07

517 61 0
                                    

điều khiến heeseung không ngờ được đó là người tìm anh lại là sooha mà không phải jaeyun.

có chút thất vọng nhỉ? bởi cũng đã lâu anh không gặp jaeyun kể từ lần đấy.

và anh nhớ cậu da diết.

ly latte của sooha đã vơi đi hơn phân nửa khi heeseung đến điểm hẹn. và anh cũng chẳng có chút gì lấy làm áy náy vì chuyện này.

sooha nghĩ nếu như cô không nói gì cả thì heeseung vẫn sẽ cứ mãi giữ im lặng, kể cả khi anh phá vỡ đi một thứ trật tự hoàn hảo, anh vẫn sẽ im lặng như vậy.

"thực ra anh ganh tị với mối quan hệ giữa em và jaeyun đúng không?"

heeseung nhìn sooha, và anh lại nhớ đến buổi đêm nào đó anh chứng kiến cô và một người đàn ông lạ mặt giằng co ở ngoài đường. anh cười khẩy, nụ cười khiến cho sooha khó chịu.

"có lẽ thế." - anh đáp lại nhẹ bẫng.

anh chưa đoán được lý do tại sao sooha gọi anh ra đây. phải chăng là vì lời "tỏ tình" đêm hôm đó?anh chẳng quan tâm lắm, điều anh muốn biết đó chính là anh có vô tình làm jaeyun tổn thương hay không? em ấy đã giận anh đến mức nào khiến cho cả một tuần không thèm liên lạc với anh.

"lee heeseung, tới giờ anh vẫn không chịu thừa nhận nhỉ? anh lôi em ra làm bia đỡ cho tình cảm của mình bộ vui lắm à?"

heeseung nhíu mày nhìn sooha đang phát điên lên. cả quán cà phê phải ngoái lại nhìn bọn họ, với đôi nam nữ có ngoại hình bắt mắt cùng một chủ đề khiến người khác không thể nào hiếu kì hơn.

"tối đó anh đã nói dối đúng không heeseung? người anh thích là jaeyun."

sooha lại hỏi. và điều này nằm ngoài dự tính của heeseung.

anh từng nghĩ rằng thứ tình cảm chết tiệt này của anh sau khi anh dám cho sunghoon và jeongseong biết thì anh sẽ không để cho bất kì một ai khác phải biết nữa. anh không có ý định kết thúc nó, chỉ là anh sẽ giấu nhẹm nó mang theo đến cuối đời.

chỉ là anh không ngờ sooha lại có thể vạch trần nó ra.

nhìn heeseung chỉ biết im lặng, sooha bực dọc thở hắt một hơi.

"anh là đồ tồi tệ. em nói thật đấy. và anh sẽ đánh mất mối quan hệ với người mà anh yêu chỉ vì lựa chọn đó của mình."

"tại sao phải mất?" - heeseung hỏi vặn lại.

"jaeyun có thể sẽ không đủ tỏ tường để có thể nhìn ra được anh đang nói dối. anh nghĩ một khi anh nói yêu bạn gái của bạn thân mình thì người đó sẽ còn là bạn thân của anh nữa sao?"

nghe có vẻ thảm bại nhỉ. heeseung cười khẩy. và rồi anh nhìn vào mắt sooha, một cách trực diện và nghiêm túc nhất.

"thế em có thực sự yêu jaeyun hay không?"

anh đang lấy danh nghĩa bạn thân của jaeyun để hỏi bạn gái của cậu ấy - người vừa lo lắng cho mối quan hệ bạn thân giữa hai người. đúng như anh dự đoán, sooha đã lảng tránh ánh mắt của anh bởi vì sợ hãi.

"anh hỏi bạn gái của jaeyun có yêu anh ấy hay không? bọn em đã ở bên nhau tận ba năm đó lee heeseung-ssi."

anh bật cười thành tiếng. anh suýt nữa thì đã tin tình yêu ba năm này là cổ tích, anh suýt nữa thì tin mình thua sooha. cô che giấu bản thân mình kỹ lưỡng đến nỗi anh suýt nữa thì nghĩ thứ tình cảm của anh rẻ mạt không sánh lại được tình cảm giữa cô và jaeyun rồi.

heejake | off my faceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ