Warning : R18 | Matured Content
Timothy looked at me and nod his head. Hinilot ang kaniyang sentido at pumikit ng mariin.
"Just… just 30 minutes, bilisan mo." Dinuro niya ang lawa.
A smile formed on my lips, I immediately ran over to the lake while removing my corset. I even threw my things from somewhere because of excitement.
Nang lumapat ang tubig sa balat ko ay napapikit ako sa lamig nito't pagpapresko sa katawan. Inulublob ko agad ang aking katawan sa tubig upang basain ang buhok. Medyo madilim na kaya masarap ang simoy ng hangin.
I turn my gaze to Timothy then I saw him sitting on
a stone, staring at me with his dog."Maalon." Sabi niya. "Delikado, umahon ka na muna." Dagdag pa nito.
Hindi nawala ang ngiti sa labi ko at hindi siya pinansin. Sanay naman ako sa maalon na tubig, halos itong lawa na nga ang tahanan ko tuwing gabi.
"The waves feels good on my butt and back!" I shouted.
He sighed and nodded his head. "I'm better than waves."
I chuckled and remembers how we encountered here last time. Bastos siya manalita at gustong gusto iba't ibang parte ng mga kababaihan. He even told me that he followed me because I have big tits and boobies.
Alcus walked away, sinundan siya ng tingin ni Timothy bago binalik ang tingin sa akin.
"Maliligo ka?" Tanong ko rito.
He shook his head. "Malamig."
Nagkibit balikat ako at lumangoy sa mababaw na parte nito. Ngayon, rumerepleksyon na talaga ang buwan sa tubig na mas kinasaya ko. Masarap talaga titigan ang buwan kapag nasa tubig ka, pakiramdam ko… maabot ko 'yon at mahahawakan.
I heard his groanand sigh. Masyadong malakas ang pandinig ko kaya naman miski ang paghinga niya ay naririnig ko kahit nasa lawa ako at may mga hampas ng ahon.
"How can you do that?!" He yelled and dramatically covered his mouth like a child. "Even your back is hotter than my maids!"
"You're…" naningkit ang mata ko. "You're fucking your maids?" Mangha kong tanong.
Binaba niya ang kaniyang espada at umalis sa kinauupuang batuhan. Umupo sa lupa at tinanggal ang sintas ng sapatos.
"Sometimes."
Tumango ako at pinanood siyang magtanggal ng sapatos at medyas. Sinundan ko ng tingin ang pagtatanggal niya ng belt at ang kamay nitong maugat.
The veins on his hands attract me more. Long fingers, white skin, veins and perfect nails.
"I'm naked." I said after he unbuttoned his shirt and threw it somewhere.
Muscles on his arms, chest and tummy. That's a lot!
"I'm naked, wolfie." Ulit ko.
Pantalon lamang ang natira sa kaniya, tumingin sa akin ng daretsyo at dahan dahang naglakad papunta sa tubig ngunit hindi naman siya lumapit sa akin. Lumangoy siya pailalim kaya hindi ko na nakita ang katawan nito.
Nagkibit balikat ako at hinintay siyang umahon. Basang basa na ang buhok nito at nagulo dahil sa pagsisid. He grabbed my waist like we were close enough.
YOU ARE READING
Alpha Duology : War Begins
FantasyMahirap talaga mahalin ang isang tao kung isa siya sa mga taong halos sumira na ng mundo mo. Para kang sinasakal at ang bawat mapapait na ala-ala nito, hindi kailan man mawala-wala dahil nariyan siya sa tabi mo. Kailan ba siya malayang makakapagmah...