Chương 23

52 7 3
                                    

Cậu mệt mỏi không ngồi nổi nữa nằm phịch xuống giường, anh đi ra từ phòng tắm, hai bên ống tay bị nước làm ướt đi. Anh đến bên giường định nâng đầu cậu lên đưa cậu vào trong phòng tắm thì cậu nắm chặt lấy cổ áo của anh, vùng vằng:

- Anh đưa tôi đi đâu vậy...

- Đi tắm, người em toàn mùi rượu thôi, tôi ngửi không được.

- Sao lại không được?

- Tôi quen mùi của em rồi. Đừng chống cự nữa, ngoan ngoãn dậy tôi tắm cho em, trễ rồi tắm lạnh bây giờ.

- Không muốn tắm...

Anh nhìn chăm chú vào khuôn mặt với hai bên má đỏ ửng vì say rượu của cậu, anh bỗng chốc cười thầm, ghé sát miệng lại cắn vào má của cậu. Cảm nhận được một chút đau và nhột cậu lại vùng vằng trong mơ hồ:

- Anh lại làm gì đấy?

- Không có gì, được rồi, đi tắm thôi tôi còn chưa xử lí việc em nói dối tôi đâu.

- Không đi tắm đâu

Cậu lại quàng hai tay vào cổ của anh, áp mặt vào bờ ngực săn chắc ấy. Cậu thở nhẹ, mùi rượu từ khoang mũi của cậu khiến anh có chút nhăn mặt. Cậu tiếp tục nói mơ:

- Tôi nói anh nhé, anh thực sự muốn ở trên ngôi vị cao nhất không?

- Ý em là sao?

- Anh có muốn ngồi lên nơi mà người ta hằng mong ước không?

- Tôi đang ngồi lên vị trí đó đây.

- Anh thấy thế nào?..có thấy cô đơn không?

Văn Hậu khựng lại một chút rồi nở một nụ cười ôn nhu, giọng thều thào nhỏ nhẹ:

- Có một chút.

- Tôi cũng từng mong bản thân mình lên thử vị trí ấy một lần, vị trí mà mọi người ngước nhìn mình bằng ánh mắt tán thưởng. Nhưng sau việc anh bị thương ở đầu ấy, tôi lại không muốn lên đó chút nào, tôi không thích là người thừa kế và không muốn đối xử với người khác một cách máu lạnh... Nhưng đôi khi phải máu lạnh một chút...

- Sao em lại nói vậy?

- Không biết nữa, do tôi thấy đồng cảm và hiểu tâm trạng của anh chăng?

Văn Hậu nhếch môi cười sau câu nói cuối cùng của cậu, anh đưa môi của mình đến khoá môi của cậu rồi đồng thời anh ẵm cậu lên một cách nhẹ nhàng và đi vào phòng tắm. Đặt cậu vào bồn tắm ngập nước, anh mới thả lỏng môi ra, từng ngón tay sờ soạng trên cúc áo của cậu, lần lượt lần lượt bung ra đến khi lộ rõ cơ thể trằng ngà của cậu.

Bị cơn say quật cho cậu ngủ thiếp đi từ lúc nào không rõ, đến sáng đã thấy bản thân nằm trên giường. Ánh nắng mờ nhạt bên ngoài cửa sổ làm chói mắt cậu, cậu nhíu mày quay qua quay lại không thấy anh và bỗng cậu nhớ lại đêm qua trong lúc say rượu đã nói mơ. Chết rồi, phải giải thích ngay!

Cậu leo xuống giường nhanh như cắt, chạy xuống phòng khách của khách sạn gặp một vệ sĩ đang ở phòng lễ tân. Cậu chạy lại hỏi người vệ sĩ đó:

- Này, cho tôi hỏi, Văn Hậu anh ấy đi đâu rồi?

- Thưa thiếu gia, vì giải quyết một số chuyện ngoại giao bên ngoài nên Tam thiếu gia đã ra khách sạn từ sớm rồi ạ.

- Giải quyết một số chuyện ngoại giao? Là gì?

- Tối qua một số thông tin tuyệt mật của Đoàn gia bỗng bị tuồn ra bên ngoài một cách khó hiểu, sau khi điều tra phát hiện người trong bang Lippon đã làm chuyện này. Bang Lippon là kẻ thù truyền kiếp của Đoàn gia, có lẽ sự việc lần này hẳn là "thư khiêu chiến" từ phía bang Lippon.

- Vậy là sắp có đánh nhau à?

- Không hẳn, chắc là chỉ chiến tranh lạnh nếu giải quyết không ổn thoả. Tam thiếu gia có nói trong lúc Tam thiếu gia ra ngoài giải quyết công việc thì thiếu gia đừng trốn đi chơi nữa ạ.

- À, tôi biết rồi. Haha...

Cậu vừa định xoay người quay đi thì có một tiếng gọi đầy thân mật của một người phụ nữ. Cậu quay lại thì nhận ra đó là Chalsi, sao cô ấy lại ở đây?

Chalsi đi đến bên cậu, cậu nhìn thẳng vào đôi mắt đẹp như trăng của cô ấy. Quả là vừa giỏi vừa đẹp nhỉ?

Chalsi đến bên cậu, cô ấy giơ cái "thẻ đen" quyền lực đứng tên của cô ấy lên trước mắt cậu khiến cậu bất ngờ. Chalsi nói với người vệ sĩ:

- Nói với Văn Hậu để tôi "chăm sóc" cho Quang Hải tầm nửa ngày. Đừng có lo cho cậu ấy khi đã có tôi chăm sóc.

Cậu không hiểu Chalsi đang nói gì với người vệ sĩ, người vệ sĩ sau khi nghe thoáng qua cũng hơi do dự nhưng cuối cùng anh ta vẫn để Chalsi nắm tay kéo cậu ra khỏI khách sạn.

Chalsi dẫn cậu đến trung tâm thương mại nổi tiếng nhất ở bang Texas. Đi dạo một hồi cô giơ ra chiếc điện thoại cho Quang Hải xem. Quang Hải nhíu mày sau khi nhìn vào màn hình điện thoại

- Ái Dân bị bắt vì dính vào nghi án cố tình sát hại thiếu gia Nguyễn gia và Tam thiếu gia Đoàn gia. Thái độ dở bỏ hôn ước ngay lập tức của Mộ gia gây xôn xao?

Chalsi hướng đôi mắt xanh như nước biển về phía cậu, cô ấy nói một tràng tiếng anh dài, cậu chỉ gật đầu cho có chứ thật ra không hiểu gì, bây giờ trong lòng cậu đang hoang mang sau khi đọc tin tức trên điện thoại của Chalsi.

Bỗng cậu đang vừa gượng cười vừa nghe Chalsi nói thì cô ấy đẩy cậu một cái thật mạnh khiến cậu ngã nhào xuồng nền. Chỉ trong vài tích tắc cô ấy cũng bất giác ngồi xuống. Cậu liền cảm giác thấy một viên đạn đồng lạnh sượt qua bên má của cậu làm cậu giật mình, sau đó viên đạn ghim vào màn hình điện tử to đùng đang chiếu một nữ diễn viên quảng cáo. Màn hình điện tử ngay lập tức bị thủng một lỗ và dừng hoạt động.

Cậu vẫn chưa hết hoàng hồn vì cú đẩy bất ngờ của Chalsi, cậu quay sang nhìn cô ấy, thật kì lạ trông cô ấy chả sợ sệt gì cả.

- The next target is you!

[0519] Phu Nhân Của Đoàn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ