Warning: matured content
"Timothy, what are you doing?"
I felt him buried his face more on my chest. He's massaging it using his large palms and wet kisses on my neck.
"Why are you naked?" he whispered using his husky and sleepy voice. "Are you waiting for me?"
Tumawa ako at nilaro ang buhok niya. His kisses went up on my jaw until it landed on my lips. He kissed me gently and soft while his palms and on my chest.
I closed my eyes and cut the kiss. Hinihingal akong pumikit. "No. I don't sleep with clothes on."
Tumigil siya sa paghalik sa balikat ko, "but you slept with my cloak on last time."
"It's because I'm tired. We fucked a lot, Wolfie," umirap ako. Hindi ba obvious? My legs are shaking that time. Inantok din ako.
I heard his chuckle on my ear. Nagtaasan ang balahibo ko nang maramdaman ang dila niya roon. It was my first time being licked on my earlobe.
"I'm hard," aniya. "Magdamit ka muna. Hindi ka puwedeng mapagod, kokoronahan ka na bukas." he comb my hair using his fingers.
I buried my face on his neck. He smells good. Talagang masarap matulog sa ganitong puwesto.
"Let's do it then," sabi ko at sinagot ang halik niya. "Stand up."
Matagal siyang nakatitig sa akin at kumurap kurap. He stood up beside the bed. Umupo ako sa kama dahilan para malantad sa kaniya ang katawan ko. His ears turned into red and looked away. He was covering his bulge using his large palms.
I chuckled.
"Take off your pants," I commanded.
He obeyed and slowly took off his pants. He even tried to cover his thing but I immediately held it using my hand. He groaned and looked up at the chandelier.
"Mahiga ka rito, tatabihan kita." ngumuso ako at pinagmasdan ang buong katawan niya na nagpipigil hawakan ako. Sumunod niya iyon at nahiga sa tabi ko.
Sa ilalim ng kumot, doon ko ito hinawakan. His
eyes widened a bit and buried his face on my neck."Come on, I'll milk my boy," I moved my hand fast. "Don't cover your mouth, bastard."
Umiling siya ngunit napaungol naman nang pinaikot ko ang daliri ko sa ulo nito.
"Ah, fuck!" he groaned on my neck. "Oh...t-that feels good-" again, he covered his mouth when I moved my hands faster.
It wasn't just big. It's also fat and veiny. Halos Hindi na nga ito magkasya sa palad ko nang ipagtaas baba ko ito.
"Tang ina," naramdaman ko ang mahigpit niyang hawak sa baywang ko. "Tang ina... sige, ang s-sarap niyan."
Tumalim ang tingin ko sa kung saan. Iba talaga sa tainga kapag tagalog ang sinasambit nito. Lalong nag iinit ang katawan ko.
"Elatasia..." he moaned. One more violent move, he released my palms.
Tinanggal ko ang kumot na bumabalot sa katawan namin at tiningnan ito. His juices was on the bed, pillows and on my palms. Meron din sa hita ko na natalsikan.
Nakatingala siya at may kumot sa ulo habang hinihingal while I licked his juices to clean him. Umuungol siya ng ilang beses at napapahawak sa uluhan ko.
Nagkatinginan kaming dalawa.
"You're so messy," he groaned. "Fuck, it feels dirty."
Humalakhak ako at pumaibabaw sa kaniya. Nilandas niya ng haplos ang likuran ko, taas baba bago humalik sa'king noo. I can feel the muscles on his tummy touching my skin.
YOU ARE READING
Alpha Duology : War Begins
FantasyMahirap talaga mahalin ang isang tao kung isa siya sa mga taong halos sumira na ng mundo mo. Para kang sinasakal at ang bawat mapapait na ala-ala nito, hindi kailan man mawala-wala dahil nariyan siya sa tabi mo. Kailan ba siya malayang makakapagmah...