Chap cuối🫰

1K 58 2
                                    

Cả hai ôm nhau được một lát, Fourth buông ra lau đi những giọt nước mắt của anh,hôn lên trán mắt mũi rồi tới môi. Cậu nhớ lắm, nhớ cảm giác được ôm anh hôn lấy anh. Anh cũng hợp tác hôn lấy cậu, chiếc lưỡi tinh nghịch của cậu luồn vào bên anh, anh thuận thế cũng dùng lưỡi mình quấn lấy cậu. Dục vọng chiếm hữu người đối diện của Gemini dâng lên đè cậu xuống giường tiếp tục hôn lấy.

Hôn đến nổi Fourth không thể thở nỗi nhưng nghiện mất rồi không muốn buông ra. Sợ cậu không thở được anh liền dứt ra kéo theo sợi chỉ bạc.

- " Gemini chúng ta....làm nhé?"

Cậu ngượng đỏ mặt quay đi chỗ khác, anh kéo mặt cậu quay lại cúi xuống hôn dồn dập, hôn nhẹ lên trán rồi xuống cổ từ từ cởi hết quần áo ra.

Gemini cúi xuống hôn lên ngực cậu, rồi há miệng ngậm lấy một bên đầu ti nhỏ bé kia. Fourth ngứa ngáy đầu hơi ngửa ra sau, rên rỉ nhẹ.

- "Ưm..."

Cậu đẩy Gemini nằm xuống, từ từ nới lỏng phần dưới của mình ra, loạt biểu cảm trên gương mặt cậu được Gemini nhìn chăm chú, cảm thấy nơi đó được nới ra Fourth từ từ đưa bé Gem vào bên trong. Dù đã nới lỏng nhưng của anh quá to khiến cậu chật vật mà đưa nó vào.

Lúc đầu cảm thấy đau nhưng một lát khoái cảm dâng lên chỉ cảm thấy sướng thôi. Cậu bắt đầu rên rỉ sợ ba mẹ sẽ nghe thấy liền ôm miệng lại

- " Gem...anh động giúp em đi"

- " Làm như này đúng chứ.."

-" Ưm....hức đúng....ah anh chậm...chậm lại đi ah....."

- " Fot...fot có yêu anh không? "

- " Có...ưm...yêu Gem lắm...Ha...sắp ra...em sắp...hức"

Vừa nói xong cậu bắn ra tinh dịch màu trắng lên bụng, nhưng anh vẫn chưa cứ thúc liên tục, không khí trong phòng bao trùm dục vọng. Một lúc lâu anh mới bắn ra.Cả hai nằm thở ở trên giường,anh định bế cậu vào tắm nhưng cậu chưa muốn dừng

- " Mình tiếp tục nhé?"

Anh nhào đến hôn lấy cậu, thế là cả hai làm tình đến 3h sáng, không biết cả hai đã bắn bao nhiêu lần cậu không còn tí sức nào cả. Anh bế cậu vào vệ sinh sạch sẽ rồi đặt lên sofa, anh tìm kiếm đồ để thay tấm trải giường xong lại bế cậu lên giường, anh mới vệ sinh cho bản thân.Xong xuôi thì anh lên nằm kế bên cậu, vuốt lấy mái tóc gương mặt, cười nhẹ rồi hôn lên trán cậu, cậu ưm một tiếng rồi rút vào người anh như một chú mèo. Anh cuối xuống khẽ vào tai cậu gì đó rồi ôm lấy thế giới của mình ngủ.

- " Anh yêu em, Fourth"

Tia nắng buổi sáng chiếu thẳng vào trong phòng, không biết do nắng của mặt trời hay là cảnh ôm nhau ngủ của hai người làm không khí trong phòng ấm áp lạ thường.

Mẹ thấy cả hai chưa xuống định lên kêu vừa mở cửa phòng ra, ôi đôi trẻ đang ôm nhau say giấc bà cũng không muốn phá không khi này đành đi xuống nhà.

- " Aw hai đứa chưa dậy hả bà?"

- " Tui vừa lên thấy 2đ nhỏ ôm nhau ngủ, ôi ngọt chết người ta chắc là làm lành với nhau rồi đấy"

Hai ông bà cười vui vẻ ăn bữa sáng. Được lúc thì cậu thức dậy trước, vừa mở mắt thấy bản thân đang nằm trong lòng anh, bao kí ức tối qua hiện lên khiến mặt cậu đỏ bừng lên. Sợ đánh thức anh cậu rón rén bước xuống giường vào nhà vệ sinh, đập vào mắt cậu là những vết đỏ trên cổ và trên người xấu hổ chết mất,sau này sẽ không uống rượu nữa.

Vừa bước ra thì anh cũng đã thức, tay dụi dụi như đứa trẻ. Fourth đi đến hôn nhẹ lên trán

- " Dậy nào, tình yêu của em"

- " Ummm,em dậy...lúc nào?"

Anh ôm lấy cậu, mắt vẫn nhắm cậu cười người gì mà dễ thương thế. Anh vào vệ sinh xong đi lại ôm lấy Fourth đang xếp chăn, Fourth xoa xoa tay anh nói

- " Gem này, sau này em không im lặng bỏ đi nữa, anh đừng buồn nữa nhé"

- " Ùm, sau này Fot phải bên anh"

- " Nhưng mà sao anh lại nói thành thạo như vậy"

- " Chỉ mấy....hôm nay,vì tìm em....không thấy...phải nói "

Cậu nghe đến đây tim đập loạn lên anh vì cậu mà ép bản thân phải nói được, Fourth hạnh phúc ôm lấy Gemini

- " Cảm ơn anh đã luôn vì em mà cố gắng. Đừng cố nhé, em không quan tâm anh nói được hay không vì em muốn sẽ là người duy nhất hiểu được anh"

Đã trưa rồi lo anh vừa xuất viện nên kéo anh xuống để ăn, hai bạn tay trong tay bước xuống ông bà Nattawat nhìn thấy muốn chọc ghẹo

- " Haizz tuổi trẻ hôm qua còn giận nhau, hôm nay tay trong tay bà nhỉ"

- " Ông này nói gì bọn trẻ hạnh phúc như vậy còn chọc ghẹo đúng là già rồi không ra thể thống gì, hai đứa cứ mặc kệ ông ấy đi. Mẹ có nấu đồ ăn rồi, cũng đã trưa chúng ta cùng ăn cơm"

Ngồi vào bàn, vẫn như thói quen Fourth đúc Gemini ăn, mẹ cậu để ý trên cổ cậu có những vết đỏ cũng hiểu chuyện gì liền giả vờ chọc ghẹo

( Tg:vừa nói chồng sang tới vợ _ kao viết cái gì vậy trời kkk)

- " Cổ con bị gì vậy Fourth"

Nghe đến đây cậu sặc cơm

- " Khụ...khụ hả cái này....cái này do muỗi đốt á mẹ dạ muỗi đốt"

Anh nghe vậy cũng cười cười nhìn Fourth

- " À muỗi sao, nhà mình có muỗi à"

- " Có mà mẹ hỏi Gemini đi"

Anh gật đầu phối hợp. Bà cười cười rồi tiếp tục ăn cơm.Một ngày nữa lại trải qua hai người cứ ôm ấp xong lại cười giỡn thật hạnh phúc .



🎉 Bạn đã đọc xong |•GEMINIFOURTH•| ĐỪNG SỢ, EM Ở ĐÂY 🎉
|•GEMINIFOURTH•| ĐỪNG SỢ, EM Ở ĐÂYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ