậy, không chỉ mày mà cả Gemini cũng tổn thương trái tim vừa được chữa lành của Gemini vì sự rời đi của mày nó sẽ vỡ mất"
Mark và Satang nói đúng, nếu cậu rời đi anh sẽ như nào, cậu chỉ nghĩ rằng bản thân đem lại bất hạnh cho anh nhưng không nghĩ vì cậu mà anh cố gắng giao tiếp,hoà nhập với mọi người. Nghĩ đến đây tim cậu nhói lắm,định uống thêm nhưng Mark cản lại, đưa cậu về nhà.Mark lấy xe Fourth chở cậu về, nhờ Satang lái xe Mark về mai hắn sẽ qua lấy.
Chở về trước cửa đèn vẫn còn sáng, trên xe ngủ được một giấc cậu cũng tỉnh được một chút.
- " Tao về đây,lần sau bọn tao muốn mày dắt Gemini đi chơi cùng. Về đây"
Mark cười rồi rời khỏi xe Fourth, bắt taxi để về. Cậu cũng tỉnh được vài phần suy nghĩ về những gì Mark nói, quyết định mai sẽ ghé thăm Gemini. Vừa vào nhà thấy bóng lưng quen thuộc, nghĩ say quá nên ảo giác nhưng miệng bất giác kêu tên anh
- " Gem~~"
Nghe thấy giọng nói quen thuộc quay đầu lại, 2 đôi mắt chạm vào nhau, tức khắc anh chạy đến ôm cậu
- " Hức....hức Fot đi đâu vậy"
Anh khóc, cậu choàng tỉnh không hiểu sao anh lại ở đây, mẹ cậu cũng vừa bước xuống
- " Thằng bé đợi con từ sáng đến giờ đấy, sao con không đến gặp thằng bé hả, nó vừa xuất viện lúc sáng chạy đến tìm con đấy"
- " Sao, anh mới xuất viện chẳng phải nói 1 tuần nữa sao,nào anh thấy không khoẻ chỗ nào không hả"
Cậu nghe xong khá sốc.
- " Đưa Gemini lên phòng đi, con lo mà vỗ nó đi nếu không mẹ cho con biết tay"
Fourth nắm tay dắt anh lên phòng, anh đi đằng sau khóc như đứa trẻ. Đóng cửa phòng cậu ôm lấy anh xoa xoa tấm lưng, cậu nhớ anh lắm nhớ mùi hương của anh và anh cũng thế
- " Đừng khóc nữa có được không, anh khóc làm tim em đau lắm?"
- " Hức hức Fot ghét Gem rồi đúng không, sao không đến thăm anh, s-sao lại xoá điện thoại, lấy sư tử đi mất oaaaaaa...."
Anh tức tưởi nói 1 tràng dài, cậu ngạc nhiên sao anh lại nói được nhiều như vậy. Nhớ tới lời Mark phải vì cậu , anh luôn vì cậu mà cố gắng nói chuyện.
- " Em xin lỗi Gem,hức em nghĩ vì em không lo cho anh được,bệnh của anh nặng thêm em mới quyết định rời đi hic hic em xin lỗi anh. Em yêu Gem nhiều lắm hichic"
Cậu khóc, bao nhiêu dồn nén bao lâu nay được trào ra.Thấy Fourth khóc Gemini cũng xót lắm, thế là hai người ôm nhau khóc. Khóc ở đây vừa cảm thấy tội lỗi, tủi thân mà còn là hạnh phúc nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|•GEMINIFOURTH•| ĐỪNG SỢ, EM Ở ĐÂY
Truyện Ngắn- " Fot ơi...." - " Ùm tôi đây" Fic này Gemini bị bệnh tâm lý nha không phải KHỜ TẤT CẢ ĐỀU LÀ IDEA CỦA TÁC GIẢ® 05/11/2023