Chương 38

27 4 3
                                    

Qua ngày hôm sau Thái Kiệt đứng đợi Quang Hải trước cửa căn hộ của Công Phượng. Anh ta vẫn đứng tựa vào xe, miệng nhả khói.

Quang Hải đi ra và cả hai người lái xe đi đến biệt thự Đoàn gia. Vừa tới đó đã bị mấy người vệ sĩ chặn lại khi họ nhác thấy Quang Hải ngồi ở ghế phụ bên trong xe.

- Xin lỗi Phan thiếu, nhưng Đoàn gia chúng tôi không tiếp cậu Nguyễn thiếu ạ.

Thái Kiệt mở cửa xe ôtô, giục điếu thuốc lá đã tắt xuống đất. Ngẩng mặt lên nói với người vệ sĩ bằng một thái độ vô cùng ngạo mạn:

- Tôi - Phan Thái Kiệt sẽ bảo kê cho Nguyễn Quang Hải!

Nghe Thái Kiệt phắn ra câu đó, người vệ sĩ bỗng đổ mồ hôi lạnh, đành mở cửa cho xe của Thái Kiệt vào.

Hết người vệ sĩ chặn không cho vào thì đến bà Đoàn. Bà ta rất tức giận khi thấy Quang Hải trong đầu bà ta là người hại cháu của mình lại dám xuất hiện ở đây.

- Cậu còn đến đây làm gì nữa? Bộ lần trước cậu không nghe sao? Cậu không có quyền ra vào Đoàn gia như trước nữa!

- Bác bớt giận ạ, có việc cháu muốn làm rõ với mọi người, vạch trần bộ mặt giả tạo ấy...

Thái Kiệt vừa nói vừa liếc mắt qua nhìn Hạ Nhan đang ngồi bên trong xem tivi. Cô nàng bất giác cảm nhận được câu nói ấy đang nhắm tới mình, sững sờ nhìn chằm chằm Thái Kiệt.

- Được thôi, nói nhanh rồi mà đi ra khỏi đây!

Tất cả mọi người đã tụ họp ngay ở phòng khách, ngồi trước màn hình tivi và chờ Thái Kiệt làm gì đó.

- Tôi chỉ là muốn cho mọi người xem cái này nên mới cất công đến đây.

Nói rồi Thái Kiệt cắm con chip vào đằng sau màn hình tivi. Tivi hiện lên một đoạn phim do camera Đoàn gia ghi lại. Những hình ảnh trước mắt khiến ai nấy đều không tin vào mắt mình.

- Đây...đây chẳng phải là Hạ Nhan sao? Cô ấy đang nhét cái gì vô áo vậy?

Thái Kiệt đứng dậy giải thích rõ ràng cho mọi người, khuôn mặt gian tà không đỡ nổi:

- Thứ cô ta đang nhét vô trong áo là một bịch có hình tròn và túi máu giả để làm cho bụng cô ta nhô lên như có thai, nhưng sự thật là không có em bé nào ở đây cả.

Bà Đoàn sững sờ trước lời giải thích của Thái Kiệt, kể cả Văn Hậu và ông Đoàn cũng như vậy. Tất cả chỉ là một màn kịch do Hạ Nhan dựng ra để đánh lừa mọi người.

- Cô ta bỏ thêm bịch máu để thực hiện kế hoạch giả vờ ngã cầu thang để đổ tội cho Quang Hải. Tất cả chỉ để Quang Hải bị đuổi ra khỏi Đoàn gia mà thôi!

Hạ Nhan theo phản ứng liền lập tức đứng dậy phản bác nhanh như cắt:

- Anh đừng có mà vu khống cho tôi để bênh Quang Hải, tôi thật sự là đã mang thai nhưng bị Quang Hải đẩy từ cầu thang xuống. Mấy hình ảnh trên tivi ấy chắc chắn chỉ là do anh chỉnh sửa thêm thôi!

- Bằng chứng đã rõ rành rành thế này mà cô còn chối à? Vậy còn mấy hình ảnh này thì sao?

Nói rồi tivi chuyển sang một hình ảnh khác, là một đống hình ảnh Hạ Nhan đang uống rượu trong quán bar.

[0519] Phu Nhân Của Đoàn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ